Chương 6: Chở tôi một đoạn đường?

10.3K 582 66
                                    


Vị cháu gái của Lâm Túc là cao thủ tán gái, kém Lâm Túc 10 tuổi, tính tình thẳng thắn dáng người xinh đẹp. Ở trường nam nữ ăn thông, khoảng thời gian trước khi ở thành phố Z, chỉ nửa năm đã đem đại lão bản tập đoán XM lừa về nhà.

Bởi vì là một tay Lâm Túc nuôi nấng, hai cô cháu quan hệ còn tốt hơn so với mẹ ruột, e rằng chính là vậy, hai cô cháu bọn họ rất ăn ý cùng đi trên một con đường không muốn ai biết...

Lâm Túc mới vừa gởi tin đi, cháu gái nhỏ gần như ngay lập tức trả lời.

Lâm Sanh: !!!

Lâm Sanh: Cô có phải là thân cô cô của con không hả?

Lâm Sanh: Lấy khuôn mặt xinh đẹp xé chân trời của cô cùng với trí tuệ không ai địch nổi, hơn nữa sức hấp dẫn khí khái bức người, mỹ nhân kế lại có thể thất bại?!

Lâm Sanh: Lâm gia chúng ta ai gặp phải thất bại cho tới bây giờ cũng không lùi bước, cô cô, nghênh đón nó mà tiến lên!

Lâm Sanh: Thất bại không sao, chỗ con còn 35 kế chưa có sử dụng nha...

Trên giường lớn của một quán rượu xa hoa nào đó ở thành phố Z, cô gái xinh đẹp tóc dài tới eo đang ngồi trên giường, ngũ quan đoan chính nhìn kỹ giống Lâm Túc đến mấy phần, cầm điện thoại, miệt mài gởi qua một đống công lược cho cô cô bảo bối nhà cô.

Hứa Nam tựa trên gối mềm ở đầu giường ngẩng đầu, cánh tay ngọc ngà thon dài đưa tới, không khách khí chọt lên ót của người kia:

"Lâm Sanh, em lại làm chuyện xấu xa gì đó, sao cái vẻ mặt bỉ ổi như vậy?"

"Có hả?" Lâm Sanh sờ mặt, nhìn thấy cô cô mình không có trả lời, thở dài đặt điện thoại xuống, nhìn Hứa Nam hai tay nâng cằm, cợt nhã hỏi:

"Đại lão bản thân ái, em cười cô cô, cười có phải giống đóa hoa rực rỡ ngây ngô không?"

Hứa Nam liếc nhìn ai kia:

"Nói đi, lén lút lại muốn gạt chị làm chuyện xấu gì?"

"Không có, có làm chuyện xấu gì đâu, đây là bí mật nhỏ của hai cô cháu em."

Lâm Sanh nói xong, cúi đầu ngón tay nhanh chóng lướt trên màn hình điện thoại, trên gương mặt xinh đẹp hiện lên vẻ bỉ ổi, Hứa Nam dùng đầu ngón chân cũng đoán được một bụng xấu xa của người con gái này sắp phun trào ra.

Ánh mắt cong cong, cười cười, bên môi hiện ra hai lúm đồng tiền sâu bên má, dựa trên gối hai tay ôm ngực, giọng rõ ràng lười biếng:

"En không nói chị cũng biết, cô cô của em và Diệp Đồng từng là người yêu, chỉ là sau này bởi vì một chuyện bất đắc dĩ mới chia tay."

"Sao chị biết?" Lâm Sanh không thể tin được, vẻ mặt kinh ngạc ngẩng đầu hỏi.

"Vì sao chị không thể không biết? Chuyện em không biết còn rất nhiều."

Hứa Nam bắt đầu đặt tay lên laptop, đôi tay thon dài di chuyển trên bàn phím trả lời mail Diệp Đồng gởi tới.

Lâm Sanh bĩu môi, Hứa Nam là đại lão bản của tập đoàn XM, quen biết cô cô và cả Diệp lão đại, dù sao đều là thương nhân cũng như là nữ cường nhân, dạng người gì hấp dẫn dạng người gì, hai người giao tình không tệ lắm, biết chuyện cũng rất bình thường.

[BH-HĐ][Edited-Hoàn]Tổng tài cùng tổng giám ôn nhu của mình-Ta là Phong TửWhere stories live. Discover now