11-15.

4.3K 210 79
                                    

Chương 11

Cố Ngôn Tử thích nghi với sinh hoạt sau khi sống lại bằng tốc độ kinh hoàng, cậu còn thấy thoải mái vô cùng.

Lâu rồi không được nhẹ nhõm như lúc này.

Có điều mới hưởng thụ được hai ngày thì cậu lại chạm mặt một trong những người thuộc "danh sách đáng ghét" - mẹ của Bành Tĩnh Hoằng.

Hôm nay Trịnh Gia Hòa đi tiệc nên không về ăn trưa, Cố Ngôn Tử quyết định lấy phiếu buffet của khách sạn An Hoa rồi đi ăn với cấp dưới của mình.

Ăn xong thì nhân viên ai nấy về phòng nghỉ cả, Cố Ngôn Tử thì đi tản bộ cho tiêu cơm.

Chết một lần rồi nên cậu rất chú trọng sức khỏe, ăn xong thì phải đi bộ một chút.

Lúc đó cậu chợt nghe người ta gọi mình.

Là mẹ của Bành Tĩnh Hoằng - tên La Thanh Đình, đã ngoài 50 nhưng dưỡng ra rất khéo, nhìn bề ngoài ai cũng nghĩ bà là một phu nhân hiền hòa, sang trọng và quý phái. Trên thực tế thì... đôi khi Cố Ngôn Tử không kiềm được mà nghĩ có lẽ vì xem phim cung đấu quá nhiều nên bà bị lậm, lúc nào cũng thích xài thủ đoạn.

"Cố Ngôn Tử!" La Thanh Đình vừa thấy đã nổi giận đùng đùng đi về phía cậu.

"Có gì không?" Cố Ngôn Tử lơ đãng nhìn lại.

Trước lúc sống lại cậu luôn cố chịu đựng bà, dù bị chèn ép đến mấy cũng không mở miệng cãi lại một câu, vì bà là mẹ của Bành Tĩnh Hoằng, mà cậu thì hy vọng mình có thể đầu bạc răng long với hắn.

Nhưng đó là quá khứ rồi, hiện tại à...

Vóc người La Thanh Đình khá lùn, chưa đến 1m6, một bà cô thấp bé như vậy có gì mà phải sợ?

"Thái độ gì thế này? Ba mẹ cậu có dạy cậu không!" La Thanh Đình thấy Cố Ngôn Tử như vậy thì giận sôi lên, càng nói càng khó nghe: "Cũng đúng, tôi không mong cái thứ bán mông mình như cậu được dạy dỗ gì..."

"Còn bà thì mở miệng ra toàn shit, bà nghĩ xem ai không có dạy, chả trách chồng bà ra ngoài tìm người khác." Cố Ngôn Tử cười híp mắt: "Không chừng do miệng bà thúi quá đó!"

Quen Bành Tĩnh Hoằng lâu như vậy nên chuyện của Bành gia Cố Ngôn Tử biết được rất nhiều.

Ba hắn là chủ tịch của Giải trí Tinh Duyệt, lúc nào cũng được mấy em ngôi sao mong trèo cao bu xung quanh. Ông ta cũng chẳng đứng đắn gì cho cam, không biết đã ngủ với bao nhiêu người rồi.

Cũng vì chuyện này mà trước đây Cố Ngôn Tử khá đồng cảm với La Thanh Đình, cậu cứ nghĩ vì chồng phản bội nên bà mới quan tâm để ý chuyện của con trai đến vậy. Cố Ngôn Tử nhịn bà khá nhiều, nhưng thực tế vẫn chứng minh - người đáng thương tất có chỗ đáng ghét.

"Mày điên rồi!" La Thanh Đình giận dữ nói: "Đồ cái thứ..."

"Đối với bà tôi chẳng là thứ gì cả." Cố Ngôn Tử nói tiếp: "Thôi, sau này bà đừng tìm tôi nữa! Tôi chia tay với Bành Tĩnh Hoằng rồi, bà muốn kiếm chuyện thì đi mà kiếm với người khác!"

"Thằng họ Cố kia, đừng tưởng mày dùng cách chia tay để ép Bành Tĩnh Hoằng thì nó sẽ quay lại với mày..." La Thanh Đình nói.

[DN] Đại Thiếu Trở Về - Quyết Tuyệt.Where stories live. Discover now