Chương 5 ( H-SM )

8.8K 446 6
                                    

Đêm đó, cuối cùng Jennie vẫn là đổ máu.

JiSoo một lần lại một lần chiếm hữu cô, Jennie không cầu xin tha thứ, chỉ cắn răng nén đau. Bất kể bị yêu cầu tư thế nào Jennie đều làm được toàn bộ. Jisoo cười ngu ngốc, ánh mắt phát ra tia sáng xa lạ như dã thú, nhìn Jennie dưới thân bị nàng xâm phạm đến không còn chút khí lực phản kháng.

Không biết có phải vui đùa quá phận không, nhìn máu Jennie rơi trên ra giường trắng tinh làm cơ thể Jisoo cứng đờ.

"Cô chảy máu." Jisoo nói.*Sú động lòng rồi*

Jennie cúi đầu, vừa thấy không hề để ý nói: "Không quan tâm." Suy nghĩ cẩn thận, thái độ trở nên khác thường ôm lấy cổ Jisoo, nũng nịu nói: "Nếu cô làm tôi rơi càng nhiều máu, tôi sẽ càng yêu cô." *Tại Ni muốn bị hành*

Jisoo bị những lời này làm hoảng sợ. Tuy rằng ngược đãi rất vui, nhưng Jisoo cũng không muốn làm ra tai nạn chết người.

Khi đó đã là rạng sáng bốn giờ, Jisoo nói: "Ngủ đi."

Đôi mắt đẹp của Jennie nhất thời trở nên ảm đạm, cuối cùng buông Jisoo ra, không nói hai lời liền nghiêng người nằm, dùng lưng đối diện với Jisoo

Jisoo nhìn mặt trời ngoài cửa sổ nửa ngày cũng ngủ không được, trở về chỗ cũ, sợ không còn cơ hội cảm thụ loại vui vẻ cực độ này.

"Jendeuki" Jisoo nhẹ giọng gọi người bất động đã được nửa ngày kia. Không trả lời, đoán rằng đã ngủ. Jisoo vươn cánh tay muốn ôm Jennie, ai ngờ lại nghe tiếng khiển trách: "Đừng chạm tôi."

Động tác Jisoo liền ngừng lại, làm bộ thoải mái: "Vì sao? Không phải lúc nãy chơi đùa thật vui vẻ sao?"

"Đúng, rất vui vẻ." Jennie đem đầu chôn vào trong chăn, thanh âm cũng thật sự xa cách, "Đây là tình một đêm, trời sáng tôi và cô sẽ không có quan hệ gì. Ôm lung tung, không thích hợp với chúng ta trong lúc này."

Những lời này làm Jisoo tức giận đến mức không thể nói lời nào, cứng rắn kéo chăn ra, dùng sức giữ lấy người Jennie, đối diện với vẻ mặt đau khổ của Jennie nói: "Tốt lắm, một khi như vậy thời gian còn lại không nên lãng phí. Trước khi trời sáng thân thể của cô đều phải cống hiến cho tôi, làm cho tôi vui đùa thỏa mãn."

Vốn thương tiếc Kim Jennie bị thương đến đổ máu nên dừng lại, nhưng Kim Jennie kia mở miệng làm cho người ta tức giận vô cùng.

JiSoo tính toán không buông tha Jennie, dù sao cũng đều là chơi đùa, chảy tí máu cũng không gây chết người. Hơn nữa không phải do Jennie tự làm hại chính bản thân cô ta sao? Jisoo chỉ là giúp đỡ Jennie mà thôi. *―,.― giúp cái gì mà con bé chảy máu thế kia hả Súuu?*

Muốn bạo thì bạo, sung sướng khôn cùng.

Lần này Jennie chảy máu ngày càng nhiều, đau đớn kịch liệt làm cô không thể không cầu xin tha thứ, nhưng Jisoo vẫn không buông tha, ấn bả vai đem cô quỳ trên giường, ghé vào sau lưng cô, một bên tiến vào một bên để lại vô số dấu hôn.

"Không nên có dấu hôn!" Jennie tức giận.

"Đến lượt cô nói chuyện sao?" Jisoo đúng là giận đỏ hết cả mắt rồi.

[JenSoo][Cover] Tổng Giám Đốc Của Tôi Không Thể Nào Đáng Yêu Như Thế!!!Where stories live. Discover now