Chương 41 (2)

3.3K 166 7
                                    

"Ryu Hwayoung, hình như thần kinh có chút vấn đề, cậu nên cách xa một chút thì tốt hơn." Jisoo đem chuyện lần trước Ryu Hwayoung chạy tới công ty bạo lực nói với Park Chaeyoung, Chaeyoung cũng không kinh ngạc bao nhiêu, chính là thực thong dong nói sẽ không hỏi đến việc riêng tư của cô ấy.

Chaeyoung lạnh như băng đáp lại làm Jisoo có cảm giác kì dị trong lòng, có chút đồng cảm với Ryu Hwayoung. Nữ nhân kia đã đánh mất người yêu hơn mười năm, bạn tình chẳng quan tâm, đến tột cùng là nhân phẩm như thế nào lại làm cho mọi người xa lánh?

Cũng bởi vì Hwayoung làm việc quá cực đoan. Nguyên nhân Hwayoung không buông bỏ được Kim Jennie, Kim Jennie muốn rời khỏi nên Ryu Hwayoung mới có hành động mất bình tĩnh như vậy, muốn dùng phương thức cực đoan để giữ người. Nhưng trong tay là nước, càng nắm chặt, nó sẽ càng nhanh chảy đi.....

Jisoo nghĩ tới quan hệ của mình cùng Jennie. Nguyên nhân chính là Jisoo đối với Jennie vẫn là thái độ nửa nóng nửa lạnh, cho nên đối phương mới quan tâm Jisoo, nguyên lai Jisoo vô tình sử dụng lạt mềm buộc chặt gì gì đó a. Thử nghĩ, Jisoo ngay từ đầu hoàn toàn thể hiện nhiệt tình, có thể loại người như Jennie sẽ không để Jisoo vào mắt.

Không phải Jennie đã nói sao? Vẫn cho rằng bị Jisoo chán ghét.

Nghĩ đến đây Jisoo cảm thấy trong lòng có chút ấm áp, khóe miệng lộ ra tươi cười, Chaeyoung sửng sốt một chút.

"Mình nói, cậu ở đây tự cười ngây ngô cái gì? Lại nghĩ về ngọt ngào của cậu cùng Kim đại quan nhân nhà cậu?"

"Cô ta không phải của mình!" Tuy rằng ngoài miệng phản bác, nhưng Jisoo thật sự không thể tiếp tục vui vẻ. Vui vẻ xong lại cảm thấy bản thân như đứa ngốc. Không phải vừa mới bị đối phương cự tuyệt sao? Nghĩ đến đây lại tâm tình thật tự nhiên tụt xuống, cúi đầu không hứng thú khuấy ly cà phê trước mặt.

"Mình nói, cậu ở đây tâm tình âm trầm thoải mái phập phồng cái mông a, đến tột cùng cậu có chuyện gì không vui mau nói ra để mình vui vẻ một chút."

"Cô, tên hỗn đản này...." Jisoo nổi giận đùng đùng oán giận Chaeyoung.

Park Chaeyoung giống như thấy quỷ nhìn chằm chằm Jisoo, bị Chaeyoung nhìn Jisoo đặc biệt không được tự nhiên, tránh đi ánh mắt Chaeyoung, nói: "Cậu làm gì nhìn mình như vậy a."

"Không..... Choo a, mình phát hiện cậu bây giờ, không giống với trước kia nha."

"Cái gì không giống, còn không phải cùng một dạng khốn khổ."

"Cậu không phát hiện, cậu đã bị Kim Jennie dạy dỗ thành khó chịu kì lạ sao?"

"Cái gì dạy dỗ..... Cái gì khó chịu kì lạ a! Ngu ngốc! Mình mới không có!" Jisoo hoàn toàn không cần thừa nhận là mình có loại thuộc tính kì quái này!

"Cậu không phát hiện sao? Thật sự rất đáng tiếc. Khó trách loại người như Jennie lại bị cậu mê hoặc. Ngay cả mình cũng cảm thấy cậu thật đáng yêu, muốn hung hăng khi dễ cậu, nhìn bộ dáng tức giận của cậu." Chaeyoung xuân tình nhìn Jisoo, làm Jisoo cả người phát lạnh: "Đại tỷ, cậu ngàn vạn lần đừng dọa mình a, cậu như vậy nhìn mình, mình có loại xúc động muốn đâm đầu chết."

[JenSoo][Cover] Tổng Giám Đốc Của Tôi Không Thể Nào Đáng Yêu Như Thế!!!Kde žijí příběhy. Začni objevovat