Chương 56: Quan hệ của hai đứa là như thế nào?

4.1K 306 20
                                    

"Con nói cái gì?" Trình Nặc để con dao xuống, lông mày nhíu chặt lại nhìn Hạ Tri Điểu.

"Không có gì, chẳng qua là cảm thấy mẹ cứ luôn lo lắng, như vậy chẳng phải là rất tốt hay sao?" Cái dây cung kia ở trong đầu Hạ Tri Điểu lập tức căng lên.

Tùy Chí Thanh ở một bên, nín thở quan sát nhất cử nhất động của Trình Nặc.

"Con nói nghiêm túc?" Trình Nặc tiếp tục hỏi.

Hạ Tri Điểu nghe vậy, gật đầu.

"Ngây thơ!" Lúc này, Trình Nặc đột nhiên nâng cao giọng, chấn động đến nỗi làm cho Hạ Tri Điểu trợn tròn hai mắt, hơi lui về phía sau một bước.

"Con đã bao nhiêu tuổi, con cho là vẫn còn giống như lúc bé chơi trò gia đình hay sao?" Giọng nói của Trình Nặc đột nhiên trở nên vô cùng giận dữ. "Con cho rằng con là ai? Người ta không có cuộc sống của mình?! Bây giờ người ta hiện tại còn độc thân nhưng mà sau này sẽ kết hôn, dựa vào cái gì mà con muốn sống cùng người ta?!"

"Dì." Tùy Chí Thanh thấy Trình Nặc đột nhiên nổi giận, vì vậy trong nháy mắt gọi tên Trình Nặc. "Tri Điểu chỉ nói là nếu như sau này hai người vẫn còn độc thân, có thể suy tính một chút. Huống chi cũng không phải cậu ấy thật sự nghĩ như vậy."

Quay đầu sang chỗ khác, khóe mắt liếc qua hướng bên ngoài phòng nhìn một cái, Tùy Chí Thanh nói tiếp: "Trên thực tế, là do bởi vì con từng đề cập qua một lần, cho nên Tri Điểu mới nói như vậy."

Trình Nặc nghe xong, nhìn Hạ Tri Điểu một chút, lại nhìn Tùy Chí Thanh một chút, hơi yên lặng, bên trong hai mắt thoáng lóe lên một chút thần sắc quái dị. Sau đó qua một hồi lâu, Trình Nặc mới gật gật đầu: "Như vậy a..."

"Đúng thế."

"Hai đứa các con thật là..." Trình Nặc tiếp tục làm công việc trên tay, cười khổ. "Cũng không biết nên nói cái gì cho phải. Đều nói là nếu như hai người chơi thân với nhau, mọi phương diện sẽ trở nên càng lúc càng giống đối phương, nhưng mà hai đứa cũng quá giống..."

"Cùng là lời nói giống nhau, con nói ra liền sai, cậu ấy nói ra thì không có gì sai, mẹ thật quá bất công đi." Hạ Tri Điểu vuốt vuốt tóc, đem gạo để vào trong nồi rồi vo, khẽ nói.

Trình Nặc nghe xong, giương mắt nhìn về hướng Hạ Tri Điểu, há hốc miệng, cuối cùng chỉ nói một câu: "Tự con nhìn đi, con đối với mẹ là thái độ gì, A Thanh đối với mẹ là thái độ gì!"

Hạ Tri Điểu nghe xong, không nói chuyện. Nhìn bề ngoài giống như là có chút sinh khí, nhưng trong lòng lại sinh ra mấy phần vui vẻ.

Ân, người mình thích được mẹ mình thích như vậy, còn có chuyện gì tốt đẹp hơn so với chuyện này đây?

Hơn nửa tiếng sau, ba người liền đem bữa cơm này làm xong rồi dọn lên bàn ăn.

Lục Kỳ đi qua, không biết nên làm cái gì, cũng chỉ có thể đứng ở nơi đó nhìn mọi người bận bịu tới lui. Bản thân mình là một người cho đến bây giờ cũng sẽ không tiến vào phòng bếp, hơn nữa cũng không biết nên nói chuyện phiếm như thế nào.

"A Thanh, tại sao cũng học được cách xào rau rồi?" Dọn ra một bàn đồ ăn, Trình Nặc vừa đi vừa cười, nghiêng đầu nhìn qua Tùy Chí Thanh.

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ