(='∇`=)Chương 7:Nguyên soái Sủng Ái: Yêu nghiệt quyến rũ điên cuồng Đại tướng

132 6 1
                                    

Và như vậy, Tướng quân và tên trộm đã sống một cuộc sống hạnh phúc trong cổ tích.


Một ngày nọ, ở một vùng biển không rõ...


Ánh nắng hè ấm áp chiếu lên mặt biển, Quái Vật Bắc Hải đang dùng cái đầu to lớn của mình đẩy người yêu nhỏ bé đang ngồi trên đó, hơn hai mươi cái xúc tu vận hết công suất, lướt nhanh trong biển.


"Gừm!" Có lẽ đây là nơi rồi, Mặc Sĩ đột nhiên dừng lại, dùng mười cái xúc tu tạo thành một cái cầu thang xúc tu bên cạnh cái đầu tròn lớn của mình.


Thác Bạt chỉ mặc một cái quần bơi, linh hoạt bước lên những cái xúc tu, nhảy xuống biển, hít một hơi thật sâu rồi biến mất dưới mặt nước.


Mặc Sĩ cũng lặn theo, những con cá và sinh vật nhỏ trong biển thấy một con Quái Vật Bắc Hải xuất hiện liền hoảng loạn, lúng túng bơi lăng xăng, Mặc Sĩ há miệng gầm lên uy nghiêm trong nước, ý thức của những sinh vật dưới nước liền bị quái vật khống chế, tất cả đều im lặng.


Khu vực này bình thường không có tàu thuyền qua lại, xung quanh cũng không có đảo nào có người ở, nước biển trong xanh, và các loài sinh vật biển cũng rất phong phú, đây là một nơi rất thích hợp để lặn.


Ánh sáng xuyên qua mặt nước, tạo thành những lớp sóng ánh sáng mềm mại, mơ màng tầng tầng mộng ảo trong nước, Mặc Sĩ duỗi một cái xúc tu quấn lấy eo Thác Bạt, đẩy y về phía trước, giúp y bơi nhanh và tiết kiệm sức hơn. Lớp cát trắng mềm mại dưới đáy biển và bầu trời xanh ngọc phía trên khiến dưới biển như một thế giới khác, đàn cá với những màu sắc rực rỡ lượn lờ giữa rong biển, san hô và đá ngầm, phun ra những bọt khí lấp lánh như bạc.


"Gừm gừm gừm!" Quái vật há miệng gầm thét.


Vừa dứt tiếng, từ mọi hướng trong nước bắt đầu xuất hiện những điểm sáng nhỏ, những điểm sáng này càng lúc càng lớn, hướng về phía Thác Bạt...


Thác Bạt tò mò mở to mắt, thấy những con sứa tuân theo lệnh của Quái vật, từ khắp nơi trong biển ùn ùn kéo đến.


Sứa xanh như những vệt màu xanh đậm được nhúng vào mực, trôi lững lờ trong nước, sứa trắng có hoa văn tím xúc tu cùng cộng sinh sống chung trên cơ thể nó lướt nhanh qua bên cạnh Thác Bạt, phía sau là một đàn sứa có xúc tu màu bạc và chân màu vàng óng, chỉ nhìn màu sắc cũng đã thấy rất sang trọng! Một đàn sứa trông như trứng rán nổi lên, xúc tu cái đầu tròn vàng cùng váy trắng, lượn một vòng quanh Thác Bạt rồi bỗng rời đi, húc tan một đàn sứa phát sáng, váy đầy những bọt nước phát quang...


Trong khi những con sứa được triệu tập đang cố gắng biểu diễn cho Thác Bạt, Quái Vật Bắc Hải đang vung hai mươi mấy cái xúc tu, tìm kiếm những cành san hô đẹp trong xung quanh, khi tìm thấy rồi, dùng những đầu xúc tu linh hoạt nhéo một gốc san hô lên từ lớp cát trắng mịn, rút san hô trắng tinh tế từ đáy biển lên.


Trông giống như thiếu nữ đang hái hoa dại trên núi tràn ngập sắc hoa vậy!


Sau khi nhặt được san hô, Mặc Sĩ sắp xếp chúng theo một trình tự nhất định, đặt những cành san hô cam vàng rực rỡ ở giữa làm chủ đạo, những cành san hô trắng như hoa tường vi và mềm mại như lông vũ thì đặt ở tầng thứ hai, rồi lại nhặt thêm vài cành san hô xanh ngọc và san hô hình tháp giáng sinh, xen lẫn vào, cuối cùng lấy một mảng lớn san hô da nâu xanh làm bao bọc bên ngoài, và nhét vào những khoảng trống còn lại, một đống san hô đèn ống trong suốt như những ngôi sao trên trời đêm


Một bó san hô rực rỡ như vậy đã hoàn thành!


Những tên đực rựa ngu ngốc khi muốn tỏ tình với bạn tình thường thích dùng bó hoa, một số sáng tạo hơn sẽ dùng bó socola, thậm chí tự làm bó rau củ quả... Còn Quái Vật Bắc Hải thì dùng bó san hô!


Xong việc này, Mặc Sĩ biến lại thành hình người, ôm một bó san hô rực rỡ đến không thể tin được, bơi đến trước mặt Thác Bạt, thấy y dường như đã hết hơi, liền không nói hai lời, trực tiếp hôn lên, truyền không khí cho Thác Bạt.


Đúng vậy, Nguyên soái có thể thoải mái thở dưới nước!


Thác Bạt thở xong, Mặc Sĩ đưa bó san hô cho y, giống như nam tặng hoa cho bạn nữ, Thác Bạt nhận lấy bó san hô, rồi cúi đầu ngửi như những cô gái nhận hoa, sau đó lại diễn một bộ dạng "Thơm quá!" say sưa, Mặc Sĩ hiểu ý, hai người nhìn nhau cười.


Nụ cười tan chảy trong dòng nước ấm hải lưu.


Sau đó, Mặc Sĩ lại biến thành Quái Vật Bắc Hải, dám tự tin bộc lộ hình dạng thật của mình trước Thác Bạt. Đối với Nguyên soái, không có gì tốt hơn việc này.


Lướt qua bó san hô tuyệt đẹp, Thác Bạt nhẹ nhàng chạm môi vào khuôn mặt của Mặc Sĩ.


Một nụ hôn đóng băng trong nước. 


Hơn hai mươi cái xúc tu từ dưới cái đầu to của Mặc Sĩ vươn ra, va chạm vào nhau...


Âm thanh vỗ tay không dứt vang lên trong khung cảnh biển đẹp như mơ!


[Xong, này xong thật, không tin lên wiki dịch đếm chương ]

Đừng thầm lặng nhảy hố , mau vote cho ta đi nà ~ ! (((o(*゚▽゚*)o)))

🎉 Você terminou a leitura de [Đam Mỹ][Edit] Tả thực phái Mary Sue - Lữ Thiên Dật- [Official] 🎉
[Đam Mỹ][Edit] Tả thực phái Mary Sue - Lữ Thiên Dật- [Official]Onde histórias criam vida. Descubra agora