Chương 51

3.2K 190 39
                                    

Ghét nhất xe chấn.

Bởi vì không gian nhỏ, cho nên cơ thể không thể dũi thẳng, tư thế căn bản khó chịu, phần eo cũng không biết đụng vào chỗ nào của xe, làm Jisoo sống không bằng chết, trên dưới cùng nhau đau nhức.

Cố tình Jennie một chút cũng không buông tha Jisoo.

"Hỗn đản.... Em dám khi dễ tôi như vậy.... Cẩn thận tôi...." Jisoo thật vất vả tìm được hô hấp, trong cơ thể tích tụ nhiều tê dại làm Jisoo nhịn không được oán giận.

"Ngoan." Jennie hôn cái trán Jis0o, "Tôi làm sao khi dễ chị? Chẳng lẽ chị không thoải mái sao?"

Jisoo nức nở một tiếng nói: "Đau a....."
*Chứ hại con gái người ta 1 tháng không ngồi được không đau à !!*

Đau?

Jennie dừng động tác.

"Kì quái, chị thế nào lại bị đau?"

Làm hơn một nửa kêu đau, Jennie cũng không có biện pháp tiếp tục nữa, đồng thời nghi ngờ.

Hai người cũng biết ẩn ý ở đây là gì, không phải là: Ngài cũng không phải lần đầu tiên, ở trong đây la cái gì đau? Lời kịch chưa được Jennie nói ra, nhưng không nói rõ Jisoo có hiểu được không?

Jisoo lùi thân mình tức giận trả lời: "Tôi làm sao biết! Thật sự rất đau a!"

"Là đau chỗ nào?"

"Em không phải nói vô nghĩa sao, đương nhiên là..... Em đâm đâu thì chỗ đó đau." Nói xong Jisoo cũng muốn khinh bỉ bản thân.

Nhưng Jennie cũng rất thong dong "Ồ" một tiếng, sau đó sờ sờ đầu Jisoo, giúp Jisoo nhặt lại quần áo, rất có kiên nhẫn hầu hạ đối phương mặc vào. Jisoo thật sự không rõ vì sao Jennie luôn luôn có những câu cửa miệng khó hiểu, cái gì "Ừ" "A" "Ồ".... Hết thảy đều muốn tặng cô ta cái tát.

"Lần sau sẽ không làm như vậy nữa." Jennie cài khuy áo cho Jisoo, "Tránh để chị đau nữa. Rõ ràng là tôi vất vả để chị vui vẻ, chị còn nói tôi khi dễ chị."

Cài khuy áo xong Jisoo phát hiện mình cũng biến thành một hệ nghiêm túc.

"Em là đồ ngốc, đúng là được tiện nghi còn khoe mẽ!" Jisoo đẩy Jennie ra muốn tự mặc quần, Jennie duỗi cánh tay nhỏ dài ra kéo Jisoo trở về.

"Làm gì......" Jisoo ánh mắt nhấp nháy ở trong lòng Jennie giãy giụa.

"Tôi cởi dĩ nhiên tôi phải mặc vào."

"Cái gì! Ai muốn em làm việc này a! Tôi có tay!" Jisoo giãy giụa lung tung còn lợi hại hơn.

"Đừng làm rộn, chị phải ngoan."

"Tôi mới không cần ngoan."

"A, chị dám không nghe lời thử xem a, ngày mai muốn ở nhà nằm một ngày không xuống giường được sao." Jennie lúc nói lời này đặc biệt nghiêm túc, như đang tính toán vấn đề này có bao nhiêu khả năng xảy ra.

Động tác Jisoo lập tức dừng lại.

Kì quái! Ni ngốc thật sự là người như thế nào? Trước kia tại sao không phát hiện cô ta có bộ mặt hung ác tàn bạo như vậy? Còn muốn giúp người ta mặc quần.... Đây rốt cuộc là quan tâm bá đạo? Hay là quan tâm có âm mưu?

[JenSoo][Cover] Tổng Giám Đốc Của Tôi Không Thể Nào Đáng Yêu Như Thế!!!Where stories live. Discover now