Truyện 7 : Kẹo bông gòn(1)

256 15 1
                                    

1/Gặp ở công ty

- Song Ngư,em đứng lại cho chị!!!_ tiếng thét chói tay của một cô gái mặc bộ âu phục màu đen,tóc bới lên gọn gàng,đeo một cái mắt kính dày cộm ,ôm theo chồng tài liệu đang thở hổn vì rượt theo thân ảnh nhỏ nhắn phía trước.

- Có ngu mới đứng lại!!!_ tiếng nói nghịch ngợm phát ra từ người đằng trước,cô xoay đầu lại xem Song Tình còn rượt theo nữa không nhưng đôi chân vẫn chạy chầm chậm về phía trước,đụng ầm vào bức tường rắc chắc có vải phía trước rồi té rầm xuống.

 Cô ngước nhìn lên,thì ra là người không phải bức tường, chàng trai phía trước cao thật, khẳng định là cây cột,đi theo cùng còn có cô gái cũng đeo kính giống Song Tình, phía sau lưng là một số người bên tổ quảng cáo.

- Đã nói với em bao nhiêu lần, không được chạy loạn trong công ty, đây đâu phải nhà trẻ hay công viên giải trí._Song Tình cuối đầu tỏ vẻ xin lỗi với chàng trai rồi kéo cổ áo Song Ngư lôi đi, vừa đi vừa lải nhải cho tới bước vào thang máy bấm tầng mười lăm.

- Anh hồi nãy là ai?_Song Ngư hỏi.

- Là Thiên Yết người quảng bá cho game của công ty chúng ta. Diễn viên chính trong bộ phim đang hot gần đây tên Vong Tình, công ty chúng ta mua bản quyền phim về làm game và cũng mời Thiên Yết làm người đại diện để quảng bá game. Mà giám đốc Lý bên bộ phận quảng cáo hình ảnh đang  làm dự án này!

- Ồ!!! Nhớ rồi!

- Này nhóc, em có thể nào tập trung làm việc như một người làm công ăn lương bình thường không?_nói câu này Song Tình có chút chột dạ nhưng mà con bé này nó không bình thường chút nào.

2/Gặp trên đường phố

 Thiên Yết tham gia làm khách mời trong một tập của chương trình ẩm thực, kì này họ đi quay ở thành phố M nói về thức ăn hè phố ,người dẫn chương trình giao nhiệm vụ cho anh phỏng vấn người đi đường, vừa hay Song Ngư từ trong một quán ăn đi ra ,cầm theo hai xâu cá viên, một hộp thức ăn nhanh, xách thêm một bọc thức ăn khác, thấy cô anh liền chạy đến phỏng vấn, dù sao lần trước thấy cô vô cùng đáng yêu,có cảm giác muốn làm quen.

- Xin chào, tôi là Thiên Yết, đang quay chương trình nói về món ăn đặc sắc của từng tỉnh, cho hỏi em gái đây cảm thấy thế nào về ẩm thực của thành phố M?

- Mùi vị đậm đà, nếu không tôi cũng không từ thành phố H xa xôi đi đến đây!!!

 Nói độ giữa chừng cô thấy người này quen quen, chẳng phải anh cột cao bữa hổm.

- Ể anh, người gặp ở công ty!!!

- Thật hay em vẫn nhớ! Em đi tới đây một mình à?

- Ừm!_gật đầu lia lịa.

- Vừa hay em biết một quán ăn ngon, chín giờ mới mở cửa, giờ cũng sắp đến rồi. Đi,bữa này để em mời anh cùng đoàn làm chương trình. Đúng lúc chỗ đó cũng là quán ăn lâu năm có tiếng,cũng có thể đem nó thành tư liệu phát trên sóng truyền hình!!!

 Ở đây cô vui vẻ hí hửng như một đứa trẻ, hòa nhập cùng mọi người thì ở công ty. Song Tình đẩy cửa văn phòng ra ,ôm một đống văn kiện cần ký, không một ai hết, cô ấy chạy đến bàn làm việc, cầm một tờ giấy nhắn để lại lên đọc:"Ngày mai em đi thành phố M rồi, mọi chuyện ở đây nhờ chị xử lý".

(Yết-Ngư) Là Cả Thế GiớiWhere stories live. Discover now