Chương 39

2.5K 175 6
                                    

Không khí trong phòng làm việc ngột ngạt, toàn bộ khí trời mát mẻ đều bị lớp thủy tinh lớn và dày chặn ở bên ngoài.

Ánh mặt trời mùa đông tiến vào, làm cho căn phòng càng thêm oi bức.

Trên bàn làm việc là một bó hồng héo úa rời rạc được bao bọc bởi giấy bọc đẹp đẽ, dù giấy bọc có mỹ lệ đến cỡ nào cũng không có cách nào che kín được bó hoa hỏng.

Một bó hoa đẹp bị Kim Jennie hủy hoại không còn nhìn ra được hình thù.

"Cậu xem cậu, tính tình thế nào lại trở nên hư hỏng như vậy." Ryu Hwayoung ngồi trên ghế làm việc của Jennie, Jennie hai cánh tay đan chéo vào nhau đặt ở trước ngực đứng ở đối diện, căm tức nhìn Ryu Hwayoung: "Cậu có chuyện gì thì nói nhanh, nói xong đi nhanh. Đây là nơi làm việc của tôi, cậu phải tôn trọng công việc của tôi."

Hwayoung nghe xong, cười hì hì đứng lên đi về phía Kim Jennie.

Jennie nhìn Hwayoung mang theo tươi cười đi tới, nhưng đến khi còn cách hai bước thì đột nhiên nhào tới, vồ lấy hai tay không nói một lời đem cô áp chế lên tường.

Lưng Jennie đập vào vách tường cứng rắn lạnh lẽo, đau đớn làm cô run lên, nhưng Jennie không thể yếu thế trước mặt Ryu Hwayoung, liền cắn môi không cho Hwayoung nghe được thanh âm đau đớn. Hwayoung đem hai cánh tay gắt gao giữ chặt Jennie, Jennie biết nữ nhân trước mắt này sức lực hơn mình, cho nên cũng không chống cự vô ích, chỉ là gắt gao trừng Hwayoung, không có một chút sợ hãi: "Cậu làm như vậy thì có thể đạt được kết quả gì? Chỉ làm tôi càng ngày càng chán ghét cậu."

Hwayoung căn bản không quan tâm Jennie nói gì, trực tiếp hôn xuống. Jennie nghiêng đầu, Hwayoung liền cắn lỗ tai mẫn cảm. Jennie hít một hơi, giãy giụa muốn đem người thân cận đáng ghét này đuổi đi.

Jennie càng giãy giụa Hwayoung càng cười đến vui vẻ, Hwayoung đem hai tay cô áp vào giữa lưng và tường, cùng lúc đó dùng thể trọng của hai người ép chặt lại làm hai tay Jennie hoàn toàn không thể động đậy. Jennie thấy Hwayoung rảnh tay ôm lấy eo mình, rùng mình làm tóc gáy đều dựng lên, thanh âm cũng loạn: "Hwayoung, cậu bình tĩnh chút, nếu như vậy chúng ta ngay cả làm bạn cũng không thể."

"Bạn? Cậu cảm thấy tôi muốn cùng cậu làm cái gì bạn bè chó má đó sao?" Hwayoung cắn đứt khuy trên cổ áo Jennie, mập mờ không rõ nói.

Jennie cảm giác hô hấp không thông vô cùng khó chịu, thấy Hwayoung phấn khởi còn mang theo ý cười nhưng trên mặt là hai hàng lệ, hốc mắt đỏ như máu.

Jennie hù dọa: "Hwayoung, hôm nay cậu phải uống thuốc sao?"

Hwayoung không trả lời vấn đề của Jennie tiếp tục nói: "Tôi không có được cậu, ai cũng đừng nghĩ có được cậu!"

Kim Jisoo đi tới đi lui trước cửa phòng làm việc của Jennie, vài lần định gõ cửa rồi lại cảm thấy không tốt lắm.

Tình nhân cũ tới cửa đàm phán ít nhiều cũng sẽ lúng túng phải không? Nếu lúc này xông vào thật không đúng lúc.

Jisoo lượn vài vòng thấy các đồng nghiệp đang khe khẽ nói nhỏ, phiền toái trở về chỗ ngồi. Tay đặt trên đầu gối, chân không ngừng run, suy nghĩ liên tục.

[JenSoo][Cover] Tổng Giám Đốc Của Tôi Không Thể Nào Đáng Yêu Như Thế!!!Where stories live. Discover now