17. Đàn em

3.9K 313 51
                                    

Người tính, à không sói tính không bằng trời tính.

Nếu như phải nói kẻ địch khó nhằn thì những tên sói gần hang lại càng khiến cả bọn phát điên.

Đàn em cùng công ty, ký túc xá ở tầng dưới của họ. Daniel và SooBin.

Nếu bọn họ có thể dùng lý do cần phải đề phòng với những người lạ bên ngoài kia thì SeokJin hoàn toàn không áp dụng chúng lên hai đứa nhóc cao to kia.

Ngược lại như thói quen chăm sóc những đứa em của mình nhiều năm qua, SeokJin lại không chút do dự, đồng ý cho hai đứa sang ăn ké mỗi khi anh ở nhà.

Và số lần họ cùng ngồi ăn một bữa nhiều đến nỗi các thành viên có cảm tưởng rằng mắt mình vừa được trải qua cuộc phẫu thuật Lasik gần đây.

*Kính koong*

Hôm nay BTS hiếm hoi được nghỉ phép sau chuỗi concert đầu tiên trong world tour của họ.

Và đúng 9h sáng, tiếng chuông cửa lại reo lên, báo hiệu kẻ địch lại xâm nhập.

Những bữa ăn trễ sau những hôm làm việc đến tối muộn là điều quen thuộc đối với họ. Nhưng có lẽ hôm nay, có một chuyện khiến mối quan hệ giằng co nâng lên một tầm cao mới.

Món đậu hũ trắng nõn, ngon miệng bày ra trước mắt.

BTS vẫn còn say ngủ vì sau concert tối qua, họ còn tổ chức một buổi Vlive dài hơn một giờ đồng hồ để trò chuyện cùng với Ami.

Có lẽ não bộ vẫn chưa chịu vận động, họ bỏ mặc tiếng chuông cửa ngoài kia. Nhưng SeokJin vốn luôn quan tâm chăm sóc bọn trẻ không quên điều này, anh dụi dụi mắt, lồm cồm bò dậy ra mở cửa cho hai đứa bé tầng dưới.

Cơn buồn ngủ vẫn chưa tan đi hẳn, nó làm SeokJin quên mất trạng thái của bản thân.

~~~~~

-Chào a...

Câu chào hồ hởi đầy sức sống đột ngột mất hút khi hình ảnh của người mà họ chờ đợi đột ngột đập thẳng vào tầm mắt.

Đánh nuốt một ngụm khí thật lớn, để tránh việc con tim tuổi trẻ đầy nhiệt huyết của mình bị thổ huyết mà chết, có điều chút máu mũi cũng chẳng sao đâu nhỉ.

SeokJin cũng dần tỉnh ngủ, ngước nhìn hai khuôn mặt ngây thơ với hai dòng chảy màu đỏ nho nhỏ trên mặt đầy thắc mắt.

Hai đôi mắt không chớp, toả sáng nhìn anh, bọn chúng đói đến nổi nhìn anh ra thức ăn luôn à?

Khó hiểu nhìn lại bản thân, cũng là lúc tiếng hét của SeokJin phá vỡ không gian im lặng kỳ quái này, chạy vụt đi, biến mất sau cánh cửa phòng của anh và Yoongi, với những khách mời đến trú tạm nữa.

SeokJin quên mất tối hôm qua sau khi kết thúc công việc, vì quá lười anh đã thoải mái đi ngủ chỉ với chiếc áo thun trắng rộng thùng thình và chiếc sịp cũng trắng muốt bó sát bên dưới. Cả hai đều là sản phẩm miễn phí của nhà tài trợ. BT21, hình chú lạc đà RJ siêu dễ thương căng tròn sau mông của anh. Một hình ảnh đầy tội lỗi.

Đêm qua BTS đã phải trải qua đấu tranh tâm lý dữ dội sau năm lần bảy lượt gọi anh mặc quần vào, kết quả là sau khi nũng nịu vài câu vẫn nghe mấy đứa em lẽo nhẽo bên tai, SeokJin đã thẳng chân đá bọn chúng ra khỏi phòng. Cuối cùng Yoongi đành thở dài, gồng hết cơ bắp quấn SeokJin thành cục bông to sụ. Biết anh dễ lạnh tay, lạnh chân, lại lọ mọ mang đôi vớ màu sữa dâu HoSeok đưa lại sau khi nó đã ôm ấp bao nhiêu ngày.

Thế mà giờ đây, hình ảnh cấm phát tán vì độ sát thương, dụ hoặc cấp độ cao này lại hoàn toàn bị hai thằng bé phát triển vượt bậc chiêm ngưỡng trọn vẹn.

Một Omega trắng nõn, mềm mại, thân thể mảnh mai, lộ rõ xương quai xanh quyến rũ, Trạng thái mơ màng ôm cánh cửa chào đón bọn họ, khuôn mặt trông chẳng khác trẻ con như hai đứa đang cười tươi tắn với hai cái má phồng ra như Sóc nhỏ. Một đôi chân thon, dài miên man, kết thúc bằng đôi vớ màu sữa dâu ngọt ngào như đang kêu gọi người khác đến thưởng thức.

Đã vậy, bây giờ thì hay rồi, không chỉ mặt trước mà cả mặt sau, mặt chú lạc đà tròn vo đáng yêu khiến người ta chỉ muốn nắn bóp cũng phơi bày ra hết.

6 tia laser bắn thẳng tắp về phía khuôn bếp nhà họ. Đừng hiểu lầm, không phải bọn họ không dám đến gần vì chiều cao của hai đứa nhóc kia đâu, mà bọn họ đang ra dáng một đàn anh lịch thiệp.

NamJoon với khuôn mặt của một lãnh đạo đăm đăm theo dõi từng cử động của ba người... con nít dạo này ăn cái gì mà cao dữ vậy?

Ngay cả cậu đây cao nhất nhóm cũng xém chút không thấy được SeokJin. Hai tên nhóc lăn xăn theo sau anh như hai cái đuôi nhỏ hoàn toàn che khuất lấy Omega của bọn họ.

Việc này vốn nên là của BangTan.

Một phút sơ sẩy, không chỉ cho bọn kia ăn đậu hũ mà SeokJin còn vì tránh gây xấu hổ cho mọi người, tích cực gọi Daniel và SooBin vào phụ bếp.

Từng tiếng trầm trồ, cảm thán vang lên không ngớt. Nào là em ngưỡng mộ anh SeokJin lắm, em xem hết video của anh này, học theo phong cách của anh luôn, và còn đặt anh cả trong tim mình nữa.

Các thành viên hoàn toàn đồng ý rằng SooBin chắc chắn là đã xem clip của anh như lời thằng bé nói, vì giờ đây nó đang dùng đôi mắt ngây thơ vô số tội như cách JungKook áp dụng với SeokJin đòi anh đút tận răng để nếm thử vị món soup rong biển ấm nóng. Nagy bên cạnh Daniel cũng ra dáng một chàng trai lịch thiệp, tiếp tay anh xào phần cơm rang kim chi thơm nức mũi, thỉnh thoảng lại ngã đầu vào vai SeokJin hỏi xem như thế đã được chưa.

Omega của bọn họ nổi tiếng là rất nhạy cảm, anh vì hai đứa nhỏ cứ dính lấy bên người mà bị nhột, tiếng cười đặc hữu vang lên không ngớt, mắng yêu bọn trẻ đừng ghẹo anh nữa.

Cảnh tượng ngọt ngào nhức mắt người xem.

Không được, đây là nhà của bọn họ, anh đã có 6 đứa em, 6 Alpha đang cần được quan tâm, chăm sóc 24/7 đây. Anh không thể lây dính thêm bất kỳ mùi hương của Alpha nào khác.

Bọn họ đi làm để nuôi Omega của mình béo tròn chứ không phải cho tình định đến bòn rút.

~~~~~~~~~~#~~~~~~~~~~~
Chơi một chút nữa rồi mình ngược nha mấy bồ.
Pr lộ liễu fic 2 OTP của mình (TaeYoonJin) Daegu! Don't you dare to go. :33 xin lỗi đã làm phiền ạ.

(AllJin-ABO) Đừng tin lời của 'sói'Where stories live. Discover now