(☞゚ヮ゚)☞Chương 27

7.4K 846 301
                                    


Thẩm Tu Lâm vừa dứt lời, hai người cùng lúc thu được thông báo hoàn thành nhiệm vụ chính số 16.

"Hoàn thành." - Thẩm Tu Lâm ôn nhu nhìn Diệp Hi như mỹ thực được bao vây bởi áo ngủ, mắt lộ vẻ chờ mong, nói : "Xem nhiệm vụ tiếp theo đi."

Hiển nhiên, Thẩm tổng đang chờ mong hệ thống ban ra vài cái nhiệm vụ gia hạn thời gian !

"Ừm --" - Diệp Hi duỗi eo, ôm gối bò dậy, lười biếng mở bảng hệ thống.

Nhiệm vụ chính 17 : Sau khi đạt được tín nhiệm của Nam Cung Vô Song, đạt được quyền lợi tự do hành động, Mộ Dung Tuyệt Thế đi khắp mọi nơi trên đảo tìm cơ hội chạy trốn, nhưng không thu hoạch được gì cả, quanh hòn đảo tư nhân này không hề có đường hàng không vận chuyển, cũng không có thuyền bè lui tới, dựa vào sức lực của mình thì không thể nào trốn khỏi đây, rơi vào đường cùng, Mộ Dung Tuyệt Thế đành phải ở trên đảo chờ ngày tổ chức hôn lễ lần thứ hai...

Sinh hoạt bảy ngày bảy đêm ở trên đảo. (0/1)

TIPS : Khi một mình hành động ngoài biệt thự phải tích lũy đạt tới 24 giờ.

"Phải sinh hoạt bảy ngày bảy đêm trên đảo." - Diệp Hi đọc lại nhiệm vụ của mình : "Hơn nữa yêu cầu em phải hành động 24 giờ bên ngoài biệt thự, thời gian có thể tích lũy... Yêu cầu nhiệm vụ này, chắc là vì để phù hợp với đoạn em tìm cơ hội chạy trốn ở khắp mọi nơi ở trong tiểu thuyết."

Thẩm Tu Lâm tiếc nuối tắt bảng hệ thống : "Nhiệm vụ của anh cũng là sinh hoạt bảy ngày bảy đêm trên đảo."

Thứ nhiệm vụ chết tiệt này chẳng có hương diễm gì cả ! Thẩm tổng thực thất vọng !

"Đúng rồi, em có chuyện muốn hỏi anh." - Diệp Hi yên tâm xem xong nhiệm vụ, hai chân khoanh lại, nửa người trên ngồi thẳng, muốn hỏi lại chuyện tối qua muốn hỏi lại quên mất : "Có phải anh không muốn em chinh phục nam phụ ?"

Nhắc tới hai chữ nam phụ, khí thế bá vương quanh người Thẩm Tu Lâm lại bắt đầu xao động !

Diệp Hi : "..."

Ba lần Diệp Hi thành công chinh phục nam phụ, mỗi lần vừa mới thành công, chân trời lập tức bổ xuống sấm sét ầm ầm, vừa nhìn đã biết Thẩm tổng lại bắt đầu độ kiếp... Trước đây, Diệp Hi quy kết chuyện đó là do Thẩm Tu Lâm nhập diễn quá sâu, giờ nghĩ lại, có lẽ là không phải vậy.

Ngữ điệu Thẩm Tu Lâm lạnh lùng, lời ít ý nhiều : "Anh ghen."

Dáng vẻ Thẩm tổng ghen siêu soái ! Trái tim Diệp Hi bị hai chữ này đâm khẽ run, vội mở miệng phân tán lực chú ý của mình : "Nam phụ không phải người thật, chỉ là 2D mà thôi, anh không cần phải... Ghen."

Thẩm Tu Lâm nhướng mày, vẫn cứ không vui : "Nhưng nhìn có khác gì người thật đâu."

"Trong lòng biết giả là được rồi, anh coi như em đang chơi game đi." - Diệp Hi tận tình khuyên bảo : "Ngay cả anh với em bây giờ cũng chỉ là một sóng điện não mà thôi, thứ chúng ta nhìn thấy và cảm nhận thấy đều là ảo giác, vì thế anh không cần phải để ý mọi chuyện xảy ra trong thế giới này."

[Đam Mỹ][Edit] Tả thực phái Mary Sue - Lữ Thiên Dật- [Official]Where stories live. Discover now