Chương 7: Nhớ tôi không?

1.8K 92 3
                                    


Các chai lọ vương vãi khắp nền gạch hoa màu xám. Trên chiếc ghế sô pha dài,hai cô gái đang thi nhau ưỡn ẹo , sờ soạng trên cơ thể nữa trần của người đàn ông trẻ tuổi.

Nickhun hít mạnh ống thuốc khói rồi nhẹ nhàng quay sang một cô gái bên cạnh, cái miệng đang ngậm khói của anh ta nhanh chóng được phả vào gương mặt của cô gái đó.

" Anh này! Làm sặc người ta". Cô gái vừa bị phun khói đó đánh anh ta một cái vào vai.

" uống đi?". Nickhun có vẻ bực bội đưa nhanh ly rượu vang đắt tiền cho cô ta. Anh ta không thích loại con gái dẹo đến chảy nước thế này.

Nickhun ngửa cổ hưởng thụ, hai cô gái được dịp, nép sát vào anh ta rên rỉ vài tiếng gợi tình.

Khung cảnh của những cuộc chơi thác loạn, chai rượu nằm lăn lóc, những cô gái ve vãn tìm cách gợi tình chỉ để có tiền, những lớp đàn ông mon men tìm những người tình một đêm để thoả mãn. Nickhun cũng thế, con cáo già chỉ bộc lộ hết bản chất khi hắn ở chính nơi đây- bar L.S. Nhưng hắn khác những khách chơi hắn chán ngấy mấy cô gái này vì ai vào đây thì cũng đã qua một lần ăn nằm với hắn, cái chính hắn muốn là những cô gái trăng non, còn giá trị để hắn thoả mãn thú tình dục của hắn.

" Sao rồi? Sói đã ăn thịt cừu chưa! Cừu ngon phết đấy!"

Một nên thanh niên trạc tuổi Nickhun lên tiếng. Nickhun hiểu, hắn đuổi hai cô gái cạnh hắn ra ngoài rồi trả lời:

" Chưa!nhưng sẽ sớm thôi. Nó may mắn hơn các con khác, 2 tháng rồi mà tao chưa đụng được nó. Fuck! Có cái đám quỷ ma bạn của nó phá tao, con mẹ nó.!!

" được có cái miệng! Nên nhớ là mày không phá được nó thì cái Bar L.S này thuộc về tao. Mày không được thì để tao cho, qua tay MinHyuk này thì nhanh thôi, xoạt, xé nát, hahahaha"

Thằng tên MinHyuk cười một cách đểu giả.

" Không đến lượt mày đâu thằng chó! Nó sẽ là con nhỏ tiếp theo rên rỉ dưới hạ thân Nickhun này. "

Nickhun liếc hắn ta, chửi thề. Nói hắn không biết cái trò đốn mạc đó thì đã động chạm vào tự trọng của hắn.

Nickhun lắc nhẹ ly rượu trên tay, hắn suy nghĩ gì đó rồi lên tiếng- " Hẹn hò? Mày chuẩn bị một nhà hàng, một phòng ngủ thật rộng để tao hưởng thụ. Sắp rồi?"

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tiffany hớn hở bước ra từ một cửa hàng mua sắm đang treo bản giảm giá kia. Trên tay hai ba túi sách, trông rất sành điệu, bộ đồ màu hồng lè của cô đang thu hút sự chú ý của mọi người.

" Đi uống ăn gì đi. Mệt quá!". Sooyoung mệt mỏi đề nghị

Vài ba phút sau đó, 4 đứa con gái đã có mặt ở một quầy đồ uống trong trung tâm mua sắm lớn.


" Chắc lần này là lần cuối tớ được mua sắm. Sở thích này sẽ bốc hơi vào ngày hôm sau. Tớ không muốn vậy đâu...". Tiffany buồn thiu chống cằm nhìn nơi xa xăm.

TAENY - ĐỢI NGÀY ĐƯỢC YÊU EMWhere stories live. Discover now