15. Chống 'đạn' (1)

4.4K 323 43
                                    

Nếu như với sân khấu comeback họ có thể dễ dàng vây quanh bảo vệ SeokJin khỏi người khác thì đại hội thể thao quả thật là đau đầu trước nguy cơ đến từ khắp mọi nơi.

Họ không thể tạo ra quá nhiều khoảng cách, khiến BTS cô lập với những nhóm khác, cũng không thể ngăn fan liên tục gọi tên, chụp ảnh SeokJin. Thậm chí lượng fan Alpha hôm nay đông vượt bậc, và đáng ghét nhất là anh cả ngây thơ hết sức chiều fan, liên tục đáp ứng yêu cầu của họ, tạo ra những kiểu pose vô cùng đáng yêu, quyến rũ.

Máy quay đột ngột phát sóng hình ảnh Omega duy nhất của BTS. SeokJin đang chơi đùa cùng fan, khuôn mặt bầu bĩnh trông càng muốn cắn một phát khi anh đang phồng má, giả hình ảnh chú mèo con nũng nịu.

Chú mèo SeokJin quả thật đã thành công, anh đang cào ngứa tim cả hội trường nơi đây. Ngay lúc này, không chỉ Ami mà còn fan của những nhóm khác đều tập trung ánh mắt lên chú mèo nhỏ bị giật mình.

Khuôn mặt đỏ hồng, ánh mắt long lanh như say rượu, xấu hổ ôm lấy cánh tay của Jimin đang ngồi cạnh mà vùi đầu vào lòng cậu.

Cậu em Alpha nhỏ nhắn lại phát ra một cảm giác dựa dẫm an toàn, mỉm cười thật tươi với máy quay, khẽ vuốt tóc của anh người yêu, cảm giác thích thú của chủ quyền.

Một hình ảnh gây ra vô số tiếng la hét, xuýt xoa, bao gồm cả những con sói ở ngay bên cạnh.

Thật may cho SeokJin, một staff đến gọi anh, chuẩn bị cho vai trò bình luận viên cuộc thi chạy tiếp theo.

Nhanh chóng đi theo nhân viên chỉ dẫn, bỏ mặc lại vô số ánh nhìn cháy bỏng không rời phía sau.

BTS không nỡ buông tay nhưng họ thấy quyết định của chủ tịch cũng khá ổn. Vừa giúp SeokJin tăng độ tương tác với công chúng, vừa hạn chế được những kẻ cơ hội tiếp cận. Ít nhất họ có thể theo dõi anh liên tục trên một góc màn ảnh. Và những bình luận viên khác đều đã là Alpha lớn tuổi đã có bạn đời.

Họ sẽ nhanh hối hận thôi.

~~~~~

Cả bọn đang nghiến răng trèo trẹo. Nhìn lên góc màn hình nhỏ khiến khán giả đang dậy sóng, không ai nói cho họ biết, nhà đài muốn tăng tỷ suất người xem bằng cách tạo cặp đôi bình luận viên hot hừng hực.

Nhìn Park Chanyeol, một 92 liner khác ngồi bên cạnh SeokJin, cùng một khung hình, cùng vui đùa, hơn nữa thành viên EXO còn cười tươi rạng rỡ, nghiêng đầu phụ hoạ theo lời anh cả nói.

Những lời khen xứng đôi vừa lứa như kẻ mù đàn kéo một khúc violin ken két bên tai.

-SeokJin, cậu hôm nay trong tuyệt nhất ở đây luôn đó, các bạn thi chạy chắc chắn sẽ tràn đầy tinh thần khi có một bình luận viên xinh đẹp thế này dõi theo họ.

-Ah! Cảm ơn cậu, cậu cũng là bình luận viên đẹp trai nhất mình từng thấy, chắc chắn mọi người sẽ làm tốt phần của mình. Mình sẽ cổ vũ cho các bạn, và phối hợp hoàn thành phần MC với Chanyeol một cách tốt nhất.

SeokJin hết thúc câu nói mình bằng một nụ hôn gió đặc trưng. Nhìn những ngón tay cong cong chạm vào cánh môi đỏ mọng mà bất kỳ Omega nào cũng ghen tỵ, cơ cổ của mọi người di chuyển mạnh mẽ...

Ực... thật muốn cắn vào đó một phát. Chắc chắn sẽ rất ngọt, sẽ khiến người ta nghiện mất.

Mấy anh trong BangTan phải cố giữ Alpha trẻ nhất lại, trước khi thằng bé có thể vận dụng mớ cơ bắp hạng nặng trèo lên khán đài tít trên cao trong vòng vài lần chớp mắt.

Chanyeol nhẹ nhàng sửa lại vài sợi tóc trên trán của SeokJin, việc mà JungKook thường làm nhất. Đã vậy còn vui vẻ cười tít mắt trước câu đùa ông chú của anh.

Trước khi mọi người phải chuyển sang nắm cả Jimin lại, tất cả quyết tâm dồn luồng máu ghen tuông sôi ùng ục thành ngọn lửa nhiệt huyết. Đánh bại những nhóm đang lăm le, mang chiến thắng về dâng lên Omega của họ.

Tiếng Chanyeol than vãn ước gì anh cũng tham gia chạy để có thể được SeokJin xinh đẹp cỗ vũ, tiếng SeokJin ngọt ngào an ủi, bảo rằng anh rất vui khi được cùng ngồi cạnh Chanyeol lúc này và tiếng hò hét cổ vũ tình yêu cho cặp đôi của Omega nhà BangTan. Tất cả tạo nên một động cơ tên lửa cho 6 Alpha khuôn mặt tối đen bên dưới.

Nhanh kết thúc để mang Omega về.

~~~~~~~~<•>~~~~~~~~~
Warning (2) sẽ là Alpha nữ, các bạn không hợp có thể lướt qua. Nô đùa sóng gần bờ trước, mình chuẩn bị nhiều thứ lắm. Đẩy nhanh end fic này.

P/s: vì được tác giả yêu thích rep cho mình transfic ABO sau bao tháng chờ đợi nên up ăn mừng. :333
PoutyHyung-nim TvT

(AllJin-ABO) Đừng tin lời của 'sói'Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora