Chương 27: Toàn thân nổi da gà

6.5K 436 11
                                    

"Cậu mau thả mình xuống..." Cuối cùng Hạ Tri Điểu vòng tay qua cổ Tùy Chí Thanh, thấp giọng mở miệng nói.

Ở gần đó có một dì mặc đồ dọn vệ sinh, mang khẩu trang, cầm cái chổi nhìn về phía hai người, Hạ Tri Điểu bị nhìn thấy trên mặt rất nhanh liền muốn bốc cháy.

Tùy Chí Thanh nhìn dì dọn vệ sinh ở bên kia, lại cúi đầu nhìn Hạ Tri Điểu: "Sợ cái gì?"

"Không có..." Giọng nói của Hạ Tri Điểu phát ra càng nhẹ.

Cùng lúc đó, người môi giới lưng thẳng tắp, mặc âu phục, mang giày da đứng ở bên cạnh nhìn qua hai người, sau đó liền đem cái cặp đang ôm trong ngực chuyển qua một bên, giả vờ như cái gì cũng không nhìn thấy.

Được Tùy Chí Thanh thả xuống, Hạ Tri Điểu đang định tự mình vịn cửa đi nhưng mà Tùy Chí Thanh lại vươn tay ra, vì vậy Hạ Tri Điểu đành phải đưa tay để vào trong lòng bàn tay của Tùy Chí Thanh, sau đó cùng nhau đi xem căn nhà đầu tiên.

Căn đầu tiên thoạt nhìn mọi thứ đều rất tốt, chỉ là thiết kế nhà bếp khiến cho người khác khi nhìn vào thì cảm thấy không được hài lòng lắm. Màu nâu làm cho người khác khi bước vào cảm giác quá nặng nề, trang trí theo kiểu dáng Châu Âu mang lại cảm giác cũng quá xa hoa lại thiếu một chút cảm giác 'nhà'.

Nhìn một chút, Hạ Tri Điểu thật sự cảm thấy chân vẫn còn mơ hồ đau làm cho mình không thể tập trung giải thích được với người môi giới chỗ nào thích, chỗ nào không thích. Sau đó vịn đồ vật khập khiễng đi đến sôpha trong phòng khách, ngồi xuống tiếp tục xoa xoa bàn chân.

Tùy Chí Thanh thấy thế cũng từ trong nhà bếp đi ra, nhìn Hạ Tri Điểu.

Một lát sau, Tùy Chí Thanh liền đi đến ngồi xổm xuống bên cạnh Hạ Tri Điểu: "Cởi giày ra."

"Không được." Hạ Tri Điểu nói.

"Cởi ra, để mình xem một chút." Tùy Chí Thanh chăm chú nhìn vào mắt Hạ Tri Điểu, nói lại lần nữa.

"Uy, cậu..." Một giây sau, không đợi Hạ Tri Điểu trả lời, mắt cá chân liền bị Tùy Chí Thanh bắt được. "Cậu làm cái gì vậy?"

"Giúp cậu xem thử một chút mà thôi." Tùy Chí Thanh trong khi nói chuyện, liền mở cái khoá nhỏ bên trên đôi giày da màu nâu, sau đó đem đôi giày cởi ra, đôi vớ màu đen cũng bị cởi xuống. Làn da trên bàn chân so với màu đen của đôi vớ cùng với màu xanh đậm của quần Jean, vô cùng trắng nõn.

Chân, đối với Hạ Tri Điểu mà nói cũng là một nơi vô cùng riêng tư và mẫn cảm. Lúc này bị Tùy Chí Thanh nắm trong tay, Hạ Tri Điểu chỉ cảm thấy mơ hồ có chút xấu hổ.

Nhìn xuống mắt cá chân, chỗ đó hơi có chút sưng đỏ, vì vậy Tùy Chí Thanh liền lấy điện thoại di động ra, cúi đầu mở khoá, tìm kiếm trong danh bạ cái tên 'Trương Khải Duy', bấm nút gọi, bên kia liền có người bắt máy.

"Khải Duy, là mình, A Thanh..." Điện thoại vừa được kết nối, Tùy Chí Thanh bắt đầu miêu tả tình huống bàn chân của Hạ Tri Điểu. Nhưng mà tay của Tùy Chí Thanh từ đầu đến cuối cũng không có buông ra, vẫn cầm lấy bàn chân của Hạ Tri Điểu.

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ