75, Tổng giám chủ động hôn! (2019-02-28 04:13:50)

3.5K 180 23
                                    

75, Tổng giám chủ động hôn! (2019-02-28 04:13:50)

Một giấc ngủ đến tự nhiên tỉnh, tối hôm qua nằm nghiêng tư thế ngủ bảo trì bất biến, Diệp Đồng mở mắt ra, phản ứng đầu tiên cảm giác được ổ chăn cùng với phía sau lưng hương mềm ôm ấp ấm áp dễ chịu, phía sau nằm một người, không cần quay đầu lại xem cũng biết là ai.

Hai người trước sau thân mật dán ở bên nhau, Diệp Đồng phần cổ bên gối hạ một con bàn tay mềm bị nàng gối, Lâm Túc từ sau lưng càng đến nàng trước ngực tay cũng bị nàng nắm ở lòng bàn tay, kia chỉ từ trước đến nay lạnh như băng tay từ nàng che một đêm thế nhưng cũng thăng không ít độ ấm.

Lâm Túc so Diệp Đồng tỉnh đến sớm, nhắm mắt lại thiển ngủ, đương cảm giác được trong lòng ngực người giật giật, biết nàng thức tỉnh, vẫn như cũ ôm lấy không buông tay, chóp mũi lướt qua hương thơm đầu tóc.

"Chào buổi sáng."

Quen thuộc hàm chứa một tia mềm mại lười biếng thanh tuyến cùng thường lui tới như vậy lọt vào tai, Diệp Đồng nằm không nhúc nhích, tùy ý phía sau người nọ ôm nàng, ánh mắt xuyên thấu qua gương toàn thân nhìn phía đã hừng đông sáng sớm, nàng nhẹ nhàng nói: "Lâm Túc, ta làm giấc mộng."

"Ân?" Lâm Túc có chút ngoài ý muốn, bất quá không có bị Diệp Đồng đẩy ra, nàng dương môi nhẹ giọng hỏi, "Cái gì mộng đâu?"

Diệp Đồng thu hồi tầm mắt, ở Lâm Túc trong lòng ngực chuyển động dáng người biến thành nằm thẳng, lại nghiêng đi thân cùng Lâm Túc mặt đối mặt mắt đôi mắt, nàng vọng đến vẫn như cũ là cặp kia lệnh người hãm sâu trong đó thâm thúy con ngươi.

"Ta mơ thấy ta lần thứ hai nhìn thấy ngươi, ngươi còn nhớ rõ ở nơi nào sao?"

"Ân, đương nhiên nhớ rõ." Lâm Túc giơ tay vuốt ve Diệp Đồng cái ót, xoa xoa nàng tóc, ánh mắt ôn nhu, "Ở LT tài vụ bộ văn phòng, ta nhớ rõ ta lúc ấy đứng ở cửa, mà ngươi ngồi ở chỗ kia không coi ai ra gì mà nhìn chằm chằm ta, ngươi những cái đó đồng sự làm bộ làm tịch mà vội công tác, không dám ngẩng đầu xem ta, chỉ có ngươi này tiểu cô nương gan lớn không sợ."

Nàng lúc ấy căn bản không biết người nọ chính là công ty Đại lão bản, nếu là biết, nàng này chức trường tay mơ sợ so đà điểu còn đà điểu.

Diệp Đồng đẩy nàng bả vai, "Sao có thể không sợ, rõ ràng là ngươi chủ động trêu chọc ta, đột nhiên thăng ta tổng tài trợ lý liền tính, ngươi còn làm ta bưng trà đổ nước bưng một tháng."

Nhớ tới bị Lâm Túc lăn lộn khi liền tới khí, cái gì trợ lý rõ ràng chính là bảo mẫu, mỗi ngày mệt đến eo đau bối đau hô chi tức tới huy chi tức đi!

"Ta sau lại không phải trả lại ngươi sao?" Đại sáng sớm lôi chuyện cũ, Lâm Túc đè nặng thanh âm nói, "Ta cho ngươi giặt sạch hai tháng quần áo, nói nữa, ngươi nếu là đối ta không có ý tưởng, ta chủ động trêu chọc ngươi, ngươi cũng sẽ không thượng ta câu."

Nói, cái tay kia dọc theo Diệp Đồng cái ót được một tấc lại muốn tiến một thước mà hoạt đến nàng sau cổ, mềm nhẹ vuốt ve tinh tế da thịt.

"Đừng lộn xộn." Diệp Đồng một cái tát chụp bay Lâm Túc tác loạn tay.

Bị đánh mu bàn tay, Lâm Túc nhấp nhấp môi, thành thành thật thật duỗi xoay tay lại không dám động, bởi vì nàng có bị Diệp Đồng sinh khí khi đá xuống giường lịch sử.

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Tổng Tài cùng nàng ôn nhu Tổng Giám》- Phong TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ