Yêu em (3)

297 27 13
                                    

 Sau trận cãi vả ,Song Ngư bỏ nhà ra đi ,anh không đuổi theo chỉ ngồi yên trên ghế ngước đầu lên nhìn trần nhà.

 "Em chỉ muốn được ở một mình,tạm thời chúng ta đừng gặp mặt nhau."

 Những lời nói đó của cô trước khi bỏ đi ,ánh mắt vui vẻ thường ngày bỗng chốc trở nên buồn bã ,ngay cả bây giờ anh chưa từng nghĩ đến cô chẳng qua cũng chỉ là con gái ,có mạnh mẽ đến mấy cũng có lúc yếu đuối.

 Thiên Yết đứng dậy ,chạy ra khỏi cửa ,đi khắp nơi tìm cô,bất kì lời nói nào của cô anh cũng đáp ứng ,cô muốn ở một mình ,anh liền cứ như vậy mà không đi theo ,cũng chẳng nghĩ tới một người con gái nguy hiểm thế nào nếu đi một mình trong đêm tối.

 Bước chân trên từng con phố ,những nơi quen thuộc ,thế rồi chẳng tìm thấy bóng dáng nhỏ bé ấy . Liên lạc với người thân của cô ,cũng không ai biết được cô đang ở đâu.

 Một ngày ,hai ngày rồi nhiều ngày lại trôi qua ,anh chợt nhận ra từ khi nào mà thế giới của anh chẳng thế thiếu cô.

 Mọi thứ dường như vẫn còn quanh đây mà ai đó ,người mà cho tới bây giờ anh chợt nhận ra rất quan trọng đã không còn.

 Anh suy sụp ,mệt mỏi rồi chợt cú điện thoại vang lên ,tưởng rằng đó là của Song Ngư ,niềm vui trên khuôn mặt chợt tắt liệm khi nhìn thấy không phải,hóa ra là An Na gọi tới.

 Chuyện lần trước cô ta làm khiến hai người hiểu lầm ,anh vẫn còn rất giận nhưng vẫn bắt máy để xem cô ta nói gì.

- Anh hả ?Tối nay rãnh không ?Hay là cùng em đi ăn cơm!

- An Na,có thể em đã hiểu lầm.Bây giờ anh chỉ xem em là bạn.Anh vẫn còn đang đau đầu chuyện Song Ngư bỏ nhà đi ,cho nên em đừng làm phiền anh ,có được không?

- Con gái mà ,khi nào hết giận sẽ trở về .Với lại cô ta không tin tưởng anh như vậy thì sao có tư cách làm bạn gái anh. Cho nên....

 Lời An Na còn chưa nói hết thì bị anh cắt ngang.

- Em còn làm những điều thừa thải như thế thì ngay cả làm bạn chúng ta cũng không thể .Với lại cô ấy là vợ anh.

  Thiên Yết tắt ngang cuộc nói chuyện ,anh chặn số điện thoại của AN Na,nếu như cô ta dùng số điện thoại khác để gọi tới ,anh sẽ đổi sim.

 Chia tay rồi quả nhiên không thể làm bạn ,nó thật phiền toái.

 Điện thoại rung lên lần nữa ,là tin nhắn của quản gia nhà cô. Ông cho biết cô đang ở nước Pháp và đưa địa chỉ cho anh ,kèm theo một dòng nhắn nhủ ngắn gọn"đừng để cô chủ phải đau lòng lần nữa."

 Tiếng gà gáy sáng,mùi hương cỏ dại ,hương ngọt ngào của dâu,vài chú chó đùa giỡn trong sân. Song Ngư đội một cái nón che nắng ,tóc xõa dài ,cơn gió nhẹ nhàng khẽ lướt qua. Cô...đang ở Pháp tại một trang trại của bạn mình.

- Hôm nay cậu có muốn hái dâu về làm mứt?

 Từ xa đi lại một cô gái đôi mắt màu xanh ,mái tóc màu hạt dẻ ,cô ấy là Sarah một đứa con lai ,quen biết Song Ngư khi cô đi du học ở đây một năm và cô cũng hay gọi Sarah bằng cái tên thân mật là Bảo Bình.

(Yết-Ngư) Là Cả Thế GiớiWhere stories live. Discover now