Chương 25: Ngôi nhà hoa anh đào

1.4K 52 3
                                    


Chiếc xe đen phóng nhanh trên đoạn đường đông xe. Bên trong là khung cảnh vô cùng hoảng loạn, hầu hết là tiếng hét chói màng nhĩ của Tiffany. Tiffany từ khi bị túm lên xe, cô vẫn ra sức cựa quậy hết cỡ, miệng không ngừng la hét.

" Bọn khốn tụi bây... thả tao ra... um... thả ra..."

Tiffany liên tục tránh né hai tên đàn ông trước mặt đang tìm cách bịt miệng mình. Nàng né qua né lại nhất quyết không để ai chặn miệng mình, hai tay phía sau cũng đã bị khóa chặt, đôi chân nàng ra sức đạp tứ tung, chân vừa đạp miệng liên tục chửi khiến mấy nam nhân dù cứng rắn đó cũng không kịp trở tay.

" Đại ca ! Nó la hét quá. Làm sao bây giờ?"

Một tên trong số đó đã ghìm được nàng lại, nhất thời không động đậy được nữa. Nhưng hắn biết chỉ là nhất thời.

Tên lái xe được gọi đại ca đó nhăn trán nhìn qua kính chiếu hậu, gấp gáp nói - " Mày đánh ngất xỉu đi. Có gì mày chịu trách nhiệm."

Tiffany hất đầu sang một bên lập tức hét lên - " Bỏ ra..TAEYEON CỨU EM... ! " - nàng đạp vào ghế tên phía trước - " Bọn khốn kiếp ! Bắt cóc sao không lựa thời điểm thích hợp mà bắt, lựa ngay lúc tao định đi hẹn hò, chuyện tốt đẹp của tao bị bọn bây phá vỡ rồi... Tao.."

Tiffany chưa chửi hả hê nữa thì bị một tên đánh vào gáy, cô choáng váng rồi ngất lịm đi.

" Đại ca! Người bên kia thông báo đã thành công bắt được nhỏ chị nó."

Tên đại ca có vết xăm dị hợm hai bên cánh tay đó cười thích thú. Hắn nhìn vào gương chiếu hậu quan sát Tiffany rồi nhấn ga , chiếc xe tăng tốc lao nhanh về phía trước.

Taeyeon hoảng hốt nhìn về phía trước.

" Chết rồi! Mất dấu rồi !"

Chiếc xe đen đột ngột tăng tốc rồi rẽ vào đâu đó, thoắt ẩn thoắt hiện. Taeyeon siết chặt vô lăng, đôi mắt hằn lên những tia giận dữ, tai nghề lái xe của bọn người đó đúng thật cao siêu, cô đã quá xem thường bọn chúng, một phút bám đuôi nay đã để nàng mất hút. Taeyeon cố trấn tĩnh mình, quay đầu xe lui về.

-------------------------------

Yuri bước ra xe ý định sẽ gọi cho Taeyeon.

" Taeyeon, không xong rồi ! Không xong rồi !" Chưa kịp làm gì đã thấy Taeyeon ghé xe lại, Yuri vội vã hốt hoảng lên mấy tiếng.

" Jessica cũng biến mất, điện thoại cô ấy không mang theo. Khi tớ đến trong nhà hỗn độn, nhất định là bị bắt cóc."

Taeyeon nghe qua đều không lọt tai, vội hỏi lại - " Cậu nói gì? Jessi bị cóc. Khi nào?"

" Sau khi nghe cậu nói, tớ liền gọi cho cô ấy nhưng cô ấy không bắt máy. Tớ chạy đến và cô ấy biến mất, điện thoại còn nằm ở trên bàn. Nhất định là bắt cóc, có thể là đồng bọn với người đã bắt Tiffany."

Taeyeon càng nghe lo lắng càng bội phần, cùng một lúc hai chị em họ bị bắt cóc, đây là một âm mưu đã được vạch sẵn, cô nghĩ đến tối mặt cũng không thể nhận ra bọn người đó là ai.

Yuri siết chặt hai lòng bàn tay vào nhau, lời nói vô cùng khẩn trương - " Taeyeon, chuyện này nhất định là chúng muốn nhắm vào chúng ta. Mục đích chính là tống tiền. Phải làm sao bây giờ?"

TAENY - ĐỢI NGÀY ĐƯỢC YÊU EMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon