Chương 10: "Đồng Đồng tiểu bảo bối."

9.2K 538 45
                                    


Lần này lịch trình ở thành phố Z được sắp xếp cụ thể, kế hoạch của Diệp Đồng và thư ký Tiêu là ba ngày hai đêm, sau khi thuận lợi ký hợp đồng còn phải tự mình đến công ty con của tập đoàn HJ để kiểm tra tình hình sản xuất vật liệu.

Hai giờ chiều bay, trước đó Diệp Đồng khai báo công việc với nhân viên bộ phận, thu thập tài liệu có liên quan, mang theo hợp đồng pháp vụ đã chuẩn bị xong mới ra cửa đã nhìn thấy Lâm Túc đứng ở bên cạnh xe.

Lâm Túc đem dáng người Diệp Đồng đặt vào trong mắt, trên mặt vẫn là nụ cười nhàn nhạt, ánh nắng trời chiếu xuống phủ quanh người Lâm Túc, cho dù chỉ là tùy ý đứng dựa vào xe toàn thân cũng không che giấu được sự cao quý thanh lịch tao nhã bẩm sinh.

Diệp Đồng nhìn Lâm Túc chỉ cảm thấy chói mắt, lại không thể không cất bước tiến tới.

"Lâm tổng."

Lâm Túc khóe môi vẽ nên đường cong, săn sóc mở cửa cho Diệp Đồng:

"Diệp tổng giám, xin mời."

"Cảm ơn." Diệp Đồng khẽ mỉm cười, thoải mái ngồi vào trong xe.

Hai người mỗi người mỗi khung cửa sổ, Lâm Túc quay đầu nhìn Diệp Đồng:

"Em biết câu em nói với tôi nhiều nhất là gì không?"

Diệp Đồng không ngờ Lâm Túc sẽ hỏi như vậy, tay cầm tay liệu cứng lại.

"Chúng ta bây giờ là bạn hợp tác, không cần khách sáo xa lạ như thế." Lâm Túc nhẹ giọng hỏi: "Diệp tổng giám em cho rằng thế nào?"

Diệp Đồng hiểu ý Lâm Túc, khẽ cười với Lâm Túc, gật đầu không nói gì thêm, không thừa nhận cũng không phủ nhận.

Nếu như bạn hợp tác là người khác ngược lại sẽ tốt biết bao, nhưng hết lần này tới lần khác lại là Lâm Túc, điều đó không giống nhau. Diệp Đồng không muốn đụng chạm với Lâm Túc, cũng không muốn bởi vì chuyện riêng phá hư chuyện hợp tác giữa 2 tập đoàn  nên chỉ có thể khách khí với Lâm túc.

Trên đường ra sân bay, Tiêu Tử Ngọc ngồi ghế kế tài xế len lén quay đầu nhìn hai người phía sau, lão bản nhà cô đang chăm chú lật xem báo kinh tế, Diệp Đồng lật xem tài liệu, hai người một câu cũng không nói, mỗi người đều làm việc riêng của mình. Tiêu Tử Ngọc líu lưỡi, xác suất thành công gần như là con số không đó là khích lệ thôi, xem tình hình này còn muốn giảm xuống nữa, hẳn là số âm!

Máy bay cất cánh đến thành phố Z lúc 2 giờ, đến nơi cũng 7 giờ tối.

Máy bay hạ cánh, mãi cho đến khi đến trước khách sạn, Tiểu Tử Ngọc giống như kẻ trộm gà, vì để cho lão bản nhà mình có thể cùng Diệp Đồng ở chung, dự định vì hai người thuê một căn phòng sang trọng cùng nhau ở, cũng danh chính ngôn thuận cùng Diệp Đồng trao đổi đối sách hợp tác.

Nhưng thực tế ngược lại, Diệp Đồng đã cân nhắc hành trình mà sắp xếp, cũng không tính toán nhiều, dù sao căn hộ chủ yếu và thứ yếu là có 2 phòng ngủ, phòng tắm tách ra, ngoại trừ thuận tiện trao đổi công việc, ai cũng không chịu thiệt.

[BH-HĐ][Edited-Hoàn]Tổng tài cùng tổng giám ôn nhu của mình-Ta là Phong TửWhere stories live. Discover now