23.

1.7K 129 6
                                    

23.

Cố Ngôn Tử cảm thấy Bành Tĩnh Hoằng quá phiền phức.

Với cậu, tất cả yêu hận tình thù ở đời trước đều đã kết thúc. Cậu không muốn Bành Tĩnh Hoằng xuất hiện trong cuộc đời mới của mình một chút nào.

Bành Tĩnh Hoằng thì hoàn toàn ngược lại, hắn không quên được Cố Ngôn Tử. Sau khi chia tay, lúc nào hắn cũng thấy đau khổ và hối hận.

Nên dù bị cậu nói là "giả tạo", hắn vẫn không giận dữ bỏ đi: "Cố Ngôn Tử..."

"Thiếu gia Bành, xin lỗi tôi đến muộn." Đúng lúc này, một giọng nói trầm ấm vang lên.

Cố Ngôn Tử và Bành Tĩnh Hoằng cùng quay sang, người này cả hai đều quen mặt – nghệ sĩ lão làng của Tinh Duyệt – Tịch Trạch An.

Là một diễn viên được đào tạo chính quy, vừa tốt nghiệp đã ký hợp đồng với Tinh Duyệt, tới giờ cũng gần 13 năm rồi. Có thể nói, Tịch Trạch An gắn liền với với trình phát triển của công ty.

Lần đầu ký hợp đồng, ông chủ của Tinh Duyệt lợi dụng sự non nớt mới vào nghề của y hứa hẹn đủ điều, dụ Tịch Trạch An kí một hợp đồng tận tám năm.

Tám năm đó sự nghiệp của y rất gian nan, Tinh Duyệt cũng không giúp đỡ gì được nhiều. Hứa đủ điều nhưng toàn là nói suông, những cơ hội mà Tịch Trạch An bắt được đều nhờ vào ngoại hình và kĩ năng diễn xuất của y.

Năm năm trước, tuy là không được như bây giờ nhưng Tịch Trạch An đã rất nổi tiếng. Lần này, Tinh Duyệt mới thật sự biến lời nói thành hành động, mỗi lời hứa đều được ghi xuống giấy trắng mực đen, sửa lại lợi nhuận chia cho mỗi bên, y mới đồng ý kí tiếp với công ty 5 năm nữa.

Hiện tại cũng sắp hết hạn hợp đồng rồi.

Cố Ngôn Tử nghĩ, Bành Tĩnh Hoằng hẹn Tịch Trạch An ra đây là vì chuyện này.

Trong giới vẫn đang đồn là y sẽ rời công ty, chỉ có Cố Ngôn Tử mới biết đây không phải lời đồn.

Ở đời trước thì khi hợp đồng vừa hết hạn, Tịch Trạch An không kí tiếp nữa mà tự mở một studio riêng, chuyện này ảnh hưởng không nhỏ đến Tinh Duyệt. Cũng may là lúc Bành Tĩnh Hoằng thương lượng với Tịch Trạch An, hắn đã nghe theo lời khuyên của cậu là không gây phiền toái cho người ta, chỉ yêu cầu anh ta sau khi rời công ty thì tham gia vào một bộ phim lớn do Tinh Duyệt đầu tư với giá catse thấp.

Vậy nên dù không kí tiếp hợp đồng, quan hệ giữa Tịch Trạch An và công ty vẫn rất tốt. Những người ban đầu muốn thổi phồng sự việc đành phải im lặng vì không thể làm được gì.

Danh tiếng của Tinh Duyệt vẫn vững vàng trong giới giải trí, họ còn dụ thêm được rất nhiều diễn viên có tiềm năng về dưới trướng.

Nhưng hiện tại... Cố Ngôn Tử cảm thấy hai cha con Bành Tĩnh Hoằng đang có tính toán gì đó với Tịch Trạch An.

Thật ra thì lửa đã bén rồi – chẳng phải lúc trước khi Khương Tú dính scandal, hai cha con họ không nói không rằng đã đẩy Tịch Trạch An ra làm bình phong sao?

[DN] Đại Thiếu Trở Về - Quyết Tuyệt.Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu