Chương 30: Là cái này sao?

6.8K 390 48
                                    

Tùy Chí Thanh nhìn Hạ Tri Điểu một lúc lâu, chỉ cảm thấy cái loại suy nghĩ mới vừa nãy ở trong nhà bếp lại xuất hiện một lần nữa, tựa như một hạt giống nảy mầm vào mùa xuân.

"Uống say rồi sao?" Một cánh tay đặt dưới cổ Hạ Tri Điểu, một cánh tay khác lại giữ lấy tay Hạ Tri Điểu, Tùy Chí Thanh nghiêng đầu qua một bên, đem những thứ loạn thất bát nháo trong đầu kia tống ra ngoài.

"..."

Hạ Tri Điểu đưa tay lên huyệt Thái Dương nhẹ nhàng xoa, không có trả lời.

Nhìn người con gái ở trong lồng ngực mềm mại tựa như một chú mèo con khiến cơ thể Tùy Chí Thanh có chút nóng lên,

"Vậy bây giờ cậu có muốn đi ngủ hay không?" Đỡ lấy Hạ Tri Điểu, Tùy Chí Thanh lại hỏi.

Lông mi dài khẽ động, mắt vẫn nhắm lại, Hạ Tri Điểu ở trong ngực Tùy Chí Thanh không có lên tiếng, chỉ là một dáng dấp mông lung ngà ngà say, đường cong của đôi chân như ngọc vô cùng xinh đẹp.

Dáng vẻ này thật sự khiến cho người khác khó mà dời đi ánh mắt.

Tùy Chí Thanh cũng không có nói thêm gì nữa, chẳng qua là tắt tivi, đỡ Hạ Tri Điểu đứng dậy, sau đó thì đỡ Hạ Tri Điểu đi về phía cầu thang.

Đến trước cửa phòng Hạ Tri Điểu, đẩy cửa phòng ra, Tùy Chí Thanh liền dắt Hạ Tri Điểu đi vào, sau đó đến bên giường, đỡ Hạ Tri Điểu nằm xuống.

Nhưng mà ngay lúc Tùy Chí Thanh định ngồi dậy, Hạ Tri Điểu lại nắm chặt cổ tay của Tùy Chí Thanh khiến cho cô bị ngã xuống.

Hai tay khó khăn lắm mới chống lại ở trên giường ngay hai bên người Hạ Tri Điểu, trái tim của Tùy Chí Thanh phút chốc lỡ mất một nhịp.

Người con gái ở bên dưới, ngực phập phồng theo hô hấp nhàn nhạt, hai mắt hơi nhắm, bờ môi màu hồng hé mở.

"Tỉnh rồi? Cậu... Muốn uống chút sữa hay là gì không..." Tùy Chí Thanh đứng lên, quỳ ngồi ở trên giường.

Nhưng mà Hạ Tri Điểu lại lắc đầu, sau đó cũng chậm rãi ngồi dậy: "Ôm..."

Tùy Chí Thanh chăm chú nhìn Hạ Tri Điểu, muốn trả lời nhưng lời nói giống như bị nghẹn lại ở cổ họng. Cuối cùng Tùy Chí Thanh vẫn vươn tay ra, thử thăm dò đem Hạ Tri Điểu ôm một chút vào trong ngực.

Hạ Tri Điểu cũng không nói gì, chẳng qua là vươn hai tay ra, xuyên qua hai bên người Tùy Chí Thanh, đặt tay lên lưng cậu ấy, tựa đầu lên vai cậu ấy, hô hấp nóng rực mà lại nặng nề.

Sợi tóc của Hạ Tri Điểu theo hô hấp có chút cào người tựa như móng vuốt mèo, còn mang theo hương vị quyến rũ.

Lát sau, lòng bàn tay ám áp của Hạ Tri Điểu ở trên lưng Tùy Chí Thanh nhẹ nhàng chuyển động, lại kéo Tùy Chí Thanh sát mình thêm một chút.

"Tri Điểu..." Tùy Chí Thanh có chút nghiêng đầu, cảm thụ được cánh tay Hạ Tri Điểu ở trên lưng mình di chuyển, cổ họng có chút khô.

"Khó chịu..." Rốt cục Hạ Tri Điểu ở bên tai Tùy Chí Thanh nhẹ nhàng nói.

Nghe được hai chữ này, Tùy Chí Thanh chỉ cảm thấy trong đầu có thứ gì đó đang rít gào muốn phá rào xông ra ngoài.

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ