6-10.

5.7K 226 85
                                    

Chương 6

Cố Ngôn Tử nói xong thì trả điện thoại cho Trịnh Gia Hòa, còn ngượng ngùng cười với anh.

Cậu cố ý nói như vậy để Bành Tĩnh Hoằng tự suy diễn, hắn rất ghét nếu cậu quá thân cận với người khác. Hồi trước lúc cậu làm biên kịch cho một bộ phim và phải đi theo đoàn, hôm đó nghỉ lại không đủ phòng nên đoàn phim xếp cho cậu chung phòng với một chú diễn viên hơn 60 tuổi, vậy mà Bành Tĩnh Hoằng cũng ghen được, hôm nay chắc chắn hắn sẽ giận điên lên...

Dù bây giờ chẳng còn quan tâm Bành Tĩnh Hoằng nhưng Cố Ngôn Tử sẽ không bỏ lỡ cơ hội chọc điên hắn.

Cậu nói gì với Bành Tĩnh Hoằng thì Trịnh Gia Hòa nghe hết, và nghe xong thì thấy có gì đó không ổn.

Anh không biết Bành Tĩnh Hoằng, nhưng có biết giải trí Tinh Duyệt. Cố Ngôn Tử và Bành Tĩnh Hoằng... liên quan đến nhau à?

Dù hơi nghi trong lòng nhưng Trịnh Gia Hòa không biểu hiện ra ngoài, còn cười với Cố Ngôn Tử: "Em nói muốn đi ngủ mà nhỉ? Đi thôi."

"Còn sớm mà... Khoan đã, chú đó, chú phải đi ngủ sớm!" Cố Ngôn Tử lại cười nở hoa, và dĩ nhiên không thể thiếu sản phẩm tặng kèm là hai cái má lúm đồng tiền.

Thực ra 2 năm trước khi sống lại Cố Ngôn Tử rất ít khi cười, tuy là lúc về với gia đình cậu đã cắt đứt hoàn toàn liên lạc với Bành Tĩnh Hoằng và bạn bè hắn, muốn trả thù gì đó thì đã có ba mẹ giúp cậu, nhưng vết thương lòng lớn như vậy khiến cậu không thiết gì cười nói nữa.

Bây giờ trời cho cậu sống lại, nhiều chuyện còn chưa xảy ra, Trịnh Gia Hòa vẫn khỏe mạnh... Cố Ngôn Tử cảm thấy rất thoải mái, tâm trạng cũng vui vẻ theo.

Trịnh Gia Hòa thấy cậu vẫn cười tươi thì yên tâm hơn nhiều.

Anh về phòng mình, còn Cố Ngôn Tử ngồi chờ thêm một lát thì trợ lý đem quần áo đến đưa cho cậu.

Trợ lý mua cho cậu hai bộ đồ mới, có cả đồ lót, ngoài ra còn một bộ đồ ngủ và hai túi giữ ấm được khử trùng sạch sẽ: "Thiếu gia Cố, không biết cậu thích kiểu dáng gì nên tôi đành mua mốt mới nhất. Cậu thấy không thích thì nói tôi, tôi mua lại cái khác ngay."

"Không cần đâu ạ! Đồ này đẹp lắm!" Cố Ngôn Tử cười đáp, cậu không phải người kén chọn.

"Vậy tốt rồi, thiếu gia Cố, trong phòng có cả máy giặt và sấy, cậu có thể dùng. Không thì cậu cứ gọi nhân viên khách sạn, họ sẽ giặt cho cậu." Trợ lý lại nói.

Cố Ngôn Tử gật đầu rồi ngáp một cái.

Việc Bành Tĩnh Hoằng đính hôn làm cậu trằn trọc hai ngày không yên, hôm nay lại đau lòng buồn bã một ngày nên bây giờ cậu đã bắt đầu thấy mệt.

Cố Ngôn Tử đi tắm sạch sẽ rồi bỏ đồ mới đồ dơ vào máy giặt hết, mặc độc cái quần lót leo lên giường ngủ.

Trước khi ngủ, cậu còn tắt luôn điện thoại di động.

Cố Ngôn Tử của lúc trước đã không ngủ một đêm này, nhưng Cố Ngôn Tử của bây giờ lại đang ngủ rất ngon.

Cậu ngủ ngon là vậy, Bành Tĩnh Hoằng lại thức trắng.

[DN] Đại Thiếu Trở Về - Quyết Tuyệt.Where stories live. Discover now