2. Ngắm thuốc

6K 456 72
                                    

SeokJin không biết tại sao mình lại rơi vào tình cảnh này nữa.

Cậu được mời đến một show truyền hình về ẩm thực và dĩ nhiên nó được chấp nhận một cách nhanh chóng vì cậu vốn yêu thích việc ăn uống.

Nhưng cậu không nghĩ là nhà đài lại chọn các khách mời toàn là Alpha, chỉ riêng cậu cảm thấy mình như lạc giữa đám đông.

Dĩ nhiên với bản tính mạnh mẽ của mình, SeokJin chẳng có điều gì thua kém bất kỳ Alpha tiềm năng nào cả.

Nhưng tất cả đều có ngoại lệ. SeokJin hình như hôm nay bị ốm, còn ốm rất nặng. Cậu cảm thấy cả người đều khô nóng, nước mắt như muốn chực trào ra, cả việc thở cũng trở nên khó khăn.

Mọi thứ xung quanh dường như chao đảo, bầu không khí dày đặc càng khiến cơ thể SeokJin khó chịu. Và trên hết, tại sao, tại sao cậu có thể cảm thấy mùi hương Alpha đang dao động mãnh liệt.

Beta vốn không nên ngửi được mùi hương đặc trưng của Alpha, đúng là họ có thể cảm nhận một ít tin tức tố từ cả Alpha và Omega trong một vài trường hợp nhưng SeokJin biết rõ, hôm nay là một chuyện hoàn toàn khác. SeokJin không chỉ có thể ngửi được mùi hương mà cậu dường như dần có thể phân biệt từng loại mùi Alpha đang ào ạt tiến về phía cậu.

SeokJin phải ra khỏi đây, có thể cậu không biết chuyện gì đang xảy ra với cơ thể mình nhưng chắc chắn việc ở lại nơi đây sẽ dẫn đến những hậu quả không ngờ tới.

Cố gắng lôi chiếc điện thoại trong túi quần SeokJin tránh vào góc chết máy quay gọi điện cho quản lý đang đợi gần nhà hàng mà họ đang ghi hình nhanh chóng đến giúp đỡ.

Sự thật từ lúc SeokJin có những biểu hiện bất thường tất cả mọi người ở đây đã phát hiện. Bởi vốn dĩ kế hoạch của họ chính là nó và SeokJin là mục tiêu cuối cùng.

Ngay khi mặt SeokJin bắt đầu ửng đỏ, những câu nói chuyện dần trở nên ấp úng, các Alpha khách mời khách đã liên tục thả ra tinh tức tố dẫn dụ Omega trong kỳ phát tình. Phải, các công ty chủ quản đã có buổi họp bí mật với những trao đổi nhất thiết mà đưa ra quyết định liều lĩnh trên.

Họ dùng loại thuốc cấm được mua bán bên ngoài trong y học, loại thuốc nhầm phá vỡ kết cấu giới tính của một Beta lên SeokJin và bằng việc áp đặt một lượng lớn tin tức tố khác giới để lật đổ những bản tính của giới còn sót lại trong Beta dùng thuốc mà biến đổi họ thành giới tính mong muốn.

Hay nói đơn giản, họ dùng tinh tức tố từ các Alpha tiềm năng để áp chế toàn bộ bản năng giống đực trong con sói của SeokJin, để biến cậu thành một Omega hoàn toàn. Và dĩ nhiên một hay một vài Alpha trong số họ có thể ngay lập tức chiếm hữu SeokJin ngay sau khi biến đổi.

Tất cả chỉ là cuộc đua thời gian.

------------------------------------------------------------
:33333333333333

(AllJin-ABO) Đừng tin lời của 'sói'Where stories live. Discover now