25.

4.9K 167 30
                                    

25.

Cố Ngôn Tử trò chuyện với Trịnh Gia Hòa một lúc rồi thôi, chuyển sang dò đường xem tiệm bán đầu heo kia nằm ở đâu.

Đang lúc bận rộn thì một cô gái trẻ đẹp tầm 20 tuổi dời ghế sang ngồi cạnh cậu, tò mò hỏi: "Chào anh, anh cũng là diễn viên trong đoàn hả? Anh diễn vai gì?"

Cố Ngôn Tử đứng đợi với Triệu Điền Dã được một lúc rồi nên có vài diễn viên phụ đã tới, cô gái vừa hỏi cậu là một trong số đó.

"Tôi là biên kịch, không phải diễn viên." Cố Ngôn Tử vừa trả lời vừa nhìn sang xem ai hỏi.

Cậu chợt giật mình... Cố Ngôn Tử biết cô gái này – đây là nữ chính của bộ phim mạng được Điền Thịnh Đông quay ở đời trước. Nói đúng hơn – là phiên bản nữ của nam chính, đúng là cô gái này.

Cố Ngôn Tử vừa nhận ra thì đảo mắt nhìn khắp nơi, thấy luôn nam chính của bộ phim đó ở đây.

Thì ra bọn họ đều tham gia diễn "Giang Sơn", vậy mà đời trước cậu không để ý... Nếu vậy... Chắc chắn diễn xuất của họ không tệ, hèn gì sản xuất Điền mới đề cử bọn họ với Điền Thịnh Đông.

Ấn tượng của Cố Ngôn Tử về hai người họ rất tốt, bèn hỏi: "Em thì sao? Diễn vai gì?"

"Em diễn vai nha hoàn của nữ phụ thứ hai!" Cô gái cười rộ lên.

"Tốt quá, lúc cô ấy diễn thì em là cung nữ nên phải theo sát bên người, đất diễn khá nhiều đấy." Cố Ngôn Tử hỏi tiếp: "Em tên gì?" Đời trước cậu đã xem bộ phim rồi, cung nữ của nữ phụ số 2 hình như không phải cô bé này... Nhưng cậu không chắc lắm, dù sao lúc đó cậu không rảnh quan tâm xem ai diễn vai cung nữ.

"Em tên Tôn Man Tình." Cô gái vừa cười vừa hỏi lại: "Biên kịch đại nhân, kết cục của phim thế nào vậy? Anh nói được không?"

"Được chứ." Cố Ngôn Tử cười đáp. Diễn viên bình thường vào đoàn ít khi nào biết kịch bản hoàn chỉnh. Thấy người ta hỏi, Cố Ngôn Tử cũng kể một vài tình tiết trong phim.

Hai người trò chuyện một hồi thì thu hút rất nhiều ánh mắt, trong đó có cả nam chính của bộ phim mạng – Vạn Chí Minh.

Vạn Chí Minh chỉ nhận được một vai kiểu như "tốt thí" trong "Giang Sơn", không được mấy tập đã bay màu.

Tôn Man Tình và Vạn Chí Minh đều được Gia Thành chọn trong buổi thử vai ở viện hí kịch. Trừ hai người họ, còn một vài người nữa cũng nhờ thử vai đạt mà được chọn. Tất cả đều không ký hợp đồng với công ty, chưa ai từng tham gia phim truyền hình được đầu tư công phu nên tiền catse rất thấp. Song, ai nấy đều trẻ trung năng động, bộ phim nhờ thế cũng nhiều sức sống hơn.

Gia Thành... biết tiết kiệm thật đấy. Nhưng cũng đúng thôi, không có tiền thì không thể quay một bộ phim chưa có tên tuổi như "Giang Sơn" được.

Về viện hí kịch thì phải nói cạnh tranh thôi rồi, vậy nên sinh viên ở đây cũng va chạm với xã hội sớm hơn ở các trường khác. Tuy vậy, họ vẫn khá non nớt chưa hiểu sự đời, Cố Ngôn Tử mới huyên thuyên mấy câu đã moi được không ít tin tức từ bọn họ. Cậu còn được cho cả số liên lạc, bèn gửi luôn thông tin cho Điền Thịnh Đông.

आप प्रकाशित भागों के अंत तक पहुँच चुके हैं।

⏰ पिछला अद्यतन: Apr 03, 2019 ⏰

नए भागों की सूचना पाने के लिए इस कहानी को अपनी लाइब्रेरी में जोड़ें!

[DN] Đại Thiếu Trở Về - Quyết Tuyệt.जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें