Vết cắn(2)

357 31 4
                                    

 Thế giới mà con người không biết được chia làm ba phe, hội đồng Purge ,những người sói bảo vệ ma cà rồng có khả năng đặc biệt và một thành phần khác sống đơn lẻ không theo tập thể ,một thành phần khát máu săn con người giống như con người săn động vật ,họ nguy hiểm và không tuân thủ theo một bất cứ luật lệ nào ,họ có thể giết người một cách tàn bạo nhưng không mạnh và đủ thông minh bằng những sinh vật khác người còn lại.

 Đôi khi ,trong thế giới của mỗi loại đều có sự ham muốn mạnh mẽ riêng và khác biệt ,chỉ là cách họ thể hiện nó như thế nào.

 Hội đồng Purge và bên Scorpio dường như án binh bất động ,nước sống không phạm nước giếng nhưng nếu ngẫu nhiên gặp chắn chắc sẽ có trận chiến xảy ra ,còn bên thứ ba tạm gọi là những kẻ khát máu dường như không được coi trọng ,lúc đầu đều bị cả hai phe săn đuổi.

 Bây giờ hội đồng Purge dường như vì muốn tiêu diệt triệt để phía Scorpio mà triệu tập những kẻ khát máu vào làm kẻ tôi tớ cho mình.

 Và trận chiến để kết thúc mọi chuyện không còn là điều xa vời nữa.

 Ngày đó gần kề nhưng trên gương mặt của mỗi thành viên trong dinh thự này vẫn mang một nét điềm tĩnh hiếm thấy,bởi họ đã chuẩn bị sẵn sàng quá lâu cho cuộc chiến này.

 Nếu phải lo lắng hay bâng khuâng bất cứ điều gì thì hãy tận hưởng những phút giây hạnh phúc tươi đẹp còn lại này.

- Ánh trăng đêm nay thật đẹp!

 Piscis ôm nguyên một ly sữa to đùng chạy ra ngồi trên chiếc ghế gỗ,ngồi đối diện là một người đàn ông mái tóc đen với đôi mắt sâu đang nhìn lên bầu trời đêm kia.

 Ông là Aries(Bạch Dương) người sói đứng đầu ở chỗ này.

- Ta rất ngạc nhiên khi Scorpio đưa một con người về đây ở!

- Cháu nghĩ anh ấy chỉ hứng thú với người họ hàng xa của cháu thôi!

 Giọng Aries đúng chất người đàn ông của gia đình ,hiền lành điềm tĩnh ,còn Piscis ngồi cạnh nghịch ngợm như cô con gái nhỏ với ông bố.

- Trước kia khi chưa có sự săn đuổi dành cho những ma cà rồng với khả năng đặc biệt thì chính kẻ đứng đầu của hội đồng Purge đã âm thầm khởi lên chiến tranh giữa hai phe.

- Tham vọng của ông ta thật lớn ,giết kẻ ngoại tộc lẫn huyết tộc của mình.Có lẽ là muốn một mình đứng trên đỉnh cao nhất!

 Cancer ,Leo ,Virgo núp trong bụi cỏ ngồi nghe hai người nói chuyện,bởi vì họ chưa từng thấy ông già hay nhăn nhó lại cởi mở đến vậy ,đặc biệt là với một người xa lạ.

 Họ còn lắng nghe câu chuyện của Scorpio ,những câu chuyện mà họ chưa từng nghe trước đây.

 Thế quái nào mà ông già quái gỡ đó lại đi kể cho một cô bé loài người vào lần đầu tiên gặp gỡ.

- Này,các người đang làm gì thế?

 Cả ba dựng tóc gáy lên ,họ kéo Scorpio đang đứng vào đám cỏ ,bảo cậu nhỏ giọng.

- Tụi này nghe lén bác già nói chuyện với Piscis!

 Nghe Virgo nói,anh có vẻ nghi ngờ nhìn ra ,đúng thật là cô đang ngồi đó.

(Yết-Ngư) Là Cả Thế GiớiWhere stories live. Discover now