(='∇`=)Chương 2:Nguyên soái Sủng Ái: Yêu nghiệt quyến rũ điên cuồng

51 10 1
                                    

Thác Bạt cẩn thận quan sát biểu hiện lúng túng chột dạ, đỏ mặt của Mặc Sĩ, suy nghĩ một lúc, bỗng nhiên biểu tình như phát hiện ra lục địa mới, kinh ngạc nói: "Ngươi là... Xử nam!?"


Mặc Sĩ nghiến răng nghiến lợi phun ra hai chữ từ kẽ răng: "Nín ngay!"


Thác Bạt buồn bã nói: "Xem ra quả thật là vậy."


Mặc Sĩ xấu hổ giận đến mức đỏ mặt, nhưng không thể phản bác, chỉ có thể im lặng chịu đựng, hai tay nắm siết chặt, các khớp xương phát ra tiếng răng rắc, gân xanh nổi lên trên trán.


Thác Bạt nhẹ nhàng cười, dùng giọng điệu "Để ta nói cho ngươi một bí mật nhỏ" thì thầm: "Thực ra ta cũng là xử nam mà."


Thác Bạt tức giận đến mức không nhịn được mà bật ra một câu tục tĩu: "Mẹ kiếp!"


"Đúng thật đấy, ha ha ha ha ha!" Thác Bạt vỗ mạnh xuống đất cười ầm lên trong chốc lát, y dán toàn bộ thân thể bám vào cánh tay Mặc Sĩ đang chống, dựng người lên, vịn lấy cánh tay Mặc Sĩ, áp sát vào, thổi nhẹ vào tai Nguyên soái Mặc Sĩ , dụ hoặc nói: "Nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, hay chúng ta cùng nhau khai thân?.."


"......" Mặc Sĩ bị thổi tới đỏ mặt đỏ cổ, trông như sắp nổ tung bất cứ lúc nào, thoạt nhìn như giây sau bắn Thác Bạt pằng cái rớt, đối mặt với sự khiêu khích của Thác Bạt thế nhưng hắn không có tỏ vẻ từ chối!


Đương nhiên, cũng không chấp nhận.


Có thể thấy, sâu trong thâm tâm của lão xử nam vạn năm này, vẫn rất khao khát được khai thân, chỉ là lý trí không cho phép hắn làm như vậy mà thôi.


"Ha ha ha, nếu muốn thì cứ nói ra đi, thật đáng yêu." Thác Bạt bị dáng vẻ lúng túng xấu hổ, không dám đồng ý nhưng cũng luyến tiếc không muốn từ chối của Mặc Sĩ làm cho cười ha ha.


Đùa giỡn lão xử nam anh tuấn chính trực, thú vị hơn cả trộm đồ!


Tất nhiên, điểm chính là anh tuấn...


Trong khoảnh khắc này, nháy mắt đạo tặc đã tìm thấy nhân sinh cùng mục tiêu trong cuộc đời!


Mặc Sĩ dùng tay hung hăng lau khuôn mặt đỏ bừng của mình, khoé môi kéo thẳng tắp, siết chặt môi, ngay sau đó hắn lạnh lùng đứng dậy, leo lên một tảng đá không ta to cao hơn một người, nhìn ra xa xung quanh một vòng.


Hòn đảo này rất nhỏ, đứng trên cao có thể nhìn thấy hết, Mặc Sĩ nhìn một lúc, sau đó nhảy xuống tảng đá, trở lại bên cạnh Thác Bạt, đôi ủng da nặng nề khiến những viên sỏi dưới chân phát ra tiếng lạo xạo.

[Đam Mỹ][Edit] Tả thực phái Mary Sue - Lữ Thiên Dật- [Official]Where stories live. Discover now