[10] Jungkook-Tự thoại...

32 15 1
                                    

17-02-2019

[442]

Em có biết không cái đồ ngốc kia...

Lần đầu tiên anh gặp em tại buổi fansign hôm đó, là chính tim anh đang loạn nhịp vì em. Anh biết chắc không phải là lần đầu gặp em bởi...khi nhìn thấy dáng người mảnh khảnh, mái tóc xoăn nhẹ có đôi màu ngả vàng ấy...anh có cảm giác thật yên bình và...gần gũi. " Chúng ta làm quen nhé em ..."

Lần thứ hai anh gặp em tại quán cafe buổi sớm, anh cứ luôn nghĩ đó có phải là Duyên Nợ hay không, nhưng nếu lỡ đã có Duyên...anh sẵn sàng tạo ra cái Nợ để hai ta không phải đau lòng ..." Anh sợ mất em "

Lần thứ ba, là lần anh dẫn em đến nhà bọn anh, cũng là lúc anh biết đã lỡ một cuộc gọi từ em, buồn ơi là buồn...Cám ơn món quà mà em đã tặng cho anh vào ngày đó nhé, mấy chiếc mặt nạ đó thực sự rất giúp ích cho anh luôn ấy, và đặc biệt cám ơn rất nhiều về hộp sữa chuối của em hì hì >< " Ai mà lấy được em chắc may mắn lắm nhỉ ?...". 

Lần thứ tư anh gặp em...Em còn nhớ cậu fanboy lạ mặt tỏ tình với em chứ, ngoài anh ra thì còn ai khác nữa hả em ? Hôm trước khi em mở quán, anh đã vô tình đứng trước cửa chờ thật lâu để có thể thưởng thức ly cafe ngọt ngào của em...Anh đã thấy một anh chàng đứng trước cửa hàng, nhìn có vẻ giống với người theo đuổi em, anh toan nghĩ sẽ biết được thứ gì đó về em nên đã hỏi người đó về tk instagram 😂 Anh khôn lanh quá nhỉ ?! hì hì. Mà lúc em nói chỉ coi anh là bạn, anh thật sự buồn lắm luôn ấy TT^TT...Bias của em...là Namjoon-hyung sao ? " Anh phát ghen với hyung ấy >< "

Lần thứ năm, chính là lần anh tỏ tình với em ấy ...Môtk buổi sáng với lịch tập nghẹt thở, chân anh cố tình chạy đến bên quán cafe nhỏ của em...nhưng thật thất vọng là em lại không có ở đấy. Nguyên ngày hôm đó anh đã rất nhớ em, và cũng rất lo cho em. Anh đã kiếm cớ nói dối mọi người để băng qua nhà thăm em, nhưng Jimin nói muốn đi theo nên anh đã cho đi cùng. Em biết không ...lần đầu anh thấy sự hiện diện của loài hoa Smeraldo tại nhà em. Anh lại nhớ đến giấc mơ ngày hôm trước... Anh đã mơ mình đã trải qua một chuyện gì đó rất khủng khiếp rồi toan tự tử, lúc đó, anh thấy một cô gái, cũng xinh đẹp tựa như em vậy, tay cô ấy cầm một loài hoa Smeraldo màu xanh đậm, cô ấy không thể nói chuyện nhưng dường như cô ấy cố gắng bảo anh giúp cô ấy chuyện gì đó...rồi...Anh chợt tỉnh giấc...." Đó là Ác Mộng thôi em nhỉ ?"

Ngay lúc anh tỏ tình với em, em biết không anh đã hồi hộp biết dường nào, vì anh sợ em sẽ từ chối anh một cách thẳng thừng...Cơ thể không tự chủ được lại chiếm lấy môi em...Môi em cũng ngọt ngào và ấm áp như chocolate trắng vậy ~ " Anh mê em mất rồi..."

....

- Và cuối cùng thì hai ta cũng chẳng thuộc về nhau em nhỉ ?

...

  

 

   

 

But i still want you... | JungkookWhere stories live. Discover now