Chương 23: Tận cùng nỗi đau

1.2K 42 1
                                    



" Em định uống đến khi nào vậy?"

Taeyeon từ đâu xuất hiện trước mặt Tiffany, thấp thoáng trên gương mặt đã có vài nét tức giận. Tay nắm lấy chai rượu tuột khỏi khuôn miệng Tiffany, Taeyeon đặt mạnh nó xuống bàn. Trong lòng càng hậm hực hơn khi thấy hai đôi má vốn trắng hồng của nàng nay đã đỏ lên vì rượu.

Không nghĩ ngợi gì thêm, Taeyeon lôi Tiffany đi theo sau mình - " Chúng ta về thôi!"

Sooyoung còn bất ngờ vì người kia từ đâu chạy lại, còn ra vẻ tức giận lôi Tiffany đi. Vội vàng mang theo áo khoác Tiffany còn để quên, chạy theo hai người kia.

" Này! Cô làm gì vậy!" - Sooyoung nắm lấy tay Tiffany, giọng nói rõ ràng tức giận.

Tiffany ngã xộc về bên Sooyoung, cô xiêu quẹo chút rồi lại lờ mờ mở đôi mắt ra. Trước mắt là những thứ lờ mờ, nhân dạng ai không phân định được.

Nhìn bạn gái mình bị kéo đi, đương nhiên Taeyeon sẽ kéo về.

" Xin lỗi ! Bạn gái tôi làm phiền rồi! Bây giờ tôi phải đưa cô ấy về, mong Sooyoung đây bỏ tay ra." - Ngữ khí Taeyeon lạnh lùng phát ra.

" Tiffany đi cùng với tôi, tôi phải có trách nhiệm đưa cô ấy về. Người bỏ tay ra phải là Taeyeon đây mới đúng."

Tiffany nghe hết, nhưng quan trọng là đầu óc nàng đã bị rượu cùng thịt nướng che lấp hết cả rồi nên căn bản là bây giờ không thể hiểu hai người đang nắm tay mình nói gì. Tiffany vừa hấc cụt vừa để cho hai người kia giằng co mình, xem mình như một món hàng mà giành giật.

" Thật buồn cười quá thể, đây là bạn gái tôi, giờ Sooyoung lại giành trách nhiệm đưa bạn gái tôi về, thử hỏi tôi phải làm sao đây hả?"

" Hai người đã chia tay, Tiffany không còn liên can gì đến cô nữa, và nhất định Tiffany sẽ không vui vẻ gì khi bị cô lôi đi như thế đâu. Nếu cô còn quan tâm đến Tiffany thì làm ơn bỏ tay cậu ấy ra."

" Lâu ngày không gặp lại, Sooyoung cũng không cải thiện cách nói chuyện vô căn cứ của mình nhỉ! Tôi với bạn gái chỉ cãi nhau đôi chút, vì khi cô ấy giận lên lại ầm ĩ đi phiếm chuyện với người khác, tôi đúng thật quản không nổi! Xin lỗi đã làm phiền Sooyoung rồi! Chuyện say ngày hôm nay, tôi thay mặt cô ấy nói xin lỗi!"

Ngữ khí Taeyeon tám phần đã là ngấm ngầm đã là mánh khóe người kia, ánh mắt điềm nhiên không một chút dao động, sẵn sàng đối diện thẳng với Sooyoung. Người khác nhìn vào thì không biết, Tiffany lại càng không biết một cuộc chiến đang ngầm diễn ra, dữ dội và thần tốc, không một ai nhân nhượng.

Taeyeon gật nhẹ đầu rồi kéo Tiffany đi.

Sooyoung sẽ không nhẫn nhịn như thế, lại thêm đã rõ ràng rằng Tiffany đã chia tay với Taeyeon, khí thế của cô đương nhiên sẽ không giống lúc xưa, chỉ biết đứng nhìn.

" Khoan đã, để cho Tiffany nói gì đó đi? Đừng có ngang nhiên như vậy."

Taeyeon ngoảnh mặt đi rồi mà còn bị réo lại, tự nhiên trên sẽ có kiểu cười nửa miệng ngay lập tức.

" Fany, cậu về với mình chứ?" - Sooyoung tha thiết hỏi.

Tiffany hạ thấp đầu, ngay bây giờ cô chỉ thấy chóng mặt cộng với thấp thoáng hình ảnh người kia, chẳng biết trong đầu cô nghĩ gì, đúng thời cơ, đúng thời điểm, miệng cô lại buông ra ba âm tiết - " Kim Taeyeon"

TAENY - ĐỢI NGÀY ĐƯỢC YÊU EMМесто, где живут истории. Откройте их для себя