Chương 64: Mình liền muốn làm chút gì đó đối với cậu.

4.1K 284 33
                                    

Ở một nơi khác, Lâm Diệp và Lục Bồi Thăng đang ngồi ăn cơm, cùng nhau trò chuyện ở trong một nhà hàng. Hiện tại nơi đây đang là buổi tối, từ cửa sổ nhìn ra bên ngoài, bầu trời đầy sao hòa lẫn cùng với những ánh đèn của đô thị sầm uất, kết hợp vô cùng hoàn mỹ, nhìn qua có cảm giác huyền ảo tựa như ảnh chụp bên dưới ống kính.

Hai người từ đầu đến cuối đều là một bộ dáng tươi cười nhẹ nhàng, nhìn qua vô cùng hiền hoà.

Những chiếc đĩa sứ trên bàn ăn màu trắng, trình bày một miếng thịt beefsteak nhỏ dày, bảy phần chín, lớp bên ngoài được chiên đến vô cùng bóng loáng, phần thịt bên trong thì mềm mịn và tinh tế, nhìn qua khiến cho người ta hết sức thèm ăn.

Những chiếc đĩa sứ trên bàn ăn màu trắng, trình bày một miếng thịt beefsteak nhỏ dày, bảy phần chín, lớp bên ngoài được chiên đến vô cùng bóng loáng, phần thịt bên trong thì mềm mịn và tinh tế, nhìn qua khiến cho người ta hết sức thèm ăn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Lâm đại ca, liên quan đến chuyện của Lục Kỳ và Tri Điểu..."

"Ăn không nói, ngủ không nói." Dùng dao nĩa cắt một miếng nhỏ thịt bò đưa vào trong miệng, sau khi tinh tế nhai nuốt xuống, Lâm Diệp cầm lấy cái khăn màu trắng, nhẹ nhàng lau khóe môi.

Lục Bồi Thăng nghe vậy, không khỏi sửng sốt một chút. Công chuyện làm ăn hoặc có rất nhiều việc đều là giải quyết ở trên bàn ăn, cái gì mà ăn không nói ngủ không nói chứ, thật kỳ lạ. Nhưng mà cuối cùng Lục Bồi Thăng cũng không nói thêm gì, chẳng qua là cúi đầu khom lưng nói: "Phải, phải."

Một bữa cơm này, ăn rất từ tốn, rất chậm rãi. Thật vất vả mới ăn xong, hai người lại cùng nhau đi đấm bóp.

Vừa đi vào phòng đấm bóp, Lục Bồi Thăng sau khi nhìn thấy hai nhân viên đấm bóp đi đến, lại hơi liếc nhìn Lâm Diệp: "Lâm đại ca, em..."

"Gấp gáp như vậy làm cái gì?" Lâm Diệp nằm sấp ở trên giường, thoáng mở hai mắt ra. "Tri Điểu không có nói gì, anh có thể nói cái gì? Hoàng Đế không vội thái giám gấp."

Lục Bồi Thăng nghe xong, nụ cười trên mặt cũng có chút giữ không được nữa, nhưng vẫn cố gắng cười: "Em chẳng qua là cảm thấy, hai đứa bé này tuổi cũng không còn nhỏ, chúng ta làm cha mẹ, có phải là nên cố gắng thúc đẩy tác hợp cho tụi nó thành đôi?"

Lâm Diệp nghe xong, nhắm lại hai mắt: "Chuyện tình cảm là có thể dựa vào bên ngoài thúc đẩy hay sao?"

"Thế nhưng mà..."

"Nếu như chú cảm thấy thật sự đợi không nổi, thì có thể để Lục Kỳ đi tìm những người khác." Lâm Diệp nói tiếp. "Dù sao anh chủ yếu vẫn là tôn trọng vào sự lựa chọn của con cái."

Lục Bồi Thăng nghe xong, đột nhiên liền câm nín. Bản thân mình cũng rất hi vọng Lục Kỳ có thể coi trọng những đứa con gái nhà giàu khác, như vậy nếu thành công, còn có thể mau chóng tìm được một nguồn tài chính để cho công ty xoay vòng. Nhưng thật bất đắc dĩ chính là, Lục Kỳ hết lần này đến lần khác liền chỉ thích một mình Hạ Tri Điểu, còn đến tận bây giờ cũng chưa có theo đuổi được.

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ