Chương 8: "Em muốn tôi đi cùng em không?

9.4K 556 27
                                    

"Trời ạ, suýt chút nữa không nhận ra, đây là tiểu trợ lý năm xưa mà, phải không?"

"Lâm Túc, em ấy thật là Diệp Đồng à?"

Lúc trước chưa xuất ngoại, Tạ Uyển Tố rảnh rỗi sẽ chạy tới phòng làm việc của tổng tài LT, vì để cùng Lâm Túc tăng thêm nhiều tình cảm, để hiểu hơn về động tĩnh của Lâm Túc, Tạ Uyển Tố cố ý tiếp cận tiểu trợ lý bên cạnh Lâm Túc, nhiều năm không gặp đứa nhỏ năm đó mặt mày ngây ngô cười lên mang theo vẻ ngượng ngùng, hiện tại vô luận là bề ngoài và khí chất trong nháy mắt so với Lâm Túc đã trở nên bất phân cao thấp.

Lâm Túc xinh đẹp không phải chỉ ở ngũ quan mà còn ở mị lực trưởng thành ưu nhã, nhất là khí chất tuyệt trần làm cho người ta tán thưởng và quý mến do năm tháng lắng đọng, đồng thời mang theo vẻ trong trẻo lạnh lùng khiến người khác không dám đến gần, cùng với mùi vị cấm dục.

Mà dáng vóc của Diệp Đồng vốn hơn người, trước kia mỗi ngày đi theo cạnh Lâm Túc phong thái bị che mờ, giống như khối ngọc thô chưa mài dũa. Bây giờ đã trải qua đủ thứ chuyện, theo năm tháng lắng đọng lại, tự nhiên nở rộ ánh hào quang rực rỡ thuộc về mình.

Đối với câu hỏi của Tạ Uyển Tố, Lâm Túc một câu cũng không có trả lời lại, bước vòng qua Tạ Uyển Tố đi ra ngoài. Tạ Uyển Tố hấp tấp vội vàng đuổi theo:

"Lâm Túc, chị đi đâu?"

Mi tâm nhíu chặt, Lâm Túc chợt dừng bước, Tạ Uyển Tố vội vàng không kịp phản ứng tình huống xảy ra suýt chút nữa đụng vào Lâm Túc, khi đứng vững trách vài câu, nhìn Thấy Lâm Túc nhíu mày, cô bị sự uy nghiêm từ ánh mắt lạnh lùng của Lâm Túc hù dọa, không dám mở miệng.

"Ở đây là công ty, không phải chỗ của cô làm đẹp." giọng Lâm Túc lạnh thêm vài phần,"Bây giờ là giờ làm việc, có chuyện gì tan tầm rồi nói, đừng quấy rầy tôi làm việc."

"Nhưng anh chị bảo chị cùng...."

Tạ Uyển Tố lời còn chưa nói hết, Tiêu Tử Ngọc đột nhiên từ bên cạnh ló ra, nhìn thấy sắc mặt Lâm Túc trầm xuống, vội kéo tay Tạ Uyển Tố giọng gấp gáp ngắt lời:

"Lão bản, ngài đi làm việc trước đi, Tạ tiểu thư để tôi tiếp đãi."

Ném kẻ quấn lấy này cho Tiêu Tử Ngọc đối phó, Lâm Túc gật đầu, xoay người đi vào phòng làm việc, 'Đùng' một tiếng đóng cửa lại.

Tạ Uyển Tố tức đến nỗi phồng má, lại không dám tiếp tục dính tới. Tiêu Tử Ngọc vừa lừa vừa dụ:

"Bà cô ơi đừng quậy nữa được không? Cô không phải không biết, lão bản ghét nhất là người khác quấy rầy mình làm việc, cô không phải muốn chọc lão bản giận thiệt chứ!?"

Từ khi bắt đầu, Lâm Túc vẫn không cho mình thái độ tốt gì, nhiệt tình bị hờ hững, Tạ Uyển Tố đã sớm dự liệu, trợn tròn mắt, lôi kéo Tiêu Tử Ngọc điên cuồng phỉ nhổ:

"Lâm Túc không chỉ là cuồng công việc, không có tình thú, một chút thương hương tiếc ngọc cũng không hiểu, cô nói Lâm Túc có phải nên độc thân suốt 35 năm không ai cần không?"

Tiêu Tử Ngọc suy nghĩ, cảm thấy lời Tạ Uyển Tố nói cũng rất có đạo lý, nhưng cô nhìn dáng vẻ giơ nanh múa mép của Tạ Uyển Tố nhịn không được cười, Tạ Uyển Tố hình như có ý với lão bản?

[BH-HĐ][Edited-Hoàn]Tổng tài cùng tổng giám ôn nhu của mình-Ta là Phong TửWhere stories live. Discover now