(☞゚ヮ゚)☞Chương 5

11.7K 1.4K 387
                                    

 Diệp Hi cuộn chăn ngồi trên giường lớn rộng bao la, tắm mình trong ánh sao thanh lãnh trong suốt nhân tạo, quanh trăm mét không sự sống , yên tĩnh đơn côi, tần nhìn xa nhất biến mất trong một phiến hư không hỗn độn.

Chỗ này không thích hợp để ngủ, mà vô cùng thích hợp để tu đạo... 

Diệp Hi nghĩ vậy.Không cẩn thận khám phá hồng trần, hiểu rõ ảo huyền cuộc đời!

Ba giây sau, Diệp Hi đứng dậy khoác chăn nhấc gối xuống giường, đi wc.

Mỗi phòng trong căn biệt thự này đều có một chiếc điều hòa ở giữa ổn định nhiệt độ thích hợp , vì thế Diệp Hi khoác chăn ôm gối cũng không sợ bị lạnh , mà là đi wc xong rồi về ngủ , đỡ phải bôn ba thêm một trăm mét, vì giảm bớt chút đường Diệp Hi cũng dụng tâm thật khổ sở... Nếu không phải vì sợ nhân thiết tan vỡ , Diệp Hi quả thật hận không thể ôm chăn giả đệm ngủ ngay bên cạnh bồn cầu!

Đặt gối ôm và chăn bên mép giường , Diệp Hi cố sức đẩy cửa phòng ngủ nặng nề . Buối tối, hành lang biệt thự sáng choang , đèn tường thủy tinh và đèn treo chiếu rọi hành lang như ban ngày. Khác với ban ngày chính là , mấy trăm người hầu như giấy dán đường hai bên đã biến mất , thay vào đó là một tổ bảo tiêu tuần tra chung quanh, mỗi đám bảo tiêu đều là người cao lớn dương cương kiện mỹ, giá trị nhan sắc không thấp, ăn mặc thống nhất âu phục màu đen, tất cả sơ mi trắng đều kéo căng cơ ngực nồng hậu , hormone phái mạnh phun trào!

May mà mình là thẳng nam, trong lòng Diệp Hi sợ hãi nghĩ . Không thì e rằng cả người sẽ xụi lơ hôn mê trên hành lang ! Nhìn thấy Diệp Hi đi tới, đám bảo tiêu đều nghiêm túc hành lễ, sau khi Diệp Hi đi qua,  đám cận vệ dùng bộ đàm báo cáo hành tung Diệp Hi cho nhau.

Bảo tiêu A: "Đây là khu A-5, tiểu thiếu gia rời phòng ngủ, trước mắt đang tới khu A-6."
Bảo tiêu B trong bộ đàm: "Nhận được, A-6 an toàn."
Diệp Hi ngơ ngác đi thêm hai mươi mét.
Bảo tiêu B: "Đây là khu A-6, tiếu thiếu gia đã đi tới khu A-6, trước đang đi tới khu A-7..."
Bảo tiêu C: "Nhận được, khu A-7 an toàn."

Một khu tầm hai mươi mét, mỗi khu có hai bảo tiêu!

Bị nhiều người để ý hành tung như vậy , Diệp Hi căng thẳng đông cứng cả người, vì phòng ngừa phá vỡ nhân thiết, cậu tới tấp vuốt lên mái tóc như tổ chim trong ánh mắt nóng bỏng của đám bảo tiêu , bày ra biểu tình tiểu công chúa ngạo kiều lãnh diễm, mắt nhìn thẳng về phía phòng wc.

Phóng ra cầu vồng.

Diệp Hi đi ra phòng wc, quyết định tiện đường ngó qua phòng ăn một lát.

Diệp Hi phát hiện ra mấy đám bảo tiêu này chỉ quan sát và báo cáo hướng đi của cậu như xác định chốn an toàn mà thôi, cũng không phải giám thị , ít nhất thì toàn bộ quá trình từ lúc cậu đi từ phòng ngủ đến phòng wc đều không bị gặng hỏi là đi đâu, vậy thì dựa theo đó, mình đi vào phòng ăn cũng không có ai quản.

Ngay khi Diệp Hi quyết tâm đi về phía phòng ăn, tuy thức ăn đều đặt ở phòng bếp nhưng phòng ăn và phòng bếp đều nối liền cùng một chỗ ! Dọc đường đi, Diệp Hi thấy quả nhiên đám bảo tiêu không dị nghị gì với hành vi của cậu.

[Đam Mỹ][Edit] Tả thực phái Mary Sue - Lữ Thiên Dật- [Official]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin