Chương 12: "Em vẫn không lý giải cho tôi sao?"

9.3K 532 28
                                    


Đương nhiên, nếu cô không tự tin cũng không thể trong vòng 3 năm tiến lên cái vị trí tổng giám này, thiên đạo thù cần cùng với hậu tích bạc phát* không phải là không có đạo lý.

*Thiên Đạo thù cần tức Đạo trời đền đáp người cần cù

**Hậu tích bạc phát: Có nghĩa: Chỉ có chuẩn bị đầy đủ thì mọi việc mới được giải quyết tốt.

Lâm Túc ăn cháo xong, mới sáng sớm 8 giờ, bữa tiệc 5 giờ chiều nay, thời gian còn dài, cô không có trở về phòng ngủ, tiện tay rút một cuốn tạp chí kinh tế, ngồi ở sofa đối diện Diệp Đồng xem.

Cô xem tạp chí của mình, Diệp Đồng ngẩng đầu liếc nhìn sau đó tiếp tục bận rộn công việc của mình.

Ai cũng bận rộn không quấy rầy ai, hai người lúc không nói chuyện rất hài hòa, không có gượng ép quá mức của phép lịch sự và thái độ cố gắng ở chung. Bầu không khí rất nhanh bị tiếng chuông điện thoại đánh vỡ.

Diệp Đồng nhìn điện thoại hiển thị, điện thoại vừa chuyển bên kia truyền tới tiếng trợ lý Lý Thiến lo lắng sốt ruột, sau khi nghe xong Lý Thiến báo cáo, cô khá đau đầu ấn ấn thái dương, không khỏi liếc nhìn Lâm Túc.

Lâm Túc cảm nhận ánh mắt của Diệp Đồng, không hiểu chuyện gì hỏi:

"Sao nhìn tôi như vậy, có chuyện gì?"

"Trần Thư Như." Diệp Đồng dừng lại, nhíu mày, bên khóe môi hiện lên sự lạnh lẽo: "Trần giám đốc thiết kế của LT không đồng ý với kiểu dáng thiết kế trang phục của XM."

"Sao tự nhiên không đồng ý, mọi người không liên hệ với nhau?" Lâm Túc vừa hỏi vừa lật tạp chí, đáy mắt trầm xuống, trái tim khẽ động, trên mặt lại lạnh nhạt giống như không có chuyện gì.

"Đương nhiên là có, tôi đã hỏi qua nhưng lúc đó cô ấy không có bất kỳ ý kiến gì với tôi, tôi cho rằng cô ấy ngầm đồng ý."

Chuyện này rất nghiêm trọng, mà Lâm Túc vẫn cái bộ dạng không có chuyện gì, Diệp Đồng giơ tay khép laptop lại, nhìn chằm chằm mặt Lâm Túc:

"Trước khi vào LT, Lâm tổng rõ ràng đã đồng ý với tôi hạng mục A này lấy kế hoạch marketing của XM làm chính, nói cách khác, LT và thiết kế Trần có đưa ra ý kiến nhưng không có bất kỳ quyền bác bỏ nào, phải không?"

Lâm Túc buông tạp chí, sau đó dựa lưng lên sofa, thản nhiên trả lời:

"Không sai."

"Trần Thư Như bác bỏ bản thiết kế, yêu cầu tập đoàn XM thiết kế lại kiểu dáng trang phục, phương diện thiết kế đã định rồi, hoàn toàn không có vấn đề, không thể theo yêu cầu của cô ấy thay đổi lần nữa."

Rõ ràng là cố ý nhắm vào, trong lòng Diệp Đồng vừa nghĩ đã rõ vì sao Trần Thư Như nhắm vào cô, trong lòng Lâm Túc cũng hiểu rõ. Nhưng giọng Diệp Đồng rất mạnh mẽ khí thế, một chút thương lượng cũng không có.

Dù sao cũng là giám đốc thiết kế, ồn ào lên phiền phức không lớn cũng không nhỏ, Diệp Đồng cũng không muốn bị người khác cố ý kéo dài thời hạn của hạng mục, ở bên Lâm Túc là một loại dằn vặt.

[BH-HĐ][Edited-Hoàn]Tổng tài cùng tổng giám ôn nhu của mình-Ta là Phong TửWhere stories live. Discover now