11. Lửa trong lòng

4.3K 321 45
                                    

Jung HoSeok mặt dù luôn được gọi là mặt trời hy vọng nhưng chưa bao giờ cậu lại muốn đốt rụi mấy tên Alpha còn lại trong nhà như thế.

Nếu ánh mắt có thể đốt lửa thì đôi mắt với ánh nhìn sắc nhọn của cậu có thể châm vài lỗ trên lưng mấy tên kia.

Ôm ôm ấp ấp, có tay có chân lại còn đòi đút, bao tuổi rồi?

Suốt nửa tháng nay, cái biểu cảm khinh bỉ của Hobi có thể cộng dồn bằng số lần cậu dùng nó trong suốt 6 năm cuộc đời cùng gia đình BTS.

10 đêm, Jung HoSeok cô đơn lẻ loi ngồi trong phòng bếp, nhìn cửa sổ soi hình ảnh khuôn mặt cậu vô cảm đang găm từng nĩa mỳ ý được SeokJin chừa lại trong tủ lạnh.

Hôm nay thay vì ở lại cùng cậu tập nhảy như mọi lần. Bé cưng lại bị đám phá phách kia làm nũng kéo về, nhất quyết chỉ ăn mỳ ý của anh nấu. Chẳng phải có người trong nhóm còn đi học khoá nấu ăn sao?

Những sợi mỳ được luộc mềm trong miệng Hobi lại phát ra tiếng trèo trèo. Thật đáng thương.

-Hobi, em về rồi à. Có hâm nóng không?

Giọng nói đầy quan tâm kéo cậu trở về với thực tại, xoay đầu bắt gặp Omega của mình trong bộ pijama RJ siêu dễ thương, dụi dụi mắt, ngái ngủ hỏi. Hai mép của HoSeok lại tự động nhếch lên.

-Rồi ạ. Mỳ anh làm siêu ngon. Em chỉ thích vị anh làm nhất.

SeokJin dần tỉnh, cười híp mắt đáng yêu nhìn cậu.

-Hobi của chúng ta thật tốt bụng. Ăn đêm không tốt cho dạ dày để anh pha cho em tý trà gừng ấm nhé.

SeokJin đặt ly trà nóng trên bàn, còn cẩn thận để vào trong bát nước nguội cho nhanh giảm nhiệt độ một ít.

Hương thơm nhẹ phảng phất trong không gian giữa hai người. Mùi trà đột nhiên nồng hơn, kèm theo lại là chút bạc hà thanh mát.

SeokJin bất chợt nhìn lên, để rồi rơi vào ánh mắt của người đối diện.

-SeokJin, có ai bảo anh sẽ là một Omega hoàn hảo nhất chưa? Aw! Anh đỏ mặt à. Không sao, vì sớm thôi anh sẽ nghe thấy điều ấy thường xuyên, khi anh trở thành của em.

Trong căn bếp buổi đêm vắng lặng. Giữa tiếng máy điều hoà ro ro, nhiệt độ trong phòng bỗng tăng lên mặc dù chẳng ai chạm tới điều khiển máy điều hoà. Có lẽ là do chiếc đèn phía trên. Nó chiếu rọi một bức tranh ngọt ngào in lên khung cửa sổ Seoul về đêm.

~~~
*Kết quả Vote*
Cảm ơn vì những lựa chọn của các bạn, mặc dù kết quả khá sát giữa 3 bạn Ken-Dan-Bin nhưng sau khi suy xét kỹ, mình quyết định sẽ cho 6 cameo lần lượt xuất hiện theo cặp nhưng không cùng lúc theo dòng mạch truyện.
1. Ken-ChanYeol

2. Daniel-SooBin

3. Shawn Mendes-Jackson

Mình chân thành cảm ơn các bạn. Bên cạnh đó mình thấy ý tưởng Alpha nữ cũng rất hay nên mấy bạn cũng có thể đề nghị nếu thấy ổn nhé. Mình sẽ chờ ý kiến khi đăng chap này trước khi viết ạ.

(AllJin-ABO) Đừng tin lời của 'sói'Where stories live. Discover now