7. Nhất thiết phải thân mật

5.2K 416 36
                                    

SeokJin tỉnh dậy trong trạng thái mơ hồ. Cảm giác có bàn tay đang nhẹ nhàng xoa đầu mình, anh ngước nhìn, bắt gặp người bạn cùng phòng đang mỉm cười dịu dàng.

Một cảm giác ngọt ngào dâng lên trong lòng, khẽ dụi đầu sâu hơn vào lòng bàn tay của cậu Alpha trước mặt, anh cất giọng gọi nhỏ.

-Yoongichi~...

Tiếng gọi khiến cả hai chững lại, Yoongi nhanh chóng kéo cao nụ cười, mắt díp cả lại nhìn người anh cả đáng yêu, trong khi SeokJin thì hoàn toàn ngược lại. Anh choàng dậy, mắt mở to, vẻ mặt không thể thốt nên lời.

Từ khi nào, từ khi nào mà giọng anh lại trở nên mềm mại đến vậy, từ khi nào bản thân anh lại thấy thích thú với sự vuốt ve từ cậu em, và từ khi nào SeokJin lại trở nên yêu cái cách mà anh đang được cưng nựng.

Không, có cái gì rất không đúng ở đây.

Yoongi nhìn ông anh sững sỡ của mình, biết rằng vấn đề sắp phải được giải thích tường tận, và việc anh chấp nhận bản thân bị biến thành một Omega hay không là thứ quan trọng nhất.

Một khoảng thời gian nghiêm túc với giọng nói trầm trầm nhẹ nhàng vang lên, cùng một sự trầm lặng kéo theo sau đó tận chục phút đồng hồ.

SeokJin không phải không tức giận, không phải không khó chịu mà sau tất cả, ngoài chuyện chấp nhận anh còn có thể làm gì nữa. Với anh, nếu đã không thể thay đổi đành cố trở nên vui vẻ chấp nhận nó vậy.

Một người anh cả luôn trong trạng thái trung hoà để xoa dịu những tranh chấp bất đồng giữa 6 cậu em Alpha tiềm năng, nay lại được thông báo trở thành một Omega được chịu trách nhiệm bởi chúng. SeokJin đột nhiên cảm thấy bất lực.

-Thật sự các em cần cung cấp tin tức tố cho anh sao? Chẳng lẽ không còn cách nào khác?

Yoongi khẽ cau mày khi nghe Omega của mình(?) tránh né. Nhưng cậu ngay lập tức lại mỉm cười, nắm lấy hai tay SeokJin, nhanh chóng trèo lên giường, ôm siết lấy anh trong vòng tay mình mà ngã xuống đệm bông.

Vùi mặt vào hõm cổ của người anh cả vẫn còn đang trong trạng thái hoang mang. Khẽ hít lấy mùi hương đào và dâu ngọt ngào mới có từ người Omega, Yoongi thở dài đầy thoã mãn.

SeokJin cảm thấy thế giới của anh như bị lật úp, những cậu em thường ngày dù đã phần nào mang bản năng thống trị của những Alpha nay lại chẳng khác gì những con sói đang kiểm soát bạn đời của mình.

Mùi gỗ thông hoà cùng chút mộc lan từ Yoongi mà lần đầu tiên anh ngửi thấy được đang đần trở nên đậm hơn. Mặc dù cơ thể cao lớn hơn, nhưng lúc này, SeokJin cảm giác chẳng khác gì một con vật nhỏ đang nằm trong bàn tay của cậu em nhỏ hơn mình một tuổi. Từng tế bào của anh đang run rẩy, chúng dường như mất kiểm soát mà tan chảy dưới tin tức tố đang toả ra từ Yoongi.

Con sói trong anh cũng chẳng thể thoát nổi, nó đang thổn thức bằng những tiếng kêu ư ử đứt quãng. Bên ngoài, việc những hơi thở của cậu Alpha đang khe khẽ lướt qua vành tai đầy mẫn cảm của anh lại khiến tình huống càng trở nên tệ hơn.

-Ah~

Một tiếng rên khẽ vượt khỏi sự kìm chế, SeokJin hoảng hốt nhanh chóng cắn chặt môi mình, run run rẩy rẩy nắm chặt vạt áo Yoongi.

Cậu trai phía trên mắt đầy ý cười, con sói của cậu cũng đang rú lên những tiếng kêu thích thú, đừng lo cậu bạn, Omega của chúng ta chính là của chúng ta.

Nhưng điều đó không có nghĩa là cậu chẳng được hưởng tý mật ngọt nào. Liếm nhẹ vào vành tai anh, Omega trong lòng lại phát ra những tiếng ư ử khe khẽ, trước khi mất kiểm soát của bản thân, Yoongi dứt khoát cắn vào vành tai đỏ ửng của người trong lòng.

-YA! YOONGI!!!

-Suỵt~ nằm yên một tý thôi SeokJin.

Yoongi siết chặt vòng tay, nhằm giảm bớt sự run rẩy của SeokJin, tận hưởng sự mềm mại từ Omega của mình trong im lặng, có điều đôi môi vẫn chưa chịu rời khỏi vành tai vẫn đang bốc cháy của ai kia.

-Nhất thiết phải thân mật như vậy sao?

-Nhất thiết.

------------------------------------------------------
Mình cũng không biết mình viết gì nữa ... I'm so sorry.
Mình chọn mùi hương theo cảm giác nên là Alpha của mình vẫn có mùi hoa được nhé các bạn.

(AllJin-ABO) Đừng tin lời của 'sói'Where stories live. Discover now