18.

1.9K 156 14
                                    

18.

Sau lễ đính hôn của Khương Tú và Bành Tĩnh Hoằng thì nhà họ Bành phát hẳn livestream để thông báo, thuê thêm một đội quân hùng hậu đi PR.

Đến giờ Khương Tú vẫn đăng những bài tình cảm trên Weibo của mình, sáng nay còn đăng một tấm chụp cùng Bành Tĩnh Hoằng hồi cấp hai kèm thêm dòng chữ "vô tình tìm ra."

Những lời chúc mừng cô nàng trên Weibo nhiều không xuể, ngoài ra có rất nhiều diễn viên nổi tiếng chia sẻ bài viết của Khương Tú.

Bành Tĩnh Hoằng không dùng Weibo nên hai người không có tương tác gì, nhưng mấy người bên giải Trí Tinh Duyệt luôn tích cực hưởng ứng để lấy lòng phu nhân của ông chủ.

Diễn viên nữ công bố chuyện tình cảm thường dễ được người hâm mộ chấp nhận hơn là diễn viên nam, chưa nói đến việc người kết hôn với Khương Tú là con trai độc nhất của chủ tịch công ty Tinh Duyệt.

Việc làm của Khương Tú giúp cô ta luôn nằm trong top search, tăng rất nhiều fan, người đại diện của cô cũng mạnh dạn đưa ra nhiều phát ngôn hơn.

"Thiếu gia Bành đẹp trai quá! Là thanh mai trúc mã với Tú Tú nữa chứ!"

"Chúc Tú Tú và thiếu gia Bành trăm năm hạnh phúc!"

"Thảo nào Tú Tú chưa từng bị đồn thổi gì, thì ra đã có thiếu gia Bành từ lâu!"

"Đã từng thấy thiếu gia Bành đi xem Tú Tú quay phim, hạnh phúc quá!"

"Tui lại tin tưởng vào tình yêu~"

...

Những bình luận chúc mừng vẫn đang chen chúc trồi lên thì trang Weibo của một paparazi nổi danh đột nhiên hiện lên một post: "Diễn viên nữ J ngày nào cũng đăng ảnh tình cảm với thanh mai trúc mã, thật ra chỉ là hôn nhân hợp đồng."

Chuyện Khương Tú và cậu ấm của Tinh Duyệt đính hôn vẫn đang dẫn đầu top search, tự dưng Weibo của ông phóng viên này lại đăng như vậy... Chỉ cần quan tâm giới giải trí một chút là biết "Diễn viên nữ J" kia không ai khác ngoài Khương Tú.

Fan của Khương Tú đồng loạt lên cơn, kéo hết sang bài post của phóng viên này chỉ trích.

Khương Tú và Bành Tĩnh Hoằng đúng là thanh mai trúc mã còn gì, tình cảm như thế mà bảo là hôn nhân hợp đồng?

Đám fan vẫn nhất quyết nói rằng Khương Tú và Bành Tĩnh Hoằng là chân ái.

Vì trước đây Khương Tú đã từng "lỡ miệng" mấy lần, ví như lúc nhắc đến chủ tịch của Tinh Duyệt thì gọi là "bác Bành", lúc được hỏi có thích ai chưa thì nói là đã thích một người từ nhỏ, người đó giúp mình rất nhiều trong sự nghiệp. Sau khi đính hôn thì trừ việc tự PR tình yêu đẹp đẽ của mình, Khương Tú còn có nguyên một đội ngũ nhân viên và fan đăng hình giúp mình.

Như là đăng Weibo bảo: "Tú Tú đã công khai rồi thì tốt quá! Cuối cùng tôi cũng có thể đăng mấy tấm hình quý giá này lên rồi!" Bên dưới kèm theo tấm hình Khương Tú và Bành Tĩnh Hoằng nắm tay dạo phố.

Hoặc là tự dưng xuất hiện một bài post tự xưng là nhân viên của đoàn phim nào đó, bảo là Khương Tú và Bành Tĩnh Hoằng ở chung với nhau lâu rồi, kèm theo một tấm hình Bành Tĩnh Hoằng tới thăm Khương Tú ở đoàn phim.

[DN] Đại Thiếu Trở Về - Quyết Tuyệt.Where stories live. Discover now