17.

1.9K 152 2
                                    

17.

Cố Ngôn Tử nhìn thấy Khương Tú thì cả câu chào cũng không muốn nói.

Điền Thịnh Đông lại khác, đâm đầu vào giới giải trí phải có mối quan hệ rộng rãi. Anh ta vẫn đang cố gắng gây dựng sự nghiệp làm phim nên mở rộng giao thiệp xã hội là việc cần thiết: "Cô Khương! Không ngờ gặp được cô ở đây, thật vinh hạnh!"

Điền Thịnh Đông sốt sắng nhìn Khương Tú, Cố Ngôn Tử thấy thế thì cười nói: "Hai người nói chuyện đi, tôi có việc đi trước."

"Khoan đã!" Khương Tú đến đây là vì Cố Ngôn Tử, sao có thể để cậu đi dễ dàng như vậy được? Cô nhanh chóng lên tiếng: "Biên kịch Cố, tôi có chuyện muốn nói với cậu."

"Chuyện gì?" Cố Ngôn Tử hỏi lại.

"Chúng ta tìm chỗ nào yên tĩnh được không?" Khương Tú nói.

Ở đây nhiều người nên Cố Ngôn Tử đang lo cậu mà nói gì đó thì sẽ mất hình tượng, Khương Tú lại tự đưa ra đề nghị này... "Được thôi."

Nói xong thì cậu nhìn trợ lý Chu: "Phiền anh chờ em chút nhé!"

"Cậu cứ thong thả." Trợ lý Chu cười đáp.

Khương Tú là khách quen ở quán này nên nói một tiếng là có ngay một phòng ăn nhỏ để hai người nói chuyện.

Cố Ngôn Tử vừa bấm điện thoại vừa đi theo cô ta, vào trong rồi cậu mới đút vào túi quần: "Chị muốn nói chuyện gì?"

"Cố Ngôn Tử, tôi muốn nói chuyện của anh Bành." Giọng Khương Tú rất nhẹ nhàng, gương mặt lại đầy ác ý và khiêu khích: "Mấy ngày nay cậu không muốn gặp làm anh ấy rất khó chịu, ngày nào cũng uống say, lúc say thì luôn gọi tên cậu..."

Lời nói ra thì như quan tâm cậu và Bành Tĩnh Hoằng lắm, bóng gió một hồi cũng chỉ muốn thể hiện là cô ta thân mật với Bành Tĩnh Hoằng như thế nào – mở miệng ra là "anh Bành" thế này thế kia, ý là nói lúc Bành Tĩnh Hoằng say thì cô đang ở bên cạnh đấy.

Đó là chưa nói đến gương mặt đầy mưu mô của cô nàng.

Nếu như là cậu trước kia thì chắc đã tức điên lên rồi... Cố Ngôn Tử cười nói: "Khương Tú, tôi và Bành Tĩnh Hoằng không còn quan hệ gì nữa, chị nói chuyện này với tôi làm gì?"

"Cố Ngôn Tử, tôi biết việc tôi đính hôn với Bành Tĩnh Hoằng làm cậu giận, nhưng cũng chỉ là hôn nhân hợp đồng, tôi và anh ấy không có gì cả." Khương Tú nhìn Cố Ngôn Tử đầy khinh miệt nhưng giọng điệu thì vẫn như cũ – ai mà chỉ nghe sẽ nghĩ cô gái này đúng là dịu dàng đáng yêu đến nao lòng.

"Hôn nhân hợp đồng?" Cố Ngôn Tử bật cười.

"Thật mà, tôi đính hôn với anh Bành chỉ để đối phó với ba mẹ anh ấy thôi." Khương Tú nói tiếp: "Tôi biết người anh ấy yêu là cậu. yên tâm đi, tôi không tranh với cậu đâu."

"Tôi cũng không tranh với chị, tôi đã nói rồi, tôi và Bành Tĩnh Hoằng không còn quan hệ gì nữa." Cố Ngôn Tử lại lấy điện thoại ra rồi cứ thế đứng lên: "Chị và Bành Tĩnh Hoằng còn ăn cơm trước kẻng, giờ nhắc tới anh ta là tôi thấy ghét!"

[DN] Đại Thiếu Trở Về - Quyết Tuyệt.Where stories live. Discover now