(☞゚ヮ゚)☞Chương 24

6.9K 926 206
                                    


Bởi vì có bài học lần trước, Diệp Hi không dám coi nam xứng là người giả lập, vì thế cậu mang vẻ mặt hạnh phúc phát ra từ phế phủ nói một tiếng "vâng" với Độc Cô , rút bàn tay đông lạnh phát cương trở về, dưới sấm sét ầm ầm và gió mưa tàn sát, xoay người đi về phía Thẩm Tu Lâm .

Độc Cô giơ tay chịu trói nhìn Diệp Hi sung sướng bước đi, cảm thấy hình như có chỗ nào đó không thích hợp nhưng lại không nói lên lời !

"Anh hài lòng chưa." - Đi tới trước mặt Thẩm Tu Lâm , Diệp Hi làm bộ phẫn hận nói.

Thẩm Tu Lâm ghen lồng lộn, trừng mắt qua Độc Cô , lại dùng ánh mắt hung hăng đảo qua đầu ngón tay Diệp Hi bị Độc Cô hôn, giống như đang muốn dùng ánh mắt tiêu độc cho Diệp Hi. Ngay sau đó, hắn cười lạnh một tiếng, bất chấp nắm chặt tay Diệp Hi, kéo người lên máy bay trực thăng, đẩy ngã xuống ghế dựa sô pha mềm mại thoải mái, rít ra từng chữ : "Cởi quần."

Diệp Hi bò dậy từ trên sô pha : "......"

Thẩm tổng trực tiếp bắt đầu làm nhiệm vụ luôn sao !

Mộ Dung tiểu thiếu gia nhất định sẽ không ngoan ngoãn cởi quần, Diệp Hi nghiền ngẫm giả thiết nhân vật, quay ngoắt đầu, vẻ mặt chính khí nhìn chăm chú Thẩm Tu Lâm : "Tôi ! Không ! Cởi !"

"Ha, đây là em bức tôi." - Cửa cabin đóng rầm lại, Thẩm Tu Lâm đi nhanh về phía Diệp Hi, thoải mái bế Diệp Hi lên như bế một con mèo nhỏ, tự mình ngồi xuống ghế sô pha, sau đó hạ người Diệp Hi xuống đùi mình, không màng Diệp Hi giãy giụa, một tay cởi sạch quần cậu, để lộ ra tấm vải màu đen nhỏ bao gắt gao lấy bờ mông, giọng nói trầm thấp lại từ tính : "Vật nhỏ không nghe lời, tôi phải trừng phạt em."

"Từ từ......" - Trong lòng Diệp Hi nhất thời luống cuống, giãy giụa muốn lật người lên, sau lưng lại bị bàn tay to của Thẩm Tu Lâm đè chặt xuống, một câu còn chưa kịp nói, đằng sau bỗng chợt lạnh, hóa ra một tầng che lấp cuối cùng cũng bị Thẩm Tu Lâm lột mất.

Bộ vị tư mật hoàn toàn bại lộ, Diệp Hi cảm thấy thẹn và xấu hổ hơn cả sự tưởng tượng ban đầu của mình, huống chi người tét mông mình chính là lãnh đạo nhà mình, đã vậy điểm chết người chính là, sau khi quần bị lột sạch bộ vị không thể miêu tả nào đó của Diệp Hi không hề trở ngại dán trên đùi lễ phục của Thẩm Tu Lâm , bề mặt lễ phục mềm mượt tinh xảo, xúc cảm nhẵn nhụi, mang theo hơi lạnh, cách tầng vải dệt hơi mỏng có thể cảm nhận thấy rõ cơ đùi Thẩm Tu Lâm ...

Vốn thấy chuyện tét mông không tính là gì, nhưng hiện giờ khuôn mặt trắng nõn của Diệp Hi lấy tốc độ mắt thường có thể trông thấy biến đỏ, đó gọi là : tự vả mặt !

"Thẩm tổng Thẩm tổng, chờ một chút !" - Diệp Hi vô cùng xuẩn manh lấy tay che mông mình lại, mặt đỏ bừng quay đầu nhìn gương mặt đẹp trai lộ ra si hán của Thẩm Tu Lâm , dùng ngữ khí ra vẻ không ngại ngùng, nói : "Để lại quần lót được không, thế này hơi xấu hổ, ha ha, ha ha ha."

"Không được." - Tiếng Thẩm Tu Lâm hơi khàn, thần sắc lạnh lùng chính trực : "Hệ thống nói phải cởi sạch."

"Đúng rồi, Thẩm tổng, sao anh sớm không tới muộn không tới, lại đến vào lúc này ?" - Diệp Hi có ý kéo dài thời gian, không biết vì sao, cậu có một loại trực giác không ổn nếu bị Thẩm Tu Lâm đánh xuống !

[Đam Mỹ][Edit] Tả thực phái Mary Sue - Lữ Thiên Dật- [Official]Where stories live. Discover now