Truyện 2- Vết cắn(1)

550 36 5
                                    

 Hàng trăm năm về trước ,vị phù thủy cuối cùng của thế giới đã tiên tri rằng ,trong dòng tộc ma cà rồng sẽ xuất hiện một người hành quyết,một ma cà rồng sẽ tiêu diệt chính dòng tộc của mình.

 Từ đó ,đã xuất hiện hội đồng ma cà rồng với cái tên "Purge".

 Một ma cà rồng bình thường được sinh ra sẽ có các yếu tố sức mạnh của ngũ hành ,họ nhanh và sống lâu hơn con người nhưng không bất tử vì họ là sinh vật bị nguyền rủa.

 Họ có thể sống trong ánh sáng ,đi ra ngoài nắng nhưng nếu quá lâu thì chắc chắn là bị cháy ,không phải kiểu lửa hừng hực mà là kiểu thịt nướng với hương thơm khó cưỡng.

 Nếu một ma cà rồng có được khả năng đặc biệt hơn hẳn những ma cà rồng còn lại,lập tức họ sẽ bị hội đồng truy đuổi và tiêu diệt.

 Cũng vì lý do đó mà người sói -kẻ thù truyền kiếp của ma cà rồng cũng quay sang hợp tác và bảo vệ những ma cà rồng có khả năng đặc biệt khỏi hội đồng Purge.

  Và những cuộc chiến xảy ra là điều khó tránh khi họ phát hiện người sói đang bảo vệ Cancer(Cự Giải) ,một ma cà rồng có khả năng phục hồi .

 Một ma cà rồng có khả năng tự chữa lành vết thương là chuyện bình thường nhưng chữa lành vết thương cho người khác ,khiến cây cỏ đã chết trở nên tươi xanh ,động vật đã chết có thể sống lại ,mặc dù hao rất nhiều tinh lực lâu hồi phục.

 Bấy nhiêu cũng đủ đặc biệt và khiến hội đồng Purge nhắm tới.

 Nếu nửa đêm bạn đang yên giấc trong nhà và nghe có tiếng động ,âm kì lạ gì đó phát ra thì không phải mèo vờn chuột gì đâu nhé mà chính là do trận chiến khốc liệt đang diễn ra bên ngoài đấy.

 Sáng ra nếu thấy đường có mấy lổ hỏng thì không phải do đường kém chất lượng đâu ,mà chính do tổ đội phá hoại không phải con người tạo nên.

 Rồi một ngày kia ,khi ánh trăng treo cao trên bầu trời đầy sao, Cancer và người sói Scorpio(Thiên Yết) đang trên đường đi thì bị sự truy đuổi của những thành viên trong hội đồng Purge.

 Một ma cà rồng với khả năng đặc biệt và một người sói dòng thuần chủng ,nếu bắt cả hai đem về thì sẽ lập công lớn với hội đồng ,họ sẽ nhận được sự tín nhiệm hơn từ người đứng đầu.

 Nếu Cancer sở hữu khả năng có thể giết chóc thay vì khả năng hồi sinh thì hay biết mấy ,có thể giúp Scorpio trong mấy trường hợp như thế này.Nhưng đáng tiếc cậu chỉ là một con ma cà rồng lương thiện và chẳng giúp được gì cho anh,một con sói phải gánh cả team để bảo vệ cậu.

 Bị đánh bầm dập và trước khi bất tỉnh thì anh có mờ mờ thấy một cô gái tóc đen đang nhìn sát vào gương mặt của mình.

 Hai đứa con trai nằm trên cùng một chiếc giường màu đen,một người mặt mày hiền lành ,khi ngủ tựa như thiên thần nhưng thực chất là một ma cà rồng ,người còn lại thì mang khí thế bức người,nhưng do lúc biến thành sói quần áo banh hết nên hiện giờ đang quấn một chiếc chăn như đòn bánh tét.

 Và cô gái với thân hình nhỏ nhắn ,mái tóc dài đen nhánh ,gương mặt như học sinh tiểu học với chiều cao khiêm tốn đang ngồi ghế ,đầu tựa trên giường ngủ gục.

(Yết-Ngư) Là Cả Thế GiớiWhere stories live. Discover now