Chương 57: Quan hệ người yêu

3.9K 282 4
                                    

"Con và cậu ấy..." Vội vàng không kịp chuẩn bị để tiếp nhận một vấn đề như vậy, Tùy Chí Thanh nhìn qua Trình Nặc, tự hỏi nên nói như thế nào.

"Là quan hệ người yêu!" Đúng vào lúc này, giọng nói của Hạ Tri Điểu đột nhiên từ bên cạnh vang lên.

Tùy Chí Thanh và Trình Nặc cùng nhau nhìn lại, chỉ thấy Hạ Tri Điểu chẳng biết từ lúc nào đang đứng ở cửa phòng ngủ với một mái tóc dài ướt sũng.

Sau đó Hạ Tri Điểu đi đến, khoác lên cánh tay của Tùy Chí Thanh.

"Con nói cái gì?" Trình Nặc lùi lại một bước, không thể tin mà nhìn Hạ Tri Điểu.

"Phải. Chúng con yêu nhau." Tùy Chí Thanh cuối cùng cũng nhìn về phía Trình Nặc.

"Chính là giống như kiểu yêu giữa đàn ông và phụ nữ." Hạ Tri Điểu nói tiếp.

Trong nháy mắt, không khí dường như ngưng đọng lại.

Cũng không biết là đã qua bao lâu, Trình Nặc mới miễn cưỡng nở một nụ cười rất là cứng ngắc, tiếp đó nhìn về phía Tùy Chí Thanh, mở miệng: "Là... là thật sao?"

Tùy Chí Thanh nhìn Trình Nặc, gật đầu.

"Đã... bao lâu?" Lồng ngực của Trình Nặc phập phồng, lại hỏi.

"Con yêu Tri Điểu đã rất nhiều năm, cùng một chỗ chỉ mới mấy tháng." Tùy Chí Thanh trả lời.

"Hai đứa... hai đứa nhất định là bị nhầm lẫn, đem tình bạn biến thành tình yêu..." Trình Nặc kéo khóe môi, thật muốn cười nhưng nhìn sao nụ cười cũng vô cùng miễn cưỡng. "Nói cho dì nghe, hai đứa thật sự là nghiêm túc?"

Tùy Chí Thanh rủ mắt xuống nhìn mặt đất: "Con cũng từng cho là mình có thể đem mối quan hệ này trở thành tình bạn thuần túy, thế nhưng càng về sau con càng phát hiện, căn bản con không có cách nào lừa gạt được chính mình. Yêu chính là yêu. Không cần biết như thế nào, con không có cách nào làm như không thấy đối với tình cảm của chính mình, cũng hoàn toàn không có cách nào để tiếp nhận người khác."

"Hai đứa... hai đứa sao có thể làm như vậy..." Nghe được mấy câu kia, trong phút chốc, cả hai mắt của Trình Nặc đều đỏ lên.

"Hai đứa ở sau lưng dì làm những chuyện như vậy có nghĩ đến cảm nhận của dì không?" Trình Nặc xoay người, giơ tay lên, lau lau nước mắt rơi xuống từ khóe mi. "A Thanh, dì thích con như vậy, tin tưởng con như vậy. Tri Điểu làm loạn thì cũng thôi đi, tại sao đến ngay cả con cũng làm loạn theo nó chứ?"

"Tụi con không phải là đang làm loạn, tụi con chỉ là lưỡng tình tương duyệt mà thôi, cùng lắm chỉ là đúng lúc cả hai đều thích con gái, tại sao lại nói là làm loạn?" Hạ Tri Điểu nhìn chăm chú vào bóng lưng của Trình Nặc đang đối diện với mình, trong mắt nổi lên những ánh sáng nhỏ chói sáng.

"Dì, con xin lỗi." Tùy Chí Thanh nhìn Trình Nặc, cổ họng nuốt xuống một cái. "Dì, con biết, loại chuyện này đối với dì mà nói chắc chắn là rất khó tiếp nhận, nhưng mà con thật sự không thể không có Tri Điểu. Cũng không phải là làm loạn."

"Hai đứa đừng nói nữa, dì không hiểu, cũng không muốn hiểu..." Trình Nặc rủ mắt xuống nhìn mặt đất, lắc lắc đầu.

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ