Chương 27: ENDING

2.3K 64 1
                                    


Taeyeon trở về. Vẫn như thường lệ, Taeyeon ăn mặc khá đơn giản nhưng hôm nay đến tập đoàn Kim gia nên chiếc vest nữ màu đen tong xuyệt tông với chiếc quần, cùng với áo sơ mi xanh dương sẽ khiến cô trông thanh lịch và bảnh hơn nhiều.

Điều đầu tiên khi về nhà. Taeyeon đương nhiên chạy vọt lên phòng. Trước khi bước lên cầu thang, Taeyeon nhận ra mẹ kế đang ngồi phía đó nhìn mình và liền hi vọng Tiffany sẽ ngoan ngoãn ở trên phòng. Cô không mong gì Tiffany và mẹ kế của mình gặp mặt nhau, cô sợ bà ấy sẽ nói điều gì đấy tệ hại, trong suy nghĩ Taeyeon bà ấy luôn là con người như thế.

Taeyeon quay đi và tiến thẳng lên phòng. Cô gõ và tự mở cửa, bước vài bước vào bên trong. Taeyeon mỉm cười khi thấy nàng đang say sưa đứng bên mép cửa kính trong suốt nhìn ra vườn hoa nhỏ trước đó. Taeyeon nhanh chân lại, liền choàng tay quanh eo nàng, mũi đặt lên vai nàng hít hà mùi hương thân thuộc này.

" Tae đã để em một mình." - Tiffany đặt tay lên tay người yêu mình nói.

" Tae xin lỗi vì điều đó. Thức giấc không có Tae, em có thấy sợ không?"

" Đó là sau khi nhận ra em đang ở nhà của Tae."

" Hôm qua em đã rất say, say đến nỗi không biết gì. Tae đưa em đến đây và đã không xin phép chị Jessi vì chị ấy đang ở nhà của Yuri. Hôm qua tất cả đều say, trừ Tae."

Taeyeon vẫn đặt cằm lên vai nàng, nhìn ngắm ra vườn hoa ngoài đó.

" Tae rất mừng vì lần này say em đã không còn nhầm Tae với con chó con nào nữa."

Tiffany ngờ ngợ chưa hiểu nàng hỏi lại - " Em đã như thế sao?"

Taeyeon gật đầu mỉm cười - " Hôm đó sau khi em uống rượu với Sooyoung, Tae đã tìm và ở cạnh em. Vì em say quá nên chẳng nhận ra. Từ lúc ấy Tae nhận ra, Tiffany mà khi say thì thật là thảm họa."

" Em mất nết đến thế?"

Trong câu nói có ý giận dỗi của nàng. Taeyeon mỉm cười rồi siết vòng tay mình chặt hơn.

" Chỉ có Tae là chịu được em thôi, trên đời này chỉ có một mình Taeyeon này thôi. Và Taeyeon cũng chỉ có mình Tiffany thôi. Nói nghe xem, em chẳng phải là người hạnh phúc nhất thế giới rồi sao?"

Ngoài đây không có gió nhưng dường như trong lòng Tiffany dường như có một cơn gió mang tên Taeyeon nhè nhẹ thổi qua, làm mát cả trái tim đang bối rối của nàng.

" Hạnh phúc nhất thế giới hay không em không quan tâm. Em chỉ quan tâm mình là người duy nhất được bên cạnh Tae, là người duy nhất Tae yêu." - Tiffany nhẹ nhàng nói giống như đem tâm tình từ bấy lâu nay bộc lộ hết qua câu nói.

Taeyeon và nàng siết chặt nhau, ánh mắt hai người cùng chung một điểm hướng về phía vườn hoa rực rỡ ngoài kia.

" Em thích những thứ đó chứ! Tae đã chuẩn bị tất cả cho em."

Nghĩ đến chuyện vừa nãy, Tiffany chậm chạp cất tiếng - " Em muốn nói điều này."

" Em nói đi."

Tiffany xoay người, nàng bước về phía chiếc nệm và nói - " Khi nãy em đã gặp một người, dì quản gia họ Han ở đây. Dì ấy đã cúi đầu chào em."

TAENY - ĐỢI NGÀY ĐƯỢC YÊU EMWhere stories live. Discover now