13. Omega của bọn em

4.4K 356 108
                                    

SeokJin trải qua bao nhiêu ngày lăn qua lăn lại trong vòng tay của mấy đứa em, cuối cùng cũng hoàn toàn biến đổi thành một Omega chính hiệu - một Omega hoàn hảo.

Dáng vẻ thanh thoát thường ngày của anh, nay lại càng thêm mềm mại. Tất cả từ SeokJin đều toát lên một vẻ dịu dàng quá đỗi, nó khiến những Alpha trong nhà càng trở nên say đắm anh hơn, dù rằng họ đã gục trong lưới tình từ lâu rồi.

Và... những người ngoài kia cũng không ngoại lệ.

BigHit quyết định tung ra tin tức trước thềm comeback, nó sẽ vừa là điểm thu hút sự chú ý cho đợt quảng bá lần này, vừa tránh những rủi ro không cần thiết cho SeokJin, nguy cơ vẫn chưa giải trừ hoàn toàn.

~~~~~

Tất cả ngồi trong phòng khách suốt tối nay, tập trung lướt xem những bài báo và ý kiến của mọi người về việc SeokJin bị biến đổi thành Omega.

Không ngoài dự đoán, lượng quan tâm bùng nổ trên khắp các trang mạng xã hội. Người ta bàn luận sôi nổi về những lý do SeokJin đột ngột biến đổi. Có người tin cũng có người không tin vào sự giải thích biến đổi hoocmon bất thường sau khi SeokJin ốm nặng. Có ý kiến đồng tình cỗ vũ, có ý kiến chỉ trích, móc mỉa. Nhưng sau tất cả, việc khiến mọi người hào hứng nhất, chính là SeokJin trở thành Omega duy nhất giữa sáu Alpha tiềm năng độc thân.

Anh sẽ thuộc về ai hay những Alpha bên ngoài nhóm sẽ có được cơ hội. Mọi người thi nhau đoán già đoán non. Kể cả những công ty chủ quản cùng những con sói Alpha vào cuộc giao dịch bí mật hôm nọ.

Cả sáu người đang lướt xem từng bình luận của mọi người, đặc biệt là góc nhìn lẫn ý kiến của người khác đối với khả năng các thành viên và SeokJin kết hợp. Mọi chuyện vẫn khá ổn cho đến khi tiếng gầm gừ từ một trong sáu con sói ở đây vang lên.

Nó phát ra từ cậu em út trong nhóm. Vòng tay của cậu siết chặt lấy eo SeokJin một cách mạnh bạo. Sự khó chịu trong lòng dâng cao, âm ỉ đốt cháy lấy cảm xúc của cậu.

Cái gì mà JungKook sẽ là người ít có cơ hội nhất vì SeokJin chỉ xem cậu như một cậu em nhỏ tuổi cần được chăm sóc, cái gì mà JungKook vẫn còn là một cậu bé so với những Alpha khác.

Họ thật không biết gì cả. Chẳng phải hiện tại SeokJin đang ngồi trong lòng cậu chứ không phải bất kỳ một Alpha nào khác.

Phải, chính vì cậu tuổi nhỏ, nên SeokJin hôm nay đồng ý ở bên cậu, để bảo đảm cảm giác an toàn trong lòng JungKook, khi ngoài kia tin tức về họ đang xuất hiện liên tục như bão tố.

Con sói trong lòng JungKook đang gầm gừ một cách giận dữ. Nó đòi hỏi sự độc chiếm với Omega ngay trước mắt - Omega thuộc về nó.

Mùi oải hương và tuyết tùng mạnh mẽ đập vào không khí trong phòng. Thuận lợi với việc ôm SeokJin từ phía sau, JungKook dụi mũi mình sát vào tuyến tính của anh cả. Hít lấy mùi hương dâu pha chút đào ngọt ngào của SeokJin trước khi đưa lưỡi liếm một đường dài dọc theo gáy anh. Răng nanh hiện lên đầy sắc bén.

-J-Jungg Kookk...

Tiếng Omega khẽ gọi một cách yếu ớt như cầu xin, cùng với mùi hương mang theo tin tức tố thống trị lan tỏa dày đặc trong không khí nhanh chóng bắt lấy sự chú ý của năm con sói còn lại.

Nhanh chóng ngước nhìn, họ thấy SeokJin đang chịu ảnh hưởng từ tin tức tố của JungKook, khiến anh gần như mất hết sức lực, dựa vào người đứa em út. Trong khi răng nanh của JungKook đang cà sát lên tuyến tính của SeokJin một cách đầy nguy hiểm.

Năm tiếng gầm gừ cảnh cáo lập tức vang lên cùng một lúc. NamJoon nhanh chóng lấy tin tức tố của mình truyền đi cảnh cáo với cậu em. Là một nhóm trưởng cậu phải hành động nhanh, và dĩ nhiên tin tức tố của sói đầu đàn có một sự ảnh hưởng nhất định với các thành viên còn lại.

Yoongi trầm giọng nhìn cậu em đã tạm thu hồi răng nanh, mặc dù vẫn không chịu rời khỏi Omega đang mềm đi trong lòng.

-Không đánh dấu. Chúng ta đã nói gì hả JungKook. Tất cả về phòng. Hôm nay đến đây là đủ rồi.

Yoongi tiến đến gần SeokJin, giơ tay muốn kéo anh dậy.

JungKook lầm bầm về việc Yoongi vốn được ở cùng phòng với Jin, cậu lại liếm lên tuyến tính của SeokJin lần nữa trước khi hoàn toàn buông lỏng tay ra.

SeokJin rùng mình, bắt lấy bàn tay của Yoongi cố gắng đứng dậy

Dưới sự trợ giúp của cậu em chung phòng trở về giường nghỉ ngơi.

-Yoongi, cảm ơn em.

Cậu Alpha lớn nhất nhóm khẽ khựng lại, sau vài giây im lặng lại buông một câu nhẹ tênh trước khi bước về phía giường mình ở đối diện.

-Anh biết em cũng như vậy.

SeokJin chững lại trước câu nói, trước khi nhẹ nở một nụ cười, nhắm mắt nghỉ ngơi.

-Cảm ơn mấy đứa.

:333 Đăng nhiều có phiền mọi người lắm không ạ? Nếu có mấy bạn nói cho mình biết để mình giảm lại nha! Mình cảm ơn.

(AllJin-ABO) Đừng tin lời của 'sói'Where stories live. Discover now