Chương 34

2.8K 162 0
                                    

Ryu Hwayoung luôn luôn gửi tin nhắn cho Jennie, nói mình ở đâu cùng ai hẹn hò, muốn Jennie phải ghen. Nếu Ryu Hwayoung như vậy buông tay cả đời không qua lại với nhau nói không chừng Jennie còn có thể mềm lòng ngẫu nhiên nhớ lại. Đáng tiếc Hwayoung càng ngày càng quá phận, hành vi ngây thơ đó chỉ làm cho Jennie cảm thấy bất đắc dĩ thôi.

Một tin Jennie cũng chưa trả lời, quả nhiên, ba tuần sau Ryu Hwayoung gọi điện thoại tới. Jennie từ chối cuộc gọi, tắt máy.

Tan tầm Jennie đến bãi đỗ xe lấy xe, phát hiện xe mình bị vẽ lung tung, lốp xe cũng bị đâm thủng.

"Ngây thơ." Jennie đương nhiên biết ai ở đây giả thần giả quỷ, có thể làm trò đùa nhàm chán như vậy, trừ bỏ Hwayoung thì ai có năng lực này?

Jennie luôn luôn không thích xử lí chuyện vụn vặt, gọi cho lái xe ở nhà đem xe đi sửa, tự mình đón taxi về nhà.

Bởi vì nơi này là khu vực trung tâm, sẽ không dễ đón xe, đi khoảng nửa đường bắt đầu kẹt xe, nếu thật sự đón xe thì đến chín giờ tối mới có thể về đến nhà. Tính toán một chút, Jennie quyết định đi tàu điện.

Đi bộ mười lăm phút mới đến ga điện ngầm, chen chúc vào đám người, đứng vững dựa vào bên trong. Kim Jennie thật sự không thích đi tàu điện, bởi vì thập phần chán ghét bị người lạ chạm vào.

Lại nói về chuyện cũ, Jennie lần đầu tiếp xúc cùng Jisoo lại không có phản cảm.

Khi đó dưới tình huống gặp người xa lạ như Jisoo chính là được ăn cả ngã về không, về sau ở chung cảm giác vô cùng bất đồng, đêm đó Jisoo hung hăng mang theo tính xâm lược, thật ra bình thường lại là một người có tâm tư chu đáo. Cho dù có bỏ đi điểm này, thì lần đầu gặp nhau Jennie cũng không có phản cảm với Jisoo. Thậm chí nhiều lần Jennie đều có thể cảm giác mình quá chú tâm đắm chìm vào chiến sự kịch liệt. Jisoo lần lượt dẫn dắt Jennie trải qua buồn khổ, mặc dù, ba ngày sau đó cơ thể Jennie không thể ngồi yên ổn được, nhưng không thể phủ nhận, ma xui quỷ khiến gặp lại Jisoo, đúng là bí mật vui mừng.

Jisoo, thật là một tồn tại đặc biệt.

Nghĩ đến từng chút một về Kim Jisoo, Jennie khóe miệng cong lên, ngay cả chính bản thân cũng không quá quan tâm tại sao lại tươi cười.

Tàu điện nhanh chóng khởi động, trong khoang tàu có nhiều mùi không tốt lắm, nhưng trong lòng Jennie từ từ hiện lên loại vui sướng được dạo chơi nơi chưa từng đi qua.

"Cậu nói là người ở tổ phát triển, Jisoo? Gấu mèo muội muội sao?"

Ở trong khoang ồn ào đột nhiên nghe thấy cái tên quen thuộc, thính giác Jennie thật tự nhiên tập trung nghe.

"Đúng vậy chính là cô ấy! Lúc trước lão Jong còn tưởng rằng cô ấy cùng Kim Jennie có quan hệ, đúng là buồn cười! Tuy rằng Jennie hung ác, dù gì cũng là mỹ nữ, như thế nào lại coi trọng Jisoo!"

"Cậu nói gì lung tung vậy, hai người bọn họ đều là con gái a."

"Cậu không hiểu, bây giờ ở thời đại này ai ai cũng đều có thể có gian tình. Nữ cùng nữ có cái gì đâu, kì thật ông chủ lớn của chúng ta cũng nuôi một anh chàng trắng trẻo...."

[JenSoo][Cover] Tổng Giám Đốc Của Tôi Không Thể Nào Đáng Yêu Như Thế!!!Where stories live. Discover now