Chương 21: Kế hoạch

1.1K 54 1
                                    


Tiếp tục...

Đang nhìn lên sân khấu hào hứng xem các anh chị ca hát sôi nổi, ánh mắt vô tình và bị hình ảnh bên kia thu hút Tiffany. Vốn dĩ sẽ không có vấn đề gì nếu bên cạnh Taeyeon lúc đó không có một ai khác, lúc đầu còn mơ hồ nhưng khi nhìn kĩ hơn thì nhận ra rằng có một cô gái đang tiếp xúc vui vẻ với Taeyeon, chưa kịp biết cơn ghen mình đang đi đến đâu thì lại thấy Taeyeon đẩy ly nước sang cho cô gái đó, rõ ràng là đang mời người ta uống nước. Từ góc nhìn của Tiffany thì mọi chuyện trở nên phức tạp và đợi cô gái đi khỏi, lập tức Tiffany bước sang mang theo cả đôi mắt hình viên đạn.

" Cô gái nào vậy?" - Nàng hỏi.

Dù nàng cố để giọng mình bình thường nhưng Taeyeon vẫn nghe ra ẩn ý trong câu hỏi ngắn gọn đó. Taeyeon còn thấy cả mùi thuốc súng đang ve vỡn đâu đây. Nhanh chân đứng dậy khỏi ghế, tiến lại gần nàng hơn một chút.

" Hình như mọi chuyện qua mắt em đều trở nên quan trọng rồi. Một cô gái lạ mặt muốn tiếp cận người yêu em, em tin không?"

" Nghe còn mơ hồ, Tae làm sao để em tin đi chứ! Em không thể yên tĩnh được khi Tae mời một cô gái uống nước trước mắt em."

Nàng đang giảm tránh nhưng thật ra là đang ngầm thừa nhận ghen tuông, tất nhiên là Kim Taeyeon sẽ nhận ra điều này.

Taeyeon nhìn nàng rồi cười nhạt, nắm tay nàng kéo về phía trong góc khuất. Hai người len lỏi qua đó và đến một chỗ khác, nó giống như một phòng học.

" Sao lại đi ra chỗ này làm gì? Thật sự là em không có thời gian để đùa với Tae vào lúc này đâu." - Tiffany vừa nói vừa nhấc mông ngồi lên một chiếc bàn. Và Taeyeon đang đứng trước mặt.

" Không muốn nghe giải thích hả?" - Taeyeon ôm eo nàng.

" Thì giải thích đi, nhưng đừng có nghĩ là em ghen nha, không có đâu. Tại sao em lại phải ghen với mấy cái cỏn con đó chứ."

Tiffany đưa mắt nhìn Taeyeon, ở đây ánh sáng tốt có thể nhìn rõ được gương mặt Taeyeon lúc này, lại đang trong bộ tóc giả. Tiffany chớp chớp đôi mắt, quả thật khi cải nam trang, Taeyeon cũng thuộc vào dạng soái vô cùng.

" Thì ra với cái giọng điệu này thì không phải là ghen, thật sự là không ghen... có thể như vậy sao Tiffany?" - Càng nói Taeyeon càng tiến gần gương mặt nàng hơn, rõ ràng là đang trêu gẹo người ta.

Nàng lườm Taeyeon.

Biết là nàng nói thế thôi nhưng trong thâm tâm như thế nào, Taeyeon hiểu hết. Nhìn gương mặt đanh đá vì giận lên của nàng, Taeyeon chỉ muốn ôm lấy để xoa dịu, tự nhiên dúi đầu vào ngực nàng, giọng nói ngọt ngào lại thủ thỉ - " Tae có lỗi, làm em giận vì cả gan mời đứa con gái khác uống nước, đáng lẽ ra Tae nên từ chối và tránh xa cô ta ra ngay từ đầu, Xin lỗi em!"

Nàng hiểu lầm vì những gì nàng đã thấy, Taeyeon không giải thích rõ ràng vì sao lại mời cô gái kia uống nước, thiết nghĩ chỉ cần xin lỗi nàng một tiếng là mọi chuyện êm thỏa. Cái vấn đề kia cũng không mấy quan trọng để Taeyeon quan tâm, cô cần bạn gái mình thôi giận dỗi là được rồi.

" Ra ngoài đào hoa mèo mỡ với gái, về đây lại úp mặt vô ngực tôi mà năn nỉ. Tiền đồ để đâu rồi? Như vầy thì sao tôi dám trao thân gởi phận cho mấy người đây hả?"

TAENY - ĐỢI NGÀY ĐƯỢC YÊU EMWhere stories live. Discover now