Chương 5: Mình cởi quần áo cho cậu kiểm tra

9.2K 544 49
                                    

Ngủ ngon

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ngủ ngon.

Hai chữ này, ngoại trừ thỉnh thoảng ở trong group họa sĩ nói những câu tương tự như 'Ngủ ngon moah moah', 'Mình muốn đi ngủ, chúc mọi người ngủ ngon'... Tùy Chí Thanh rất ít khi nói cùng người khác.

Thỉnh thoảng lúc liên lạc cùng Mạnh Nhân cũng sẽ nói.

Nhưng trong quá khứ đã từng có một người mình thường xuyên chúc buổi sáng tốt lành và chúc buổi tối ngủ ngon.

Đó là vào thời điểm năm cấp ba, mình và Hạ Tri Điểu mỗi người mua một cái điện thoại di động. Hai người cùng để tên của nhau ở vị trí thứ nhất trong danh bạ, hai người còn cùng dựa đầu vào nhau chụp chung tấm hình đầu tiên.

Có điện thoại di động quả nhiên thuận tiện hơn rất nhiều, muốn đi đâu chơi không cần phải đứng chờ ở ngã tư đường. Chỉ cần gọi điện cho đối phương, hỏi một câu thì biết đối phương đang ở đâu, giống như chim bồ câu vậy.

Sau đó hai người còn có thể chúc đối phương ngủ ngon trước khi đi ngủ.

Để điện thoại di động xuống, Tùy Chí Thanh thở ra một hơi. Xoay người sang bên cạnh, vươn tay, ấn tắt đèn lại mở lên. Mở lên rồi tắt đèn, Tùy Chí Thanh nhắm mắt lại.

Bình thường khi ở bên ngoài thì không có cảm giác gì, nhưng khi vừa về đến nhà lại không còn được như vậy. Mặc kệ là làm cái gì hay là nhìn thấy cái gì, đều hết sức dễ dàng nhớ tới gương mặt của Hạ Tri Điểu. Ở ngay phía dưới mắt có một nốt ruồi nhỏ, theo tuổi tác càng lớn về sau càng trở nên quyến rũ động lòng người, cho dù như thế nào cũng không thể quên được.

Cứ tiếp tục như vậy sợ là muốn phát điên rồi. Vì vậy Tùy Chí Thanh lại bật đèn rồi rời giường, sau đó đi đến toilet dùng nước lạnh để rửa mặt.

Rửa mặt xong, trở về phòng, Tùy Chí Thanh nghĩ nghĩ, sau đó mở điện thoại ra, bắt đầu tìm kiếm tác giả Elizabeth. Thế nhưng liên quan đến vị tác giả này cũng chỉ có một trang thông tin đơn giản.

Bên trong đó giới thiệu cũng vô cùng đơn giản.

Nữ, yêu thích ẩm thực, yêu thích nghệ thuật, từng làm tác giả một chuyên mục của tạp chí «Thanh Hà».

Ngoài ra Tùy Chí Thanh còn thử tìm kiếm ở trên trang Baidu Post Bar không mấy phổ biến, bên trong có mười mấy bài viết.

Trong đó có người hỏi Elizabeth đi đâu nhưng cũng không có ai biết. Cô ấy hình như chỉ ở tạp chí «Thanh Hà » làm tác giả hai năm, sau đó thì không còn viết bài gì nữa.

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtWhere stories live. Discover now