Chương 3: Tổng tài phải ra tay.

12.9K 651 54
                                    

Beta: Ming Ming

---------------------------------

Điện thoại bên kia truyền tới tiếng cười khẽ:

"Cậu là cao thủ toàn năng của công ty, bảo bối cấp quốc gia, mình làm sao có thể cam lòng bán đứng cậu?"

Diệp Đồng giận đến cười không nổi:

"Vừa rồi Lâm Túc đưa ra yêu cầu vào ở tập đoàn LT, người ta nói cậu đã đồng ý, sao mình không biết chuyện này?"

"Là Lâm Túc chủ động gọi điện thoại cho mình nêu yêu cầu, chính là nửa tiếng trước."

Hứa Nam áy náy nói:

"Thật xin lỗi, chưa kịp thông báo cho cậu, bất quá yêu cầu của Lâm Túc cũng không có gì là quá đáng, mình không có lý do gì không đồng ý."

Nghe được Hứa Nam chính miệng xác nhận, Diệp Đồng mi tâm buông lỏng, giọng nhạo báng nói:

"Cũng vẫn là vị kia nhà cậu nói đúng,  nhà tư bản đại gian đại ác đều là sâu hút máu, bóc lột người lao động. Hứa đại lão bản, người lao động khuyên cậu tốt nhất nên tỉnh lại."

"Bản thân nhà tư bản sẽ tỉnh lại, chúc cậu công việc thuận lợi, tạm biệt." Hứa Nam nói, vung tay tặng cho Lâm Sanh nằm bên cạnh mình một cái tát.

Từ miệng đại lão bản biết rõ chuyện gì xảy ra, Diệp Đồng tắt máy, ngón giữa tay phải đang buông xuống ra sức nắm chặt điện thoại, mi tâm bắt đầu nhíu chặt, đứng lặng ở cửa sổ sát đất.

Nói không giận là giả, lão hồ ly kia lại có thể dùng chiêu bí mật này!

Trước khi họp nửa tiếng, Lâm Túc tự mình gọi điện cho đại lão bản đưa ra yêu cầu vừa rồi, đại lão bản cũng đã đồng ý. Về công về tư đều không từ chối được, bởi vì tập đoàn XM của Hứa đại lão bản sắp cùng Lâm Túc trở thành người một nhà.

Huống chi yêu cầu cũng không quá đáng, chỉ là tạm thời vào tập đoàn LT đến khi hoàn thành hạng mục A, nhiều nhất là nửa năm, nếu nhanh thì chỉ cần 3 4 tháng là có thể giải quyết.

Về công việc, cái này không có gì đáng trách, vì lợi ích tối đa của công ty mỗi người, đối với Diệp Đồng mà nói những thứ này đều không phải vấn đề làm cho cô nhức đầu. Vấn đề làm cho cô nhức đầu nhất là làm sao phân rõ giới hạn với Lâm Túc, nữ nhân này quá nguy hiểm, ngoại trừ gặp nhau vì công việc, cô không muốn cùng Lâm Túc có bất kỳ liên quan gì.

Diệp Đồng chưa từng nghĩ tới hai người gặp lại nhau lần nữa, là bị công việc cưỡng ép buộc phải chung một chỗ.

Công việc xuất hiện cùng nhau là chuyện không thể tránh khỏi, Lâm Túc đã đưa ra yêu cầu cũng không có cách nào từ chối.

Diệp Đồng tạm thời là tổng giám hạng mục của XM, cô biết phải lấy đại cục làm trọng, không thể bởi vì tình cảm cá nhân mà ảnh hưởng tới công việc. Nếu như vậy, chỉ có thể cùng Lâm Túc đi một bước tính một bước.

Diệp Đồng yên lặng mấy phút, điều chỉnh lại tâm tình tồi tệ của mình, nhéo nhéo khuôn mặt cứng đờ, hiện ra nụ cười nhàn nhạt làm cho bản thân nhìn thấy không đến nỗi khiếp sợ.

[BH-HĐ][Edited-Hoàn]Tổng tài cùng tổng giám ôn nhu của mình-Ta là Phong TửOn viuen les histories. Descobreix ara