22. Lắng

3K 261 23
                                    

NamJoon, HoSeok, và Yoongi trở về nhà sau sau một đêm đầy rắc rối, và có lẽ là một chút chần chừ khiến họ nán lại phía sau.

Vụ việc cũng không quá nghiêm trọng, dù họ là người nổi tiếng, nhưng trong thế giới ABO, bất kỳ Alpha hay Beta nổi đều có thể tham gia vào cuộc chiến nếu điều đó làm hại đến bạn đời của họ.

Tuy nhiên vẫn cần có sự giải thích, những cuộc phỏng vấn và họp báo. Họ cũng nên đứng ra xin lỗi vì không thể tham gia vào buổi lễ hôm nay.

Về đến nhà, trái ngược với những băn khoăn làm đôi bên khó xử. Tinh thần và tâm lý căng thẳng trước đó của cả ba hoàn toàn thả lỏng ra. Căn nhà ấm cúng, với mùi hương thức ăn thơm ngào ngạt, quen thuộc toả ra khắp phòng khách.

SeokJin quay sang chào đón họ, anh khẽ khựng lại, cơ mặt cau một chút với những cữ động của bản thân. Tuy nhiên nhìn cả ba đứa em lớn trong trạng thái cần ngủ bù, giống hệt những hôm bọn trẻ trở về từ studio lúc sáng sớm, bất giác một nụ cười nhẹ vươn trên khoé môi, cảm giác ngọt ngào cào nhẹ trong lòng. Vui vẻ cất tiếng dịu dàng chào ba người.

-Mau đến ăn chút gì đó ấm bụng rồi ngủ bù. Chào mừng tụi em về nhà.

Phải, chính là về nhà. Nhà của chúng ta.

~~~~~

Không cần phải nói rõ ra nhưng ai cũng ngầm hiểu chuyện gì đã xảy ra.

SeokJin dĩ nhiên vẫn đối xử với tất cả như cũ, có phần ân cần, tâm lý hơn, vì anh giờ đây đã hoà làm một với họ. Giữa những tâm hồn đồng điệu thấu hiểu đối phương.

Mặc dù NamJoon, HoSeok và Yoongi vẫn chưa kết hợp với anh. Nhưng từ việc quen thuộc đối với từng cử chỉ, cái nhăn mày, và đặc biệt SeokJin hoàn toàn tin tưởng, toàn tâm toàn ý với việc trở thành bạn đời của 6 người, thì việc hiểu rõ ba đứa em lớn vô cùng dễ dàng.

Tuy nhiên, có những thứ không tránh khỏi giữa việc bạn đời của mình và người sẽ trở thành bạn đời của mình.

Con sói của SeokJin không cưỡng lại được thích quấn lấy hội maknae hơn những người còn lại. Anh thích việc làm nũng với chúng hơn, thích ở trong vòng tay của bạn đời mình và tất cả mọi thứ liên quan đến Jimin, JungKook và Taehyung đều có một ảnh hưởng nhất định lên Omega của họ.

Là những người anh lớn lý trí, nhưng suy cho cùng NamJoon, HoSeok và Yoongi bắt đầu là những Alpha. Họ có lòng độc chiếm, lòng kiêu hãnh.

Chút ghen tỵ nói không có là không thể, nhưng họ không bốc đồng mà làm quá vấn đề gây ảnh hưởng tình cảm giữa gia đình.

Như một cái cớ đúng nghĩa, họ thường xuyên rời nhà, trú ngụ ở studio qua đêm.

Những đứa trẻ mới lớn được ở bên bạn đời khó lòng kiểm soát. Và việc phải chia sẻ khiến chúng càng đòi hỏi nhiều hơn.

Lời nhạc rối rắm, giai điệu đan xen như một mối tơ vò.

Yoongi vẫn chăm chú vào những bản thảo của mình, cùng ly mỳ đang đợi nở.

HoSeok thở dài, sang chỗ NamJoon bên cạnh rủ cậu tìm gì đó để ăn đỡ vậy. Cậu sắp ốm với những ly mỳ ăn liền rồi.

Có điều HoSeok không ngờ, món ăn đêm nay lại đặc biệt đến thế.

~~~~*~~~~
Mình bận quá, thành thật xin lỗi các bạn ạ

(AllJin-ABO) Đừng tin lời của 'sói'Where stories live. Discover now