[11] 어머니

37 13 0
                                    

[16-03-2019]

Trans: Mẹ.

Ngày mai là ngày Bangtan comeback với MV mới. Và tất nhiên ngày hôm nay sẽ không thoát khỏi buổi fansign gặp mặt. Dù có ngại cỡ nào tôi cũng phải bước đến buổi fansign này.

" Ăn mặc thế này cũng được rồi nhỉ ?!"

Tôi cố chăm chút cho vẻ bề ngoài cho thật đẹp, tay tôi có cầm một đóa hoa to với màu chủ đạo là hồng tươi.

Tôi cố chăm chút cho vẻ bề ngoài cho thật đẹp, tay tôi có cầm một đóa hoa to với màu chủ đạo là hồng tươi

К сожалению, это изображение не соответствует нашим правилам. Чтобы продолжить публикацию, пожалуйста, удалите изображение или загрузите другое.

Biết gì không ? Bây giờ Seoul tràn ngập tuyết luôn đấy, trời thì trong xanh, mây thì trải dài bạt trời. Hoa cỏ bên đường đâu đâu cũng còn đọng lại một chút tuyết...Khung cảnh thật lãng mạn làm sao.

Tôi đến fansign bằng tàu điện ngầm. Bước vào, trước mặt tôi là hàng chục cô fangirl cầm trên tay chiếc Bomd, ai cũng đều có đôi có cặp mà chiếm lấy vị trí của bản thân, tôi tĩnh lặng đứng yên vị một chỗ... mắt tôi luân hồi nhìn chiếc cửa sổ đang chuyển động dừng lại từ từ.

 mắt tôi luân hồi nhìn chiếc cửa sổ đang chuyển động dừng lại từ từ

К сожалению, это изображение не соответствует нашим правилам. Чтобы продолжить публикацию, пожалуйста, удалите изображение или загрузите другое.

" Oaaaa, đến rồi đến rồi."

Các cậu ấy đã đến chưa ?!

Jungkook đang làm gì nhỉ ?!

Hử? Tôi đang nghĩ gì thế này ? Là tôi đang nghĩ tới Jungkook sao ? Aaaa, sao tim tôi lại đập mạnh đến thế này. 

Thật xui là hôm nay tôi ngồi xuống tận hàng số 4, chắc là phải đợi lâu lắm mới gặp được đây. Những bạn ARMY ráo riết đi tìm con số của mình, xa xa còn có những bạn ARMY ngoại quốc ôm mặt khóc nấc lên. Thoáng nghĩ, cơ duyên của tôi với Bangtan cũng thật đỏ, từ chuyện tôi gặp jungkook ở buổi fansign hôm đó đến chuyện anh ấy tỏ tình với tôi. 

Sao lại không đồng ý ngay chứ ?! Mày đúng là con ngốc.

Ngốc ? Ngốc à? Đây đúng là ước mơ của rất nhiều người trên thế giới, nhưng...anh ấy cần một người tốt hơn tôi. Một người con gái tầm thường như tôi, sao có thể sánh với một ngôi sao như Jungkook?

But i still want you... | JungkookМесто, где живут истории. Откройте их для себя