Chương 60: Điều tra

4.6K 292 10
                                    

Đêm càng lúc càng khuya, trong phòng ngủ còn lưu lại chút khí tức ám muội sau khi hai người triền miên, lượn lờ bốn phía. Chăn trên giường trở nên lộn xộn không chịu nổi, bao trùm trên cơ thể của hai người, dịu dàng che đi sự bừa bộn sau trận hoan du.

Tùy Chí Thanh nhẹ nhàng ôm Hạ Tri Điểu vào trong ngực, hôn lên trán Hạ Tri Điểu, còn có lông mày của Hạ Tri Điểu, sau đó nhắm lại hai mắt, thở phào một hơi, vươn tay để sau lưng Hạ Tri Điểu, nhẹ nhàng xoa xoa.

Hạ Tri Điểu sau khi hô hấp bình phục lại, liền đưa tay ra, nắm lấy cằm của Tùy Chí Thanh, hôn xuống môi của Tùy Chí Thanh: "Thật muốn, thật muốn đem cậu tiến vào bên trong cơ thể của mình..."

Tùy Chí Thanh nghe xong, lại ở trên bờ môi trắng mịn của Hạ Tri Điểu đặt xuống một nụ hôn: "Mình..."

Như thế nào cũng không đủ, chỉ muốn đem đối phương hòa nhập vào nơi sâu nhất bên trong linh hồn của mình, vĩnh viễn gắt gao hợp lại cùng một chỗ. Tay của Tùy Chí Thanh xuyên qua phía dưới cổ Hạ Tri Điểu, nắm chặt bả vai của cậu ấy, dùng sức đem Hạ Tri Điểu ôm vào trong ngực.

Một đêm này, hai người ngủ đều rất yên ổn.

Ở một bên khác, Trình Nặc vừa tắm rửa xong, lúc đi ra thì nhìn thấy bên trong Wechat xuất hiện cuộc gọi video của Lâm Diệp.

Vì vậy sau khi Trình Nặc ngồi dựa vào đầu giường, liền ấn vào nút chấp nhận.

"Nhìn bộ dáng này của bà là chuẩn bị đi ngủ à?" Lâm Diệp mặc đồ vest, mang mắt kính gọng đen, ngồi ở trên một cái ghế, nụ cười nhu hòa, hỏi thăm.

"Đúng vậy a." Trình Nặc mỉm cười gật đầu.

"Haiz, ban đêm không có bà ở bên cạnh, có chút không quen." Lâm Diệp nói.

"Tôi vừa mới đi không bao lâu, ông liền nhớ tôi?" Trình Nặc buồn cười hỏi.

"Không nhớ bà thì nhớ đến ai?" Lâm Diệp nói xong đưa tay vỗ xuống đầu vai của mình.

Giữa lông mày của người phụ nữ trong video có một loại nhu tình nhàn nhạt, chính vì phần nhu tình này, thêm cái khí chất này, lại thêm khéo léo hiểu lòng người mới khiến cho ông bất luận thế nào cũng không thể rời khỏi Trình Nặc.

"Ha ha, đầu vai không thoải mái a?" Trình Nặc hỏi.

"Đúng vậy a, chờ bà trở về đấm bóp cho tôi. Đúng rồi, bà định khi nào thì trở về?" Lâm Diệp lại hỏi.

"Tôi bây giờ mới vừa gặp Tri Điểu, ông nói thử xem." Trình Nặc nhìn Lâm Diệp trong video, lắc đầu cười.

"Đúng rồi... Tri Điểu gần đây sống có tốt không?" Lâm Diệp gục đầu xuống cười, sau đó lại nhìn Trình Nặc.

"Rất tốt." Trình Nặc nói.

"Vậy mâu thuẫn của nó và Lục Kỳ đã hóa giải xong chưa?" Lâm Diệp vẫn cho là Hạ Tri Điểu không nhận điện thoại của Lục Kỳ là bởi vì hai người kia xảy ra mâu thuẫn.

Nghe đến chỗ này, Trình Nặc hơi trầm xuống một chút rồi lại nhìn Lâm Diệp: "Nói đến đây, có một vấn đề tôi phải nói với ông một chút."

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ