Chương 45

3.7K 192 33
                                    

Jisoo cảm thấy nên hỏi Jennie chân tướng sự việc.

Chỉ còn cách công ty năm phút chạy xe, nếu hiện tại không hỏi, đến lúc đến công ty thì công việc bận rộn ngập đầu, căn bản không có thời gian nói việc tư. Sự thật này kéo dài đến khi nào mới có thể công bố. Cho nên trong năm phút đồng hồ này nhanh chóng quyết định thắng bại đi.

Ai ngờ mọi chuyện lại trùng hợp như vậy, đang lúc Jisoo có dũng khí muốn hỏi thì Jennie đột nhiên nhận điện thoại, nói lệch sang chuyện công việc, nói một hồi thì xe đến công ty. Vào công ty Jennie vẫn còn nói chuyện điện thoại, Jisoo muốn đợi làm việc xong, chờ Jennie rảnh nói sau. Kết quả ông trời đối nghịch, Jisoo bận rộn đến lúc tan tầm mới được nghỉ.

Tan tầm muốn chờ Jennie cùng đi, Jennie lại cùng ông chủ đi ra cửa.

Thể xác và tinh thần mệt mỏi Jisoo đi tàu điện về nhà, lúc này đau nhức thi nhau ùa đến cái đầu và các đốt ngón tay. Tàu điện luôn luôn rất chật chội, Jisoo tìm một chỗ khuất dựa vào một chút.

Chỉ mới một ngày không nhìn thấy Kim Jennie, lại rất nhớ.

Loại tình cảm này không thể nói thẳng, nói ra cũng không biết có bị cười nhạo không. Nhưng cũng không thể xem như không có chuyện gì xảy ra, gửi tin nhắn tìm tòi hư thật.

Vì thế Jisoo liền vội vàng nhắn tin cho Jennie: "Công việc vội như vậy, có ngoan ngoãn ăn cơm không?"

Nhìn! Tin nhắn hoàn mỹ đến cỡ nào! Trong tin nhắn có truy tìm hành tung nhưng đã nói tránh sẽ không bị xấu hổ, còn nhân tiện biểu đạt quan tâm, giấu giấu giếm giếm so với trước kia càng thêm mờ ám, tình cảm hơn. Jisoo rất kiêu ngạo với thông minh tài trí của mình. Giao tiếp thật sự là một môn học rất thâm thúy.

Nhắc tới mới nói, chủ nghĩa duy tâm thật sự có điểm khó hiểu, ví như hiện tại, bởi vì đã gửi tin nhắn đi, trong thời gian chờ đợi trả lời tâm tình Jisoo thật sáng sủa, cho nên đầu không đau đi đứng cũng dễ dàng, thuốc chưa uống bệnh đã hết, đây là ý thức tác động vật chất sao?*

Đợi cả buổi đến khi Jisoo xuống tàu điện mới nhận được tin nhắn của Jennie. Trước sau như một, tin nhắn ngắn gọn, thậm chí không trả lời vấn đề của Jisoo: "Ngày mai đi Thượng Hải ( Trung Quốc) công tác, thứ ba quay về."

Jisoo mở điện thoại ra xem, muốn cho đại não tính toán từ hôm nay đến thứ ba có bao nhiêu ngày, Jisoo còn muốn tính sẽ chia lìa với Jennie bao nhiêu ngày bao nhiêu đêm. Còn chưa tính xong, Jisoo lại phát hiện một chuyện bất ngờ khác - Thứ hai đúng là sinh nhật mình.

Ừ, tốt lắm, nói cách khác, sinh nhật của mình và Jennie vô duyên đúng không.

Jisoo đột nhiên cảm thấy bản thân và đồng chí có chòm sao rất gần nhau. Cả hai nên hợp thành một đi.

Về đến nhà Jisoo chầm chậm ăn cơm, chầm chậm tắm rửa, cảm giác mất mát rõ ràng, mẹ kêu một tiếng phải đến ba giây sau Jisoo mới mất hồn mất vía trả lời: "Có- chuyện- gì -a?"

Dang hai tay nằm thành hình chữ đại trên giường, Jisoo thấy vẫn nên gọi điện thoại thăm hỏi Kim Jennie một chút mới tốt, mặc kệ cả hai hôm qua đã làm gì, cho dù lấy thân phân bạn bè hay thậm chí là đồng nghiệp quan tâm một chút cũng không có gì đáng trách đi.

[JenSoo][Cover] Tổng Giám Đốc Của Tôi Không Thể Nào Đáng Yêu Như Thế!!!Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora