Chương 15: Thân thế Kim Taeyeon

1.8K 83 0
                                    



" Fany, đi xem ca nhạc không? Chiều nay có tour của SuJu Oppa!"

Sooyoung hỏi trong khi nhìn Tiffany đang dẫn chiếc xe đạp điện màu hồng ra. Sau 5 tiết học, thái độ Tiffany luôn là sự gấp gáp lẫn lo lắng, bây giờ cũng vậy, không thèm nhìn đến Sooyoung một lần.

Tiffany leo thẳng lên xe, đạp nhanh đi trước khi bỏ lại một câu- " Tớ không đi đâu. Các cậu rãnh thì đi đi, nhớ xem rồi về kể tớ nghe nha. Bye bye!"

" Cậu ấy hôm nay lạ lạ sao thế nhỉ?"- Nói xong Sunny nhìn sang Sooyoung

Hoàn toàn thất bại, dù có cố kéo Tiffany về lại phía mình nhưng đã không được. Sooyoung im lặng, quay lưng rồi bước đi. Cố gắng để suy nghĩ " Tiffany rất biết ơn nên quan tâm người ta để trả ơn, chỉ thế không hơn gì nữa!" còn tồn tại trong đầu mình.

Tình yêu ở tuổi này vẫn còn là sự ngây thơ. Cố chèn suy nghĩ tốt đẹp vào để lấn át cái hờn ghen vu vơ.

" Cậu đi đâu vậy? Chẳng phải bây giờ mình đi mua vé để xem concert SJ sao?"- Hyoyeon hỏi khi thấy Sooyoung bước đi, đi ngược về hướng cần nên đi bây giờ.

" Không đi nữa. Tớ mất hứng rồi, hay để lần sau đi... Tự nhiên tớ thấy mình rất mệt."

Sunny và Hyoyeon đứng ngây ra đó, nhìn theo bóng dáng Sooyoung đang bước đi lững thững.

" Thế là còn mỗi hai đứa mình. Có nên đi nữa không Sunny?"- Hyoyeon

" Tự mà đi một mình đi."- Sunny mang cả sự tức giận vô cớ vào câu nói của mình. Cô bỏ đi.

" Mình là cô bé bất hạnh trong mọi hoàn cảnh."- Hyoyeon nhún vai.

----------

Một mình trong căn nhà trống, thiếu đi hơi người, Taeyeon buồn tẻ chỉ biết thở những làn hơi đều đều rồi đi quanh nhà cho có chuyện làm. Sáng đến giờ, cô cũng chẳng đếm nổi mình đã đi mấy bước và đã đứng ở cửa nhà để trông chờ nàng về bao nhiêu lần rồi.

" Tớ về rồi!"

Câu nói mà Taeyeon mong chờ nhất đã đến. Câu nói có đủ quyền năng để kéo vành môi của Taeyeon lên thành một đường cong thật vui vẻ, kéo luôn cả cảm xúc trên gương mặt nhỏ nhắn này.

Có em, tôi sẽ không biết buồn.

---------------

Kết thúc buổi họp, tuy đây là lần đầu Jessica đứng với vai trò người phát ngôn cho Tổng giám đốc nhưng cô đã hoàn thành xuất sắc phần luận của mình. Yuri rất hài lòng.

" Jessica"- Đang đi thì Yuri đứng lại hỏi.

Đã gần về đến phòng CEO nhưng tên phía sau nhất định không chịu đợi an vị xuống chiếc ghế êm như bông kia rồi hãy bàn chuyện. Jessica nghĩ là mình sẽ bị tên này nặng nhẹ cho một trận, cô cũng không biết là mình có hoàn thành tốt công việc ban nãy hay không.

" Tổng giám đốc gọi tôi?"

Yuri từ từ bước đến, chỉ cách gương mặt Jessica một gang tay. Hơi ấm của Yuri dần dần phả ra.Yuri nhấn mạnh từng chữ- " Em. Làm. Tốt. Lắm."

Jessica tự thở phào nhẹ nhõm trong lòng mình, cô nói- " Cám ơn Tổng giám đốc! Tôi sẽ cố gắng hơn nữa."

" Tôi sắp có một chuyến công tác bên Nhật, khoảng một tuần."

TAENY - ĐỢI NGÀY ĐƯỢC YÊU EMWhere stories live. Discover now