O(≧▽≦)OChương 4Tảng băng sát thủ: Thần y ôn nhu tìm Tình lang lãnh ái

1.4K 203 11
                                    

Mỗi ngày đúng hẹn , mèo nhỏ lại tới gõ cửa sổ, bác sĩ Hiên Viên tiếp tục dựa bàn đọc luận văn phương diện y học.
Thời gian từng giọt từng giọt trôi đi, khi Hiên Viên buông luận văn trong tay xuống, kim đồng hồ đã chỉ 11 giờ, mọi âm thanh đều ngưng đọng lại thời khắc này.
Bởi vì một lúc trước đại não vừa trạng thái tập trung cao độ, cho nên Hiên Viên một chút buồn ngủ cũng không có, hắn duỗi eo, lười biếng nằm ngửa ở ghế xoay , cửa sổ thư phòng trên hoa viên nhỏ , bách hợp mấy ngày hôm trước nở hoa, hiện tại đúng là thời điểm đẹp nhất , từng đợt mùi thơm ngào ngạt theo gió xuyên thấu qua cửa sổ hờ khép, giống như cuộn sóng mềm nhẹ bay bổng ở trong thư phòng.
.... Đi hoa viên tản bộ đi.
Nghĩ như vậy, Hiên Viên đứng dậy đi xuống dưới lầu.
Đang là hè, ban ngày thời tiết oi bức, nhưng buổi tối lại có gió rất thoải mái mát mẻ, Hiên Viên hít sâu, hương bách hợp theo hướng đi đến. Hiên Viên tương đối hiểu được tình thú sinh hoạt, hoa viên nho nhỏ của biệt thự bố trí đến thập phần tinh xảo, đá cuội phô cùng đường mòn đem hoa cỏ phân cách thành từng bụi tươi đẹp rực rỡ, ở khu vực đóa hoa đẹp nhất còn đặt ghế dài, cho người ngắm hoa nghỉ chân.
Ngửi gần nơi truyền đến mùi hoa, vòng qua một cây hoa chi nặng trĩu, Hiên Viên ở đường mòn xoay người một cái, giương mắt nhìn vườn hoa bách hợp đầy hoa ...
Bên ghế dài vườn hoa thượng, có người nằm.
Độc Cô ăn mặc quần áo cũ của bác sĩ Hiên Viên, một cánh tay gối lên đầu , một cánh tay đề phòng ở bên hông, trong tay còn gắt gao nắm chặt một chủy thủ, mu bàn tay có gân xanh hơi hơi nhô lên, cơ bắp cánh tay căng chặt, tựa như cho dù ngủ rồi cũng vẫn duy trì cảnh giác cao độ, lưỡi chủy thủ kim cương mang ánh trăng chiếu xuống phản xạ lóa mắt .
Bách hợp đông lại thành băng , vây quanh người nằm trên ghế dài ở trong, hoa xanh tươi thẳng bị hoa băng ép tới cúi đầu trầm trọng, đóa hoa màu xám nhạt chiếu ánh trăng ở trên khuôn mặt trắng nõn của Độc Cô. Theo gió lay động, đường cong tuấn mỹ lãnh lệ nhưng cùng mùi hoa và ánh trăng chiếu , lộ ra vài phần vô tội cùng đáng thương. Có thể là do mất máu quá nhiều, hai cánh môi huyết sắc thực nhạt , có điểm như là hồng phấn, thoạt nhìn thực mềm mại.

Bởi vì không chỗ nhưng cố đi, mấy ngày nay Độc Cô đều ngủ ở hoa viên nhỏ của bác sĩ Hiên Viên, bởi vì nơi này là chỗ tư nhân , không cần lo lắng cảnh sát hoặc là bảo tiêu Hoàng Phủ X tiến vào điều tra, có thể đổi thuốc luôn, còn có......
Hiên Viên đứng tại chỗ, phảng phất có thể nghe thấy trái tim ở lồng ngực thình thịch loạn nhảy .
Giống như bóng ma, Hiên Viên lướt đến chỗ Độc Cô, Hiên Viên bước chân thật sự rất nhẹ, nhưng khi đi đến trước Độc Cô, Hiên Viên vẫn không cẩn thận dẫm đổ một cây hoa hành, mùi cây hoa hành từ chỗ giập tỏa trong không khí...
Bang một tiếng.
"Làm gì!"
Độc Cô bỗng nhiên bừng tỉnh, ra tay nhanh như gió, một chủy thủ kim cương vô cùng sắc bén nháy mắt liền để ở cổ họng bác sĩ Hiên Viên.
Hiên Viên thoáng cười, một tay giữ ở chủy thủ của Độc Cô , đuôi lông mày hơi giơ lên nói: "Cẩn thận, rất nguy hiểm."
Độc Cô thấy là Hiên Viên , liền giảm vài phần sức lực, chỉ là vẫn cứ duy trì cái tư thế kia, lãnh đạm nói: "Ngươi muốn làm gì?"
Hiên Viên yên lặng nhìn phía mắt Độc Cô , thành khẩn nói: "Ngươi không có chỗ nhưng không nói, có thể ở tại nhà ta, trên người ngươi có thương tích, nếu cảm lạnh sẽ rất phiền toái."
Đôi mắt Độc Cô hơi hơi nhíu lại, hỏi ngược lại: "Ngươi xem ta như là dễ sợ lạnh sao?"
Hiên Viên vui vẻ mà cười cười, lại nói: "Hoa viên muỗi nhiều."
Độc Cô: "Hừ."
Muỗi đích xác nhiều!
Hơn nữa Độc Cô chỉ là không đau, nhưng dễ ngứa, hai ngày ở bên ngoài , cổ cùng mu bàn tay đúng là không thiếu muỗi đốt, sáng sớm mỗi ngày đều thấy xung quanh mình có một vòng tròn xác muỗi hút xong máu rồi lại bị đông sống sờ sờ xung quanh....
"Đến đây đi."
Hiên Viên chớp chớp mắt, buông tay đang kiềm chế Độc Cô , ngay sau đó đem hai tay mình chà xát , nói:

[Đam Mỹ][Edit] Tả thực phái Mary Sue - Lữ Thiên Dật- [Official]Where stories live. Discover now